2020 Sẽ Có Những Xu Hướng Làm Đẹp 2019 &Mdash; Blog Chăm Sóc Da

Nhiều thương hiệu mới ra đời, hàng loạt các sản phẩm không ngừng giảm giá và hình thành nhiều xu hướng chiếm lĩnh thị trường. Ngành công nghiệp làm đẹp đang có những chuyển biến mạnh mẽ. Trong năm nay, đã xuất hiện nhiều hội thảo về chủ để xây dựng và phát triển bền vững ngành làm đẹp. Hội thảo đã thu hút được nhiều sự hưởng ứng từ các thành viên khác nhau. Dưới đây là 13 xu hướng sẽ phát triển trong năm 2019

3 XU HƯỚNG LÀM ĐẸP TRONG NĂM 2019

Nhiều thương hiệu mới ra đời, hàng loạt các sản phẩm không ngừng giảm giá và hình thành nhiều xu hướng chiếm lĩnh thị trường. Ngành công nghiệp làm đẹp đang có những chuyển biến mạnh mẽ. Trong năm nay, đã xuất hiện nhiều hội thảo về chủ để xây dựng và phát triển bền vững ngành làm đẹp. Hội thảo đã thu hút được nhiều sự hưởng ứng từ các thành viên khác nhau. Dưới đây là 13 xu hướng sẽ phát triển trong năm 2019

1. Dụng cụ làm đẹp tại nhà sẽ thông dụng hơn

Làn da luôn là chủ đề hàng đầu trong việc làm đẹp của chúng ta. Và thị trường dụng cụ chăm sóc da mặt đang bùng nổ. Nhu cầu ngày càng tăng đối với dụng cụ chăm sóc da mặt tiên tiến sử dụng tại nhà. Và xu hướng này sẽ tiếp tục trong vài năm tới – Ông Chap Chapman nói. Các thiết bị trị mun như Poof, Spot, Essentials, massage trẻ hóa da mặt máy RF LED, máy xông hơi da mặt, con lăn derma là một vài ví dụ điển hình về thị trường này.

Đang xem: Xu hướng làm đẹp 2019

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã chứng nhận ReVive Poof là thiết bị trị mụn an toàn sử dụng công nghệ ánh sáng xanh từ bóng đèn LED để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm sưng tấy và ngăn không cho mụn lan rộng. Với thiết kế nhỏ nhắn như một thỏi son, có giá chưa đến 500 000 VNĐ, chiếc máy này được đánh giá là rất đáng đầu tư khi cho thấy hiệu quả chỉ sau 3 phút điều trị.

*
*

Năm tới sẽ là thời gian lý tưởng để ra mắt nhiều công cụ thông minh hơn – Iiiyana Mesheva, nhà phân tích người tiêu dùng tại GlobalData cho biết. Các thương hiệu mỹ phẩm đang nghiên cứu việc sử dụng các công cụ thông minh cho nhu cầu hỗ trợ theo dõi kết quả làm đẹp của các dụng cụ làm đẹp bằng cách chẩn đoán thời gian thực, phát triển nền tảng trên điện thoại thông minh kết nối với các thiết bị và công cụ làm đẹp hỗ trợ các giải pháp làm đẹp cá nhân hiệu quả. Neutrogena đã ra mắt Neutrogena Skin360 – một thiết bị quét da dựa trên cảm biến với một ứng dụng đi kèm để đo độ ẩm da, lỗ chân lông, đường và nếp nhăn của người dùng theo thời gian.

2. Sự cam kết xây dựng và phát triển một ngành công nghiệp làm đẹp bền vững

Ngành công nghiệp làm đẹp đang giảm dẩn nguy cơ ô nhiễm môi trường từ việc hạn chế sử dụng nhựa làm vỏ bọc cho sản phẩm. Với những chiến lược mới, sản phẩm được đóng gói vô cùng tinh tế. Công ty mỹ phẩm Lush đang đi đầu trong phong trào đóng gói “trần trụi” – theo cách gọi của họ. Bằng cách sản xuất sản phẩm ở dạng rắn từ dầu gọi đến sản phẩm trang điểm. Vào tháng 1 năm 2019, thương hiệu sẽ mở cửa hàng mỹ phẩm miễn phí đầu tiên ở Anh

Ngoài chiến dịch “Nói không với nhựa”, còn có sự nổi lên của chiến dịch “Làm đẹp không cần nước”. Nước là thành phần được thêm vào sản phẩm nhiều nhất trong ngành sản xuất sản phẩm làm đẹp. Có những giả thiết cho rằng nhu cầu về sản phẩm làm đẹp đang tăng dần và liệu rằng có đủ lượng nước để thêm vào sản phẩm khi sản xuất. Đại gia mỹ phẩm L’Oréal đã cam kết giảm 60% lượng nước tiêu thụ để sản xuất ra một sản phẩm làm đẹp vào năm 2020 (so với năm 2005), trong khi đó, Unilever cũng cam kết giảm một nửa lượng nước so với năm 2010 khi sản xuất ra một sản phẩm làm đẹp vào năm 2020.

Trong năm mới, hy vọng sẽ ra mắt được nhiều sản phẩm làm đẹp “khô” hơn (chẳng hạn như sữa rửa mặt dạng bột hay mặt nạ khô), cũng như ra mắt thương hiệu làm đẹp hoàn toàn không có nước trong sản phẩm.

Xem thêm:  Bật Mí Bí Quyết Làm Đẹp Của Phụ Nữ Nhật Bản, 7 Bí Quyết Làm Đẹp Của Phụ Nữ Nhật Bản

3. Thói quen làm đẹp hợp lý hơn

Nếu vẫn duy trì lối sống và thói quen làm đẹp cũ thì bạn sẽ không hòa nhịp kịp với những sự thay đổi lớn về thói quen làm đẹp năm 2019. Lisa Payne – biên tập viên sắc đẹp cao cấp tại công ty Stylus, cho rằng: “Hàn Quốc là chiếc nôi hình thành lên những thói quen và quy trình làm đẹp mới cho cả thế giới”.

Phần lớn những sự thay đổi về thói quen sử dụng sản phẩm làm đẹp mà chúng ta thường thấy ở phương Tây (Anh và Mỹ) đều chịu ảnh hưởng từ Châu Á, theo ông Pay Payne: “Hàn Quốc là một điểm nóng về làm đẹp, nơi hình thành nên những sản phẩm làm đẹp mới và các quy trình làm đẹp tốn nhiều công sức để đem lại một vẻ đẹp hoàn hảo”. Các chuyên gia làm đẹp bên Anh dã theo dõi một xu hướng làm đẹp mới nhất của Hàn Quốc trong thời gian gầy đây. Đó là xu hướng “Skip Care”

Đó là một cách làm đẹp vô cùng tối giản với chế độ ăn uống vô cùng hiệu quả trong việc làm đẹp. Ở Hàn Quóc, việc ăn những thực phẩm hydrat hóa các thành phần khoáng chất trong trà xanh và vitamin E sẽ giúp cho làn da của bạn đẹp hơn. Đây là một xu hướng mới được nhiều cá nhân tại Hàn Quốc sử dụng và đã thành công trong việc chăm sóc da.

Payne cho biết thêm, thói quen ăn những thức ăn tốt cho da này thích hợp cho cả nam lẫn nữ và nó sẽ không làm đảo lộn các quy trình chăm sóc sắc đẹp của bạn hiện tại.

4. Sản phẩm làm đẹp mang tính chuyên môn hóa

Hai năm qua, ngành làm đẹp đã có những bước tiến vô cùng lớn. Các thương hiệu mỹ phẩm lớn đang phát triển như vũ bão và lấn sang nhiều thị trường mới trên thế giới. Với cách tiếp cận cải thiện nét đẹp toàn diện dần tỏ ra không hiệu quả ở nhiều khách hàng mới. Yêu cầu các sản phẩm làm đẹp phải thay đổi và tập trung vào cải thiện một vài vấn đề chính. Trong đó có, cải thiện màu và sắc tố da, đang rất là tiềm năng.

Tiến sĩ Barbara Kubicka – bác sĩ thẩm mỹ và người sáng lập Cliniclbe nói rằng: “Năm 2019 là năm sẽ chứng kiến sự ra đời của các dòng sản phẩm mới chăm sóc da được thiết kế vô cùng đặc biệt để điều trị và giải quyết mọi nhu cầu về da và sắc tố. Người sáng lập Esthetician và Back Skin Directory Dija Ayodele nhấn mạnh thương hiệu chăm sóc da của Pháp Nuhanciam đã phát triển đặc biệt cho tông màu da trung bình đến tối sẽ ra mắt tại Anh vào năm 2019 là một điển hình.

5. Sức khỏe và sắc đẹp sẽ hội tụ lại với nhau

Năm 2019, là năm ra mắt vẻ đẹp hướng đến sự khỏe mạnh . Chúng tôi, tin những thử nghiệm đó sẽ tiếp tục, làm mờ thêm ranh giới giữa sức khỏe và sắc đẹp. Payne nói rằng: “Điều đó thực sự là vẻ đẹp 360 độ – tập trung nhiều vào những thứ gì chúng ta cho vào cơ thể.”

Người tiêu dùng hiện nay, nhận thức rõ ràng về mối liên hệ giữa cân bằng bên trong và những biểu hiện tích cực của vẻ đẹp bên ngoài. Như vậy, chúng ta đang chứng kiến một xu hướng ngày càng rõ ràng với các sản phẩm làm đẹp và sản phẩm hỗ trợ song song với việc làm đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài. Payne cho biết: “Chúng ta nên mong đợi sẽ thấy nhiều dịch vụ toàn diện hơn trong năm 2019, tập trung vào sự cân bằng tinh thần và cảm xúc thông qua các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

*
*

6. Những công thức làm đẹp sẽ được công khai phổ biến

Mặc dù con người là loài vật thông mình nhất quả đất nhưng chúng ta vẫn phải tuân thủ một vài quy tắc vàng trong làm đẹp. Những công thức quy trình làm đẹp sẽ được các công ty công khai rõ ràng trong sản phẩm.

Sarah Chapman – chuyên gia chăm sóc da mặt nổi tiếng và là người sáng lập ra Sarah Chapman Skinesis cho biết: “Khách hàng ngày càng thông minh và có sự hiểu biết nhiều về giá cả sản phẩm, điều này buộc các thương hiệu phải thể hiện rõ ràng hơn về chất lượng của sản phẩm. Điều này là vô cùng cần thiết trong thời đại vô cùng khắc nghiệt như hiện nay.

Xem thêm:  Salon Kim Anh Làm Tóc Đẹp Tx Đồng Xoài Bình Phước Cắt Tốt & Rẻ

Chuyên gia chăm sóc da Victoria Beckham nhận định rằng, kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 2008, tôi đã thể hiện rõ ràng tất cả thành phần và tính năng trên bao bì sản phẩm sẽ giúp cho khách hàng của tôi dễ dàng tìm hiểu, đặt mua và sử dụng sản phẩm. Sự rõ rằng này là điều mà tôi mong muốn vào năm 2019. Và đã có nhiều công ty tiên phòng trong trào lưu này như công ty The Ordinary, NIOD, Deciem …

7. Sự xuất hiện thêm của ống tiêm và viên nang chăm sóc da

Ngoài tính minh bạch, người mua sắm còn đòi hỏi hiệu quả của các công thức làm đẹp từ sản phẩm. Với nhiều sản phẩm được đóng gói chuyên nghiệp dưới dạng ống, các chuyên gia và người sáng lập Face the Future đã thấy một sự thay đổi lớn.

*
*

Ampoles là những lọ được đóng gói riêng biệt, thường được làm bằng vật liệu sinh học, chứa những dưỡng chất hoàn hảo cho làn da. Ưu điểm giúp bảo quản quản dưỡng chất được lâu hơn so với bao bì truyền thống. Phương pháp đóng gói này thích hợp cho các hoạt chất như vitamin C, axit glycolic … Những hoạt chất này được gói lại kín đáo để giữ lại được độ hiệu quả cao cho làn da.

Các viên nang này được làm từ vật liệu sinh học có nguồn gốc từ thực vật. Nó có thể phân hủy hoàn toàn trong môi trường tự nhiên. Mặc dù vậy các viên nang vẫn đảm bảo giữ được chất lượng của các hoạt chất ở mức cao nhất.

Xem thêm: Kem Trắng Da Toàn Thân Nguyễn Quách Care 150G, Kem Trắng Da Toàn Thân Nguyễn Quách 150Gr

8. Giải pháp làm lành da sẽ trở thành công cụ chủ lực trong việc làm đẹp

Sau mối quan tâm về chống lão hóa, việc chữa lành da đang có một sự tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ trong năm nay, một nghiên cứu về từ khóa tìm kiếm trên google cho thấy từ khóa “cica balm” tăng 800% tìm kiếm so với năm 2016. Cica tiếng pháp có nghĩa là “ chữa lành” được nhắc đến nhiều trong điều trị bỏng, vết cắt, kích ứng.

Dĩ nhiên, đây là một dược phẩm Pháp và là mặt hàng chủ lực của K – beaty trong suốt một thời gian dài. Ông Fiona Brackenbury – giám đốc giáo dục của Decleor cho rằng sự phổ biến này là do làn da ngày càng bị kích ứng trong thời buổi hiện nay. Với việc sử dụng nhiều retino và axit hơn, thì quá trình làm lành da diễn ra nhanh chóng. Các sản phẩm cica làm dịu các phản ứng, cho dù đó là biểu hiện đỏ, khô hay kích ứng.

Hy vọng sẽ xuất hiện nhiều giải pháp hơn để chữa lành da và Cica – Botanic Balm của Decleor sễ là đầu tàu tiên phong trong lĩnh vực này.

9. Chúng ta sẽ chống ô nhiễm qua hệ vi sinh vật trên da

Tất cả chúng ta sẽ làm quen dễ dàng với hệ vi sinh vật trên da vào năm 2019, Tiến sĩ Justine Kluk – chuyên gia tư vấn da liễu phát biểu: “Bây giờ tất cả chúng ta đều quen thuộc với khái niệm vi khuẩn tốt và vi khuẩn xấu. Việc cố gắng duy trì sự cân bằng này sẽ đem lại chức năng miễn dịch tối ưu cho da giúp cho làn da khỏe mạnh và trắng sáng. Tôi dự đoán xu hướng kết hợp với các chế phẩm sinh học trong chăm sóc da vào năm tới sẽ hấp dẫn người tiêu dùng.

Ô nhiễm môi trường là một tác nhân khiến da con người bị dị ứng và dễ nhạy cảm hơn với môi trường xung quanh.

Chapman nói rằng: “Các hoạt động cần bằng hệ vi sinh vật trong chăm sóc da sẽ là chìa khóa và các mối quan tâm về ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm với con người. Với mức độ ô nhiễm môi trường đang ngày càng gia tăng thì xu hướng chăm sóc da sẽ bùng nổ vào năm 2019. Ô nhiễm là một tác nhân lớn cho những vụ nhạy cảm của làn da. Đồng thời, ô nhiễm môi trường cũng là nguyên nhân của các triệu chứng lão hóa sớm. Các hoạt chất cân bằng hệ vi sinh vật trên da có nguồn gốc từ nấm men có thể giúp cân bằng lại hệ thống miễn dịch của da chúng ta và giúp tăng cường hàng rào phỏng thủ tự nhiên.

Xem thêm:  Bi Hài Chuyện Bó Chân Làm Đẹp Ở Đâu Khi Bàn Chân Rỉ Máu, Biến Dạng Cả Đời?

10. Sự quyến rũ thật sự sẽ thay thế trang điểm

Khi nhắc đến trang điểm, chúng ta sẽ nghĩ tới một khuôn mặt đẹp rạng ngời. Với làng da bóng, và đôi môi hồng sẽ là xu hướng vào năm tới. Hannah Martin – chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp chia sẽ: “Nước rửa mặt sẽ hồi sinh vào năm 2019. Với những hành động nhỏ và tinh tế sẽ đem lại những hiệu quả vô cùng lớn. Với nước rửa mặt tẩy trang sẽ giúp vệ sinh cho làn da sạch sẽ và sáng bóng.

*

*

Với xu thế mới, K-beauty lấy tông màu da sáng như thủy tinh làm hướng đi chủ đạo. Việc chăm sóc da và trang điểm đậm để làm sáng lên khuôn mặt, lớp phấn nền phía dưới sẽ bị ẩm ướt do các lỗ chân lông tiết dịch và mồ hôi ra ngoài, phấn nền và phấn phủ tất cả đều sẽ được thay thế bằng các loại kem dưỡng ẩm và dịch tẩy trang hiệu quả hơn.

Bờ môi sáng đẹp, gần đây nhận được sự quan tâm lớn trên cộng đồng Pinterest lên tới 46%. Đơn giản để có được điều mà các chị em mong muốn là những mẫu son mới bám dính và an toàn hơn.

11. Chúng tôi sẽ thử nghiệm phong cách tự do nhiều hơn

Đối với những kiểu trang điểm táo bạo kết hợp với cổ điển dường như chuẩn bị trở thành xu thế cho năm 2019.

Các cuộc khảo sát của chúng tôi cho thấy các dòng sản phẩm trang điểm cổ điển pha tí sang trọng hơn, cùng với những viên ngọc gắn với đá quý nhiều màu sắc đang được người tiêu dùng ưa chọn. Sự phổ biến này thể hiện rõ trên tóc, mặt và móng tay. Chúng ta sẽ thấy xu hướng này trên các mẫu quãng cáo mùa noel. Điều đó sẽ góp phần tạo nên nét đẹp đậm chất cá tính và những thử nghiệm thú vị.

*
*

12. Một cách mới lạ để mua nước hoa

Các thương hiệu nước hoa đang đầu tư mạnh vào công nghệ để khách hàng có thể cảm nhận được mùi nước hoa ngay tại nhà. Điều này là có vẻ không tưởng. Nhưng ở thời đại này, thì khi bật máy tính hoặc điện thoại mà có thể ngửi thấy mùi thơm thì đó là một điều vô cùng tuyệt vời.

Bây giờ, sẽ là một tương lại mới cho những gì xảy ra bên ngoài chiếc hộp đựng chai nước hoa kia. Cách hương thơm được tỏa ra thật sự sáng tạo và mang tính đột phá. Với các loại hương nước hoa phổ biến và thông dụng.

Chỉ trong năm nay, sản phẩm bút chì nước hoa Mugler độc quyền của chúng tối đã cháy hàng. Và YSL Black Opium Click trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong đợt giáng sinh này. Năm tới chugns tôi sẽ phát triển qua các mặt hàng như bột thơm, que, đệm và khăn giấy thơm. Tất cả sẽ tỏa hưởng theo một cách sáng tạo và hiện đại.

*

*

13. Bao bì sản phẩm lấy cảm hứng từ công nghệ

Thương hiệu nổi tiếng Glossie sau mỗi lần ra mắt loại nước hoa mới nhất của mình đã để lại những ấn tượng với những mẫu bao bì bọc sản phẩm mới. Luice Gree ne – giám đốc công ty JWT đã tung ra những dòng sản phẩm son dưỡng được đặt trong những chiếc hộp kim loại được thiết kế vô cùng sáng tạo, hình dáng chiếc họp khớp với đường con của lòng bàn tay. Điều đó làm cho khách hàng rất thích vuốt ve chiếc họp như đang trong tay một chiếc điện thoại sành điệu vậy.

Xem thêm: Có Mẹ NàO BiếT Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Webtretho, Hỏi Về Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Nào Tốt

*

Các thương hiệu khác như Lilah B cũng đã đề ra những dự án mới để kích thích sự cảm nhận của khách hàng từ vỏ hộp đựng sản phẩm. Fenty – công ty Match Stix Rihanna cũng đã có ý tưởng tạo ra những chiếc hộp từ tính như vậy sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm nó khi bỏ trong túi. Một vài đặc điểm nhỏ này, cũng đủ khiến khách hàng chú ý và mua ngay sản phẩm .

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Làm đẹp