Sản Phẩm Làm Đẹp Của Nhật Bản Tốt Nhất, Đáng Dùng Nhất Hiện Nay

Nhật Bản vốn là thị trường “khó tính” chính vì thế những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng tại đất nước này đều khá nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới, song đó mỹ phẩm Nhật bản có được lợi thế về mặt tình cảm của người tiêu dùng, bởi “made in Japan” thường được hiểu chất lượng đảm bảo, uy tín, an toàn và đáng tin cậy.

Đang xem: Sản phẩm làm đẹp của nhật

*

Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất tại Việt Nam đang khiến con gái Việt mê mệt nhất lúc này, hãy cùng điểm danh lại nhé.

Nhật Bản vốn là thị trường “khó tính” chính vì thế những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng tại đất nước này đều khá nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới, song đó mỹ phẩm Nhật bản có được lợi thế về mặt tình cảm của người tiêu dùng, bởi “made in Japan” thường được hiểu chất lượng đảm bảo, uy tín, an toàn và đáng tin cậy. mỹ phẩm nhật bản

10. Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản với phương châm “Đơn giản & Hoàn hảo”, dòng sản phẩm Hada Labo loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… Hada Labo chỉ tập trung khai thác dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da. Để mỗi sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất, cho hiệu quả tối ưu.

*
*

Hada Labo Perfect white

Ra đời từ viện nghiên cứu da Hada Labo, được hàng triệu phụ nữ tại các quốc gia như Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Malaysia,…ưa chuộng bởi các sản phẩm ĐƠN GIẢN nhưng mang lại hiệu quả HOÀN HẢO. Hada Labo PERFECT WHITE hiện là sản phẩm đang bán chạy nhất. Theo nghiên cứu của công ty Rohto tại Nhật Bản cứ 1.7 giây, 1 chai Hada Labo ADVANCED NOURISH được bán ra. TrongTop 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhấtthì đây là thương hiệu khá phổ biến hiện nay, đang dần dược khách hàng biết đến nhiều hơn.

9. Lunamer

Lunamer là thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản cao cấp, được lấy cảm hứng từ hình ảnh mặt trăng và biển cả để tăng cường nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Mỗi ngày làn da của chúng ta chịu rất nhiều tác động từ bên ngoài như ô nhiễm không khí, khói bụi và bức xạ tia UV cũng như các tác động bên trong như stress, thiếu ngủ. Chính vì điều đó Lunamer đã ra đời với mục đích giúp giải đọc tố, loại bỏ những yếu tố gây hại cho da khiến da thâm nám, tàn nhang.

Xem thêm:  Top 15 Các Cách Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Đơn Giản Bạn Cần Biết

Lunamer

Lunamer nhắm vào đối tượng phụ nữ trẻ với nhu cầu giải quyết vấn đề về da như da khô, lỗ chân lông to và làn da tối sẫm đồng thời chống lại dấu hiệu lão hóa. Với những ưu điểm rõ rệt Lunamer xứng đáng có trongTop 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất .Đây là thành quả sau những nỗ lực không ngừng nghĩ của họ.

8. Naris

Mỹ phẩm Naris cũng là thương hiệu phổ biến khắp các châu lục trên thế giới kể cả Việt Nam. Xét về thương hiệu, Naris với hệ thống spa, showroom bán hàng riêng biệt. Từ logo đến bao bì cả thành phần bên trong, Naris luôn chọn những màu sắc tươi mới, trẻ trung, dòng sản phẩm không màu, không mùi, được chiết xuất 100% từ tinh dầu thảo dược thiên nhiên , nhẹ dịu cho da và chống tia UV. Tất cả mọi quy trình sản xuất đều là chu trình khép kín, với công nghệ Micro Emulsion và Nano Capsule đưa các hạt dưỡng chất về kích thướt nhỏ nhất giúp thấm sâu và nhanh vào các tế bào da, đem lại hiệu quả cho người sử dụng.

*
*

Mỹ phẩm Naris

Về giá sản phẩm, có sự phân khúc các nhóm khách hàng khác nhau cũng như sản phẩm riêng để phù hợp với nhiều khách hàng. Khách hàng có thể mau những set mỹ phẩm lên tới hàng chục triệu hay những set trang điểm xinh xắn, những thỏi son chỉ với giá vài trăm nghìn đồng.

7. Menard

Menard thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản nổi tiếng từ 1959, có mặt tại Việt nam vào khoảng năm 2004 và chúng “có tiếng nói” cực kỳ lớn trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam, được định vị ở phân khúc cáo cấp. Menard sở hữu 1 hệ thống showroom, các spa chăm sóc da chuyên nghiệp và đẳng cấp 5 sao với giá thành dịch vụ và những bộ sản phẩm chăm sóc da có tổng trị giá đến khoảng 30 triệu và chắc chắn chất lượng thì khó có thương hiệu nào có thể sánh bằng. Menard là đối thủ nặng kí cho Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản yêu thích nhất.

Menard

Sản phẩm nổi bật ở Menard là sản phảm chuyên dưỡng như kem dưỡng da, son dưỡng môi với công dụng cực tốt, cho đôi môi mềm mịn. Ngoài ra, Menard còn có nhiều dòng sản phẩm khác như Tsukika, Embellir Beauness, Authent và đặc biệt là dòng sản phẩm Embellir mang màu tim hoàng gia chứa tinh chất từ linh chi đỏ và linh chi đen có công dụng quý hiếm và giá của linh chi cũng đắt nhất so với các loại khác trên thế giới, tăng cường phục hồi và trẻ hóa làn da. Việc nằm trongTop 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhấtlà điều hết sức xứng đang cho Menard.

6. Shu Uemura

Thương hiệu mỹ phẩm Uemura là thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được thành lập bởi chuyên viên trang điểm cùng tên tại Nhật Bản, thương hiệu dậy sóng khắp cả thị trường mỹ phẩm và là thương hiệu có đọ tin cậy cao và sức thu hút lớn. Sản phẩm giúp thương hiệu dậy sóng toàn cầu có lẽ ai cũng quá quen thuộc là dòng son môi Uemura nổi tiếng.

Xem thêm:  Hướng Dẫn Cách Làm Móng Tay Đẹp Tại Nhà Đơn Giản Nàng Nào Cũng Làm Được

Xem thêm: Mua Sữa Rửa Mặt Naturgo Shiseido Ở Đâu, Sữa Rửa Mặt Cho Nam Naturgo Shiseido

Là phái đẹp chắc hản ai cũng quan tâm và tìm kiếm cho mình những thỏi son với màu sắc hợp với thời trang của bản thân, son Shu Uemura là cây son không thể thiếu trong kệ mỹ phẩm của bạn, mẫu mã thiết kế tiện dụng, nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch, son dạng lì, mỏng và mịn, lên màu chuẩn với khả năng bán màu tốt, nhưng không làm khô và giữ được độ an toàn cho môi, được mọi tầng lớp quan tâm từ các bạn trẻ đến các quý cô tới các chuyên viên trang điểm hàng đầu, và là đối thủ đáng gờm của Mac về độ hot và bán chạy. Thương hiệu son Shu Uemura xứng đáng là Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất.

5. Kanebo

Thương hiệu Kanebo hiện nay đã có hơn 130 năm phát triển trên thị trường, với những dòng sản phẩm đa dạng dành cho nhiều người với nhiều mức sống khác nhau. Dù điều kiện kinh tế bạn cao hay thấp thì Kanebo vẫn luôn có những dòng sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của bạn, cũng không đồng nghĩa với việc với giá bình dân mà sản phẩm lại kém chất lượng hơn đâu nhé. Kanebo phân khúc nhiều dòng sản phẩm cho mọi lứa tuổi, dòng trị mụn cho tuổi teen, dòng sản phẩm chăm sóc da cho các cô gái trẻ và dòng chống lão hỏa cho phụ nữ trung niên.

Kanebo chia thương hiệu thành hai thương hiệu nhỏ là Lunasol và Lavshuca. Lunasol thuộc dòng cao cấp được trưng bày tại các khu thương mại, dành cho những người có khả năng chi trả cao. Còn Lavshuca là dòng sản phẩm với bao bì dễ thương và chất lượng cũng không hề kém cạnh so với Lunasol. Để những người có thu nhập thấp vẫn có thể sử dụng mỹ phẩm Kanebo, thay vì họ sẽ sản xuất cả sản phẩm và bán hộp đựng thì họ không sản xuất như vậy mà họ sẽ chỉ bán lõi sản phẩm để tiết kiệm được 1/3 so với giá khi đóng nguyên hộp.

4. Sakura

Mỹ phẩm Sakura thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng Sakura beauty solution có trụ sở chính tại Mỹ,Hàn Quốc và Đài Loan. Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam không lâu nhưng mỹ phẩm Sakura đã được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Hơn thế nũa, Skura đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình với những sản phẩm được chiết xuât hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên giúp giải quyết tất cả các vấn dề về da. Sản phẩm sakura rất đa dạng, bao gồm chăm sóc da mặt, chăm sóc da body, chăm sóc tóc, có cả mỹ phẩm trang điểm và viên uống đẹp da.

Bên cạnh chất lượng, uy tín và hiệu quả cao , thì giá cả lại rất phù hợp với túi tiền của người Việt Nam so với các dòng mỹ phẩm cao cấp khác cùng loại. Tạo nên cơn sốt trên diễn đàn làm đẹp cũng như được nhiều cơ sở thẩm mỹ úy tín sử dụng rong việc làm đẹp cho khách hàng.

Xem thêm:  Cách Làm Đẹp Cho Fanpage - Những Blogger Làm Đẹp Bạn Không Thể Không Biết

3. Kosé

Việc lọt vàoTop 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhấttại Việt Nam là một điều khá bất ngờ của thương hiệu này. Họ không ngừng cố gắng để đưa sản phẩm đến nhiều người dùng hơn tại Việt Nam.

Thương hiệu Kosé là 1 trong 3 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản lớn nhất với số lượng sản phẩm tiêu thụ cực kỳ lớn, Kosé chinh phục mọi cô gái bởi công dụng mà mỹ phẩm này đem lại. Ưu điểm nổi trội của mỹ phẩm này mang lại là phù hợp hầu hết các loại da mặt nên không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, Kosé còn đi tiên phong trong ngành mỹ phẩm Nhật bản về việc sáng chế ra nhiều loại mỹ phẩm làm dẹp da như serum, phấn nền dạng nén.

2. Sk II

SK II – Thương hiệu hàng đầu chống lão hóa. Đây là dòng mỹ phẩm cao cao cấp của Nhật Bản có mặt trên thị trường từ những năm 1980, được nhiều ngôi sao Hollywood yếu thích, như Cate Blanchhette, Katr Bosworth là những fan cuồng của thương hiệu này. Với tinh chất Pitera từ quá trình sản xuất rượu sake, các sản phẩm của SK-II giúp cải thiện tình trạng da, bổ sung độ ảm cho cho các vùng da khô, can bằng độ Ph với da nhờn và nagwn cản tối đa quá trinh lão hóa da tự nhiên.

SK-II đã dành được vị trí xếp hạng hàng đầu trong những sản phẩm sản xuất của hãng P&G vào tháng 4 năm 2013 vừa qua. Nó đã được sử dụng và tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

1.Shisedo

Thương hiệu Shisedo không chỉ là niềm tự hào của ngành mỹ phẩm Nhật bản mà còn là niềm tự hào của cahau Á khi nó được lọt vào top những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay. Từ thiết kế bên ngoài sản phẩm đến chất lượng bên trong của Shisedo đều chứa đựng một sự mê hoặc huyền bí.

Cả hai dòng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da của Shisedo đều được đánh giá cao, với mức đánh giá đa dạng từ trung đén cáo cấp. Tuy nhiên có nhiều bộ sản phẩm nhắm đến từng nhu cầu như chăm sóc cơ bản, làm trắng, chống lão hóa… nhưng đứa con cưng “Ultimune” mới là sản phẩm được kỳ vọng sẽ làm mưa làm gió trong năm 2016. Đây là sản phẩm nhằm khôi phục sức khỏe đề kháng từ bên trong da, dùng sau bươc toner và trước bước serum. “ Đề cao nét đẹp và sự mạnh mẽ nội tại” là cảm gaics mà Shisedo mang đến cho người dùng.

Xem thêm: Bật Mí Cách Trị Mụn Da Nhờn Tại Nhà Hiệu Quả, Cách Trị Mụn Cám Cho Da Nhờn

Thật khó có thể so sánh các thương hiệu trong Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất với nhau được. Vì mỗi thương hiệu có một ưu điểm nổi trội riêng và cách chinh phục khách hàng khác nhau. Người tiêu dùng Việt nam vẫn được hưởng lợi ích khi có thêm nhiều lựa chọn cho nhu cầu làm đẹp của mình.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Làm đẹp