Kem Dưỡng Da Nhân Lộc Tinh, Có Mẹ Nào Dùng Kem Black & White Nhân Lộc Chưa Ạ

Bước vào nghiệp kinh doanh, Lê Hữu Lộc chỉ mới đôi mươi nhưng anh xác định, muốn thành công trong thương mại, dứt khoát phải “ bán những sản phẩm tốt nhất và hậu mãi chu đáo cho khách hàng”. Cửa hiệu ban đầu của anh chỉ là nhập khẩu các loại mỹ phẩm cao cấp về phân phối và bán lẻ.

Có làm mới “đụng chuyện”,thị trường mỹ phẩm Việt Nam luôn cạnh tranh quyết liệt, để tồn tại buộc phải có lối đi riêng.“Muốn được hàng chúng tôi đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng để họ dùng thử và cam kết về chất lượng.

Đang xem: Kem dưỡng da nhân lộc

*

Để quảng bá sản phẩm, đến nay Nhân Lộc đã thiết lập hệ thống phân phối tại 43/64 tỉnh thành, tập trung tại các chợ sỉ, lẻ, shop, siêu thị, nhà sách. Để không quá phụ thuộc vào đối tác nước ngoài, dự kiến cuối năm 2009, Nhân Lộc sẽ đầu tư hơn 30 tỷ đồng xây dựng nhà máy đóng gói và chiết rót ở Hóc Môn với diện tích 5.000m2.
Nhân Lộc hiện đang cung cấp các loại mỹ phẩm như Leivy, Beanne, Scent Garden, Jape…nhập khẩu hoàn toàn thành phẩm và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Công ty còn xây dựng thương hiệu từ việc nhập khẩu nguyên liệu bán thành phẩm của các nhà máy nước ngoài đạt chuẩn GMP, được chiết rót, đóng gói tại Việt Nam, giúp cho công ty tiết kiệm chi phí, góp phần làm cho giá thành cạnh tranh hơn so với những sản phẩm cùng loại.
Các nhãn hiệu công ty đang sản xuất như kem tắm trắng NA Nhân Ái, kem tắm NA Nhân Ái giữ ẩm, sữa tắm nước hoa Nice Lady, Luxury Man, Nice Lady, sữa dê ngọc trai, kem dưỡng da Black & White. Đầu năm 2009 đến nay, công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc da mới như sản phẩm sữa tắm Nice Lady Ngọc Trai, sữa tắm Nice Lady Emerald, kem dưỡng trắng da Black & White, sữa tắm Nice Lady giữ ẩm gấp đôi và chuẩn bị tung ra thị trường kem Black & White dưỡng trắng da ngọc trai.
Từ năm 2009, không chỉ tiêu thụ nội địa Nhân Lộc còn mở rộng thị trường ra nước ngoài và đã có nhiều hợp đồng xuất khẩu sang Campuchia. Công ty còn tham gia hội chợ ở Campuchia, bước đầu đã thu được kết quả khả quan, sắp tới sẽ mở rộng thị trường siêu thị tại nước này.

Xem thêm: Review Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Pure Skin Có Tốt Không? Vì Sao Nên Chọn?

Ông Lộc cho biết chiến lược của công ty là xây dựng thương hiệu Nhân Ái, Nice Lady trở thành một trong những thương hiệu có tiếng tại Việt Nam trong giai đoạn 2007-2010, xúc tiến kế hoạch xuất khẩu qua thị trường Campuchia, Lào và Myanmar.
Nhờ kinh doanh hiệu quả do cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm tốt nhưng giá cả phù hợp nên Nhân Lộc đã đoạt hàng trăm giải thưởng về chất lượng, quản lý và sự đóng góp xây dựng cộng đồng.
Chỉ tính riêng năm 2009, Nhân Lộc đã được Hội đồng Anh cấp Chứng nhận ISO 9001:2008; Cúp vàng giải thưởng chất lượng Việt Nam do Bộ Khoa học & Công nghệ cấp 4 năm liền (2005,2006,2007,2008); Cúp vàng thương hiệu nổi tiếng Nhân Lộc năm 2007, 2008; Chứng nhận “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam-Trust Supplier in Vietnam”; Cúp vàng thương hiệu cạnh tranh NA Nhân Ái do Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp. Hàng năm Nhân Lộc trích từ khoản lợi nhuận hàng trăm triệu đồng để xây nhà tình nghĩa, tài trợ học bổng, ủng hộ trẻ mồ côi, tài trợ thể thao học đường, điển hình là giải bóng đá nam Futsal THPT tranh cúp Nhân Lộc.
Ông Lộc cho rằng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam còn rất tiềm năng và cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, ông Lộc lo lắng: chúng tôi không sợ cạnh tranh mà chỉ e ngại sự cạnh tranh không lành mạnh cũng như phải đối mặt thường xuyên với tình trạng hàng nhái, hàng giả bày bán tràn lan và không ngừng gia tăng.
Đây là nguyên nhân làm cho các doanh nghiệp đã bỏ vốn đầu tư, xây dựng nhãn hiệu lo ngại vì khi nhãn hiệu đã bắt đầu được người mua chấp nhận thì hàng giả, hàng nhái xuất hiện và nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần, dẫn đến nhà sản xuất chân chính bị thua lỗ.

Xem thêm: Review 5 Loại Kem Chống Nắng Bioderma Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu?

Để các doanh nghiệp trong nước đủ sức cạnh tranh trên thương trường, các cơ quan chức năng cần có biện pháp quản lý các doanh nghiệp sản xuất khuôn mẫu, bao bì, in ấn, xử lý nghiêm khắc các đối tượng làm hàng giả, hàng nhái một cách hiệu quả hơn thì doanh nghiệp Việt Nam mới có cơ hội sống còn trên sân nhà.myphamthucuc.vn (St)