Kem Chống Nắng Acm – Sebionex Gel Spf50+ 40 Ml

×

*

*

Kem chống nắng ngừa nám ACM Depiwhite.M Protective Cream SPF50+ 40mlTheo nghiên cứu mới tại Pháp cho thấy, phần lớn (60-70%) hiện tượng tặng sắc tố Melanin trên da là do những bức xạ ánh sáng khả kiến (400-480nm) trong đó những bức xạ 440nm gây tăng sắc tố trên da mạnh nhất. còn bức xạ UV (UVA,UVB)là những bức xạ ảnh hưởng đến sự lão hóa của da và một phần gây nên tình trạng tăng sắc tố trên da. Do đó, cách chống nắng cho da tăng sắc tố để ngăn ngừa sạm nám, tàn nhang xuất hiện phải có giải pháp chống nắng UVA, UVB đặc biệt phải mở rộng phổ chống nắng với các bức xạ vùng khả kiến.

Đang xem: Kem chống nắng acm

*

Nội dung bài viết

Thông tin thương hiệu ACM và đặc trưng thương hiệu

ACM là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời tại Pháp đã mang đến những trải nghiệm tiêu dùng cho hơn hàng triệu phụ nữ trong hơn 18 năm qua. Là một chuyên gia da liễu, ACM Laboratoire Dermatologique không ngừng nghiên cứu và mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung và thuốc giúp mang lại vẻ đẹp trẻ hóa cho làn da và mái tóc óng mượt cho nữ giới.

Công dụng và hiệu quả nổi bật của Kem chống nắng ngừa nám ACM Depiwhite.M Protective Cream SPF50+ 40ml

Ngăn ngừa xuất hiện của các đốm nâu, sạm, nám và tàn nhang. Có khả năng kháng nước mạnh mẽ liên tục đến 6h Kết hợp khả năng chống nắng tối ưu UVA-UVB với màng bảo vệ cao chống lại tác hại từ ánh mặt trời.

Xem thêm: Sữa Rửa Mặt 3W Clinic Collagen Cleansing Foam 100Ml, Sữa Rửa Mặt 3W Clinic Collagen Cleansing Foam

Sản phẩm Kem chống nắng ngừa nám ACM Depiwhite.M Protective Cream SPF50+ 40ml phù hợp mọi loại da, da có dấu hiệu lão hóa, da bị tăng sắc tố.

Xem thêm: Kem Chống Nắng Đá Băng The Face Shop, Kem Chống Nắng The Face Shop

Thành phần chính của Kem chống nắng ngừa nám ACM Depiwhite.M Protective Cream SPF50+ 40ml

Ethylhexyl Triazone: mang lại khả năng hấp thụ ổn định hình ảnh cao nhất trong tất cả các bộ lọc tia UVB hiện có hiện nay. Nó bảo vệ trong phạm vi tia UVB (280-320nm) với mức bảo vệ tối đa là 314nm.

Thành phần đầy đủ của Kem chống nắng ngừa nám ACM Depiwhite.M Protective Cream SPF50+ 40ml

Aqua (Water),Diisopropyl sebacate,Diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate,bis‑Ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine,Ethylhexyl triazone,Methylene bis‑benzotriazolyl tetramethylbutylphenol (nano),Titanium dioxide,Glycerin,Caprylic/Capric glycerides,Cyclopentasiloxane,Potassium cetyl phosphate,Glyceryl stearate,PEG‑100 stearate,Pentylene glycol,Pearl powder,Xylitol,Tocopheryl acetate,Ascorbyl glucoside,Melanin,Coco‑glucoside,Polyhydroxystearic acid,Stearic acid,Alumina,Coconut alcohol,Ethylhexylglycerin,Decyl glucoside,Propylene glycol,Phenoxyethanol,Xanthan gum,Sodium hydroxide,Potassium sorbate,Chlorphenesin,Polydextrose,Disodium EDTA,Citric acid

Hướng dẫn sử dụng của Kem chống nắng ngừa nám ACM Depiwhite.M Protective Cream SPF50+ 40ml

Dùng hàng ngày vào buổi sáng, thoa sản phẩm trước tiếp xúc ánh nắng ít nhất 20 phút

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kem chống nắng