Mua Kem Chống Nắng Ice Air Puff Sun Spf50 /Pa, Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun Spf50 Pa

Giao hàng toàn quốcGiao hàng đảm bảoThanh toán linh hoạtGiao hàng tiêu chuẩnNhận vào Thứ hai – Thứ sáu7 ngày đổi trả dễ dàng khi có lỗi từ nhà sản xuất. Nhận lại hàng trong tình trạng nguyên vẹn
Bạn đã quá chán những sản phẩm kem chống nắng dạng kem hay dạng thỏi lăn và muốn tìm cho mình một sản phẩm kem chống nắng mới mẻ nhưng hiệu quả? Vậy nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua Sữa Chống Nắng Hạ Nhiệt Làn Da NATURAL SUN ECO ICE AIR PUFF SUN SPF50+PA+++.

Đang xem: Kem chống nắng ice air puff sun spf50 /pa

Với thiết kế cải tiến cùng hiệu quả nổi bật, sản phẩm đang là lựa chọn của rất nhiều cô nàng hiện nay.

*

Sữa Chống Nắng Hạ Nhiệt Làn Da NATURAL SUN ECO ICE AIR PUFF SUN SPF50+PA+++ có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Những ưu điểm nổi bật của Sữa Chống Nắng Hạ Nhiệt Làn Da NATURAL SUN ECO ICE AIR PUFF SUN SPF50+PA+++

Ấn tượng đầu tiên mà sản phẩm sữa chống nắng The Face Shop này đem tới cho người đối diện, đó là thiết kế mới mẻ và thú vị của nó. Thay vì thiết kế dạng tuýp thông thường, sản phẩm được cải tiến với một đầu mút giống đầu mút của Cushion. Vì thế, khi sử dụng, bạn chỉ cần đổ kem chống nắng da bông mút và tán đều trên mặt, thay vì sử dụng tay để tán như các sản phẩm bình thường.

Xem thêm:  Nơi Bán Kem Chống Nắng Natural Sun Giá Bao Nhiêu, Natural Sun

Sữa Chống Nắng Hạ Nhiệt Làn Da NATURAL SUN ECO ICE AIR PUFF SUN SPF50+PA+++ nổi bật với khả năng làm dịu da tức thì. Ngay khi xoa đều sữa chống nắng lên da, bạn sẽ cảm thấy mát lạnh và dịu da ngay tức khắc. Đây là sản phẩm vô cùng phù hợp với những cô nàng mong muốn làm dịu da sau khi ra nắng.

Công nghệ Ice Air sẽ giúp làn da của bạn được hạ nhiệt nhanh chóng với mức nhiệt lên tới 5 độ C. Sự mát lạnh sản phẩm đem lại sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái.

*

Sản phẩm có khả năng nâng tone da giúp các cô nàng trở nên tự tin, rạng ngời hơn.

Xem thêm: Cách Trị Mụn Và Vết Thâm Trên Mặt Cho Nam Giới, 12 Cách Trị Thâm Mụn Ở Mặt Hiệu Quả

Với những thành phần an toàn, lành tính, Sữa Chống Nắng Hạ Nhiệt Làn Da NATURAL SUN ECO ICE AIR PUFF SUN SPF50+PA+++ phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Với thành phần giữ ẩm, làn da của bạn sẽ không phải đối mặt với tình trạng mất nước nhanh chóng trong ngày hè.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều trước khi sử dụng.

Xoay nắp đến nút “ON”.

Bơm 4-5 lần để lấy sản phẩm ra bông mút và dặm đều khắp bề mặt da.

Sau khi sử dụng xoay nắp đến nút “OFF”.

Xem thêm:  Top 7 Loại Kem Chống Nắng Hàn Quốc Cho Bà Bầu Tốt, An Toàn Nhất Hiện Nay

Xem thêm: Cách Dùng Dầu Dừa Trị Mụn Ẩn Dưới Da Bằng Dầu Dừa Siêu Đơn Giản Tại Nhà

*

Với thiết kế dạng bình nén cùng bông mút tiện lợi, Sữa Chống Nắng Hạ Nhiệt Làn Da NATURAL SUN ECO ICE AIR PUFF SUN SPF50+PA+++ thích hợp để đem theo trong mọi hoàn cảnh. Hãy sử dụng sữa chống nắng làm dịu da đến từ thương hiệu The Face Shop này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thư giãn và vô cùng thoải mái đó nhé.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kem chống nắng