/tmp/rsdrg.jpg Soạn Anh 7: Unit 12. Language Focus 4 | Myphamthucuc.vn - Giáo dục trung học Đồng Nai

Soạn Anh 7: Unit 12. Language Focus 4 | Myphamthucuc.vn

Unit 12: LET’S EAT

Language Focus 4 (Bài 1-5 trang 123-128 SGK Tiếng Anh 7)

1. Past Simple Tense (Thì quá khứ đơn)

a) Did you do your homework last week?

No, I didn’t. I watched TV.

b) Did you eat dinner at home Wednesday?

No, I didn’t. I ate dinner at a food stall.

c) Did you play basketball yesterday?

No, I didn’t. I went to the movie theatre.

d) Did you watch a video film at the weekend?

No, I didn’t. I learned English lessons.

e) Did you play table-tennis yesterday?

No, I didn’t. I played football with my friends.

2. Indefinite Quantifiers (Từ định lượng bất định)

a) Write the correct expression.

a little coffeeB. a lot of teaC. a little sugar

lots of salt E. a lot of coffee

b) Complete the dialogues

Nga: Hoa, bạn làm sao thế?

Hoa: Tôi cảm thấy bệnh. Tôi đã ăn quá nhiều kẹo.

Mrs Quyen: Lan, add some salt to the vegetables, please.

Lan : A lot or little?

Mrs Quyen: Only a little, I think.

Dr Le: You must drink a lot of water every day.

Ba: Yes, doctor.

Mr Nhat : Stop, please. That is too much coffee.

Waitress: I’m sorry, Sir. I’ll clean the table for you.

Minh: Can you give me some paper, Nam?

Nam : I’m sorry. I only have a little and I need it.

3. TOO and EITHER

a) Thực hành với một bạn. Đọc bài hội thoại.

– Ba : Tôi thích xoài. – Ba : Tôi không thích chuối.

  Nam: Tôi cũng thích xoài. Nam: Tôi cũng không thích chuối.

Xem thêm:  Trình bày khẩu hiệu lớp 8 | Myphamthucuc.vn

– Ba : Tôi thích kẹo. – Ba : Tôi không thích trứng.

  Nam: Tôi cũng thích kẹo.   Nam: Tôi cũng không thích trứng.

b) Hãy nhìn vào hình. Viết bài hội thoại tương tự cùng với một bạn.

– A: I like mangoes. – A: I don’t like papaya.

  B: I like mangoes, too. B: I don’t like papaya, either.

– A: I don’t like bananas. – A: I like corn.

  B: I don’t like bananas, either. B: I like corn, too.

– A: I don’t like spinach. – A: I don’t like fish.

  B: I don’t like spinach, either. B: I don’t like fish, either.

– A: I don’t like potatoes. – A: I don’t like chicken.

  B: I don’t like potatoes, either. B: I don’t like chicken, either.

– A: I like beef.

  B: I like beef, too.

4. SO and NEITHER

Thực hành cùng với một bạn. Đọc. Sau đó nhìn vào các hình ở bài tập

Viết 8 đoạn hội thoại với SO và NEITHER.

a) A: I like mangoes. c) A: I don’t like papaya.

B: So do I. B: Neither does my brother.

b) A: I don’t like bananas. d) A: I like corn.

B: Neither do I. B: So do I.

e) A: I don’t like spinach. f) A: I like sweet potatoes.

B: Neither does my sister. B: So do I.

g) A: I don’t like chicken. h) A: I like beef.

B: So do my family.   B: So does my brother.

5. Imperatives (Câu mệnh lệnh)

Hoàn thành các lời chỉ dẫn.

a) Peel the onions. (Lột củ hành. )

b) Wash the cucumbers and the onions. (Rửa dưa và củ hành. )

Xem thêm:  Phân tích khổ 2 bài Nói với con ngắn nhất | Myphamthucuc.vn

c) Slice the cucumbers and the onions. (Cắt dưa và củ hành thành

từng miếng. )

d) Mix the slices. (Trộn các miếng này. )

e) Add a little salt, sugar and vinegar to the mixture.

(Thêm một ít muối, đường và giấm vào hỗn hợp. )

f) Stir the mixture. (Đảo hỗn hợp. )

g) Wait for five minutes and the salad is ready to serve.

(Chờ 5 phút và món rau trộn sẵn sàng để dùng. )

ingredient (n)  : thành Trả lời câu hỏi phần  vinegar (n): giấm

tea spoonful (n): một muỗng đầypeel (v): lột vỏ

mix (v): trộnstir (v): trộn, khuấy

mixture (n): hỗn hợpslice (v)  : một lát mỏng

serve (v)  : phục vụ

Xẹm toàn bộ Soạn Anh 7: Unit 12. Let’s eat

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Học tập

Bài viết hay nhất

Câu 10. Tại sao phải dạy học tích hợp? Chủ trương dạy học tích hợp có gì mới? Những thuận lợi, khó khăn và cách khắc phục khi thực hiện dạy học tích hợp? | Myphamthucuc.vn
Câu 10. Tại sao phải dạy học tích hợp? Chủ trương dạy học tích hợp có gì mới? Những thuận lợi, khó khăn và cách khắc phục khi thực hiện dạy học tích hợp? | Myphamthucuc.vn
Mối quan hệ biện chứng giữa cái chung và cái riêng? Vận dụng ý nghĩa phương pháp luận trong giải quyết mối quan hệ trên để phân tích mối quan hệ giữa chủ nghĩa Mác-Lênin với thực tiễn cách mạng Việt Nam? | Myphamthucuc.vn
Câu 11. Tại sao phải thực hiện dạy học phân hóa? Chủ trương dạy học phân hóa trong CT mới có gì khác CT hiện hành? Những thuận lợi và khó khăn trong việc thực hiện dạy học phân hóa hiện và cách khắc phục? | Myphamthucuc.vn
Câu 11. Tại sao phải thực hiện dạy học phân hóa? Chủ trương dạy học phân hóa trong CT mới có gì khác CT hiện hành? Những thuận lợi và khó khăn trong việc thực hiện dạy học phân hóa hiện và cách khắc phục? | Myphamthucuc.vn
Tư tưởng Đất Nước của Nhân dân trong Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm
Tư tưởng Đất Nước của Nhân dân trong Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm
Các Kiểm Tra Hạn Sử Dụng Của Kem Chống Nắng Skin Aqua Nhật Bản
Các Kiểm Tra Hạn Sử Dụng Của Kem Chống Nắng Skin Aqua Nhật Bản
Bài thơ “Ngắm trăng” được sáng tác trong hoàn cảnh nào?
Bài thơ “Ngắm trăng” được sáng tác trong hoàn cảnh nào?
Câu hỏi ôn tập bài Sau phút chia li chọn lọc chi tiết
Phân tích tâm trạng nhân vật Liên khi chờ tàu năm 2023
Giới thiệu về Ngô Gia văn phái năm 2023
Kem Dưỡng Estee Lauder Thật Giả Qua Các Dung Tích, So Sánh Và Nhận Biết Serum Advance Night Repair
Kem Dưỡng Estee Lauder Thật Giả Qua Các Dung Tích, So Sánh Và Nhận Biết Serum Advance Night Repair
Nhân vật Mị sau khi về làm dâu nhà thống lí Pá Tra trong Vợ chồng A Phủ
Nhân vật Mị sau khi về làm dâu nhà thống lí Pá Tra trong Vợ chồng A Phủ
Phân tích bức tranh tứ bình trong bài Nhớ rừng của Thế Lữ năm 2023
Viết thư cho Cô giáo cũ nhân ngày 20/11 năm 2023
Soạn bài Vừa nhắm mắt vừa mở cửa sổ
Chủ đề của truyện Tấm Cám là gì
Chủ đề của truyện Tấm Cám là gì

jun88

Liên hệ telegram @hanievu