10 Loại Kem Dưỡng Ẩm Nào Tốt Webtretho, Kem Dưỡng Ẩm Loại Gì Cho Da Dầu Thiếu Nước

Kem dưỡng ẩm luôn là sản phẩm cần thiết trong mọi quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên để tìm được loại kem phù hợp mà không làm ''đau ví'' của bạn là điều không hề dễ dàng. Tạp chí Allure đã tìm ra 10 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất giá chỉ dưới 20$ phù hợp với mọi loại da: cho dù bạn sở hữu làn da siêu khô hay bóng dầu và mọi nhu cầu sử dụng: chống nắng, chống lão hóa, làm trắng… Hãy cùng Glampy Team khám phá 10 loại kem dưỡng ẩm đó nhé!

Kem dưỡng ẩm luôn là sản phẩm cần thiết trong mọi quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên để tìm được loại kem phù hợp mà không làm ''đau ví'' của bạn là điều không hề dễ dàng. Tạp chí Allure đã tìm ra 10 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất giá chỉ dưới 20$ phù hợp với mọi loại da: cho dù bạn sở hữu làn da siêu khô hay bóng dầu và mọi nhu cầu sử dụng: chống nắng, chống lão hóa, làm trắng… Hãy cùng Glampy Team khám phá 10 loại kem dưỡng ẩm đó nhé!

1. Kem dưỡng ẩm ban ngày

Garnier SkinActive Moisture Bomb The Antioxidant Super Moisturizer SPF 30 | $16,99 (Garnierusa.com)

*

Lotion lỏng nhẹ của Garnier rất phù hợp để dưỡng ẩm ban ngày. Được tạo thành từ những hoạt chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ như Vitamin C, chiết xuất quả lựu và chiết xuất từ các loại quả mọng (-berry) giúp chống lại các gốc tự do. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo vệ da của sản phẩm này nhờ chỉ số SPF 30 nữa đấy!

2. Kem dưỡng ẩm ban đêm

Aveeno Positively Radiant Overnight Hydrating Facial | $14.99 (target.com)

Hyaluronic Acid là một chất cấp ẩm cần thiết để duy trì độ ẩm của da suốt cả đêm cho đến sáng hôm sau. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với kem dưỡng ẩm đêm Aveeno bởi thành phần rất giàu Hyaluronic Acid.

*

Đừng ngạc nhiên bởi làn da ẩm mượt vào sáng hôm sau chỉ bằng hũ kem dưỡng chưa đến 15$ này nhé!

3. Tinted

No7 Skin Illuminator | $12.99 (Ulta.com)

Tinted là một dạng kem nền dạng lỏng có chứa chất dưỡng ẩm, tuy nhiên độ che phủ của sản phẩm này cực mỏng và thường có tông sáng hơn kem nền thông thường.

Đang xem: Kem dưỡng ẩm nào tốt webtretho

*

Đây là lớp kem phủ tự nhiên nhất mang lại cho bạn cảm giác ''da mịn như không trang điểm''. Vì vậy bạn có thể sử dụng No7 Skin Illuminator để làm kem lót, giúp da có độ bóng mịn tự nhiên. Tuy là sản phẩm make up nhưng khả năng giữ ẩm của ''em nó'' nhất định sẽ không làm bạn thất vọng!

4. Chống lão hóa

Olay Total Effects 7-in-1 Anti-Aging Moisturizer with Sunscreen Fragrance-Free | $10.99 (ulta.com)

Nếu chống lão hóa là mối quan tâm hàng đầu của bạn, hay bạn muốn làm mờ một vài nếp nhăn nhỏ thì hãy thử ''Olay Total Effects 7 in 1'' xem sao? Một loại kem cocktail với sự kết hợp của Glycerin và Niacinamide – có khả năng làm trắng, giúp làn da luôn ẩm mượt, mềm mịn và sửa chữa 7 dấu hiệu lão hóa của da.

*

Chưa đến 11$ cho hũ lotion chống lão hóa đa năng với SPF 15 và không chứa chất tạo mùi này thôi đấy!

5. Dưỡng ẩm cho da dầu và dễ bị mụn

Nip+Fab Post Glycolic Fix Moisturizer SPF 30 | $18.99 (cvs.com)

Đây là sản phẩm có chứa Glycolic Acid giúp làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc – nguyên nhân chủ yếu sinh ra mụn và chiết xuất cây phỉ giúp kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn trứng cá.

*

Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này thay thế kem chống nắng bởi chỉ số SPF 30 rất thích hợp để dùng hàng ngày. Ngoài ra, Niacinamide còn tăng cường khả năng dưỡng ẩm và tái tạo cấu trúc da rất tốt nữa!

6. Da siêu khô cũng không đáng lo!

Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream for Extra-Dry Skin | $18.99 (neutrogena.com)

*

Da bạn khô căng, thiếu nước và không được mịn màng? Kết cấu dạng gel của Neutrogena Hydro Boost như một ly nước lớn đủ làm ẩm mượt bất cứ làn da nào khô nẻ nhất! Thành phần chính rất giàu Hyaluronic Acid – Một hoạt chất cấp ẩm mạnh mẽ lý giải cho khả năng giữ ẩm vượt trội của hũ kem màu xanh ngọc bắt mắt này!

7. Dưỡng ẩm cho da nhạy cảm

Cetaphil Daily Hydrating Lotion | $15.99 (ulta.com)

Cetaphil rất nổi tiếng trong giới Beauty-guru bởi thành phần siêu lành tính ngay cả với làn da nhạy cảm nhất, và lotion cấp ẩm mới nhất của hãng cũng không ngoại lệ.

*

Đánh thức làn da bằng Hyaluronic Acid và duy trì vẻ ẩm mượt với Glycerin, Cetaphil Daily Hydrating Lotion tối ưu nhất với da bị mẩn ngứa hay dễ kích ứng. Nếu bạn là một cô nàng ''Sensitive'', còn chần chờ gì mà không thêm sản phẩm này vào quy trình dưỡng da của bạn chứ?

8. Đối với da xỉn màu cần làm sáng

E.L.F. Illuminating Moisturizer SPF 15 | $8 (elfcosmetics.com)

Với $8, bạn có thể mua một bữa sáng gọn nhẹ với cafe và bánh sừng bò, hoặc là mua một tuýp kem dưỡng ẩm có khả năng chống nắng và làm sáng da. Không khó để lựa chọn đúng không nào vì E.L.F. Illuminating Moisturizer SPF 15 chỉ có giá bằng bữa sáng của bạn mà thôi!

*

Dầu jojoba, lô hội và dưa leo đã được chứng minh là có khả năng làm sáng da an toàn. Đây chính xác là tuýp kem ''nhỏ mà có võ'' khi giải quyết được tất cả các nhu cầu mà một làn da xỉn màu mong muốn.

Xem thêm: Top 5 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen Mụn Ẩn, Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen Là Gì

9. Kem chống nắng có khả năng phục hồi da và dưỡng ẩm

La Roche-Posay Toleriane Double Repair Moisturizer SPF 30 | $19.99 (ulta.com)

*

Chúng ta đã nghe nói nhiều về hiệu quả dưỡng ẩm và phục hồi da khi kết hợp Ceramide-3 và Niacinamide. Không chỉ đơn thuần là kem chống nắng chống lại tác hại của tia cực tím, La Roche-Posay Toleriane Double Repair Moisturizer SPF 30 đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp này còn giữ ẩm cho lớp ngoài cùng của hàng rào vật lý trên da, tăng gấp đôi khả năng bảo vệ da trước những tác động xấu của môi trường.

Xem thêm: Viên Uống Trắng Da Beauty 99 Có Hại Không ? Mua Ở Đâu Tốt Nhất?

10. Kem nhuộm da

Almay Healthy Glow Makeup + Self Tan | $14.99 (ulta.com)

*

Kem nhuộm da không được phổ biến ở Việt Nam cho lắm – nơi ưa chuộng làn da trắng sáng theo quan niệm chung của người Châu Á. Tuy nhiên, nếu bạn yêu làn da nâu bóng khỏe khoắn như những cô gái Châu Âu thì đây là sản phẩm dành cho bạn. Chỉ cần nhỏ một vài giọt ra tay và xoa đều, tuýp kem make up body này giúp làn da của bạn có màu nâu tự nhiên mà vẫn đảm bảo độ ẩm cần thiết cho da bạn cả ngày.