Sữa Rửa Mặt Celeb Face Hollywood, Amber Heard Is Incredibly Beautiful!

Tớ là Nhi, đến từ sao Hoả, thích kể chuyện làm đẹp, chuyện du lịch và cả những mẫu chuyện đời bé tí tẹo.

Đang xem: Sữa rửa mặt celeb face hollywood

*

Feel guiltyaboutdrinking abeeror two? Don’t feel guilty. Contrary towhat you might expect, moderate beer consumption is actually good for you.Science has shown that beer can bring many surprising health benefits eventhough it’s usually perceived as unhealthy. Just remember, we’re talkingmoderate consumption (one drink per day for women, and up to two for men), notall-night drinking sprees. Here aresome remarkable and surprising beerbenefitsthat might change your perception of the drink.
Oneeye-openingstudyinvolving200,000 subjects conductedat Italy’s Fondazion di Ricerca eCurafound that people who drank a pint of beer daily had a 31% reducedchance of heart disease. This heart-protecting power of beer stems largely frombeer’s natural antioxidants calledphenols.However, the study also showed risk of heart disease increased in people whoconsumed higher amounts of beer.
Perhaps one of themost remarkable health benefits of beer is its ability to protect againstAlzheimer’s. Researchers at Loyola University Chicago Stritch School ofMedicine analyzed several studies and came to the conclusion that moderate beerdrinkers were 23% less likely to develop different forms of dementia andcognitive impairment, including Alzheimer’s. The silicon content in beer isthought to protect the brain from the harmful effects of high amounts ofaluminum in the body, which are one of the possible causes of Alzheimer’s.
This is anotherremarkable benefit of moderate beer consumption. According to a 2011 Harvardstudy of about 38,000 middle-aged men, those who drank one to two beers dailyhad a 25% reduction in the risk of developing type 2 diabetes. The alcoholcontent in beer increases insulin sensitivity, which helps prevent diabetes.Moreover, beer is a good source of soluble fiber that plays an important rolein the healthy diet of people suffering from diabetes.
A study conducted inFinland established that moderate daily consumption of beer can reduce the riskof developing kidney stones by 40%. This health benefit is attributed to beer’shigh water content (about 93%) that helps flush harmful toxins out of the bodyand keep the kidneys working properly. Also, compounds in hops used in brewinghelp slow the release of calcium from bones, which in turn prevents build up oflost calcium in the kidney in the form of stones.
Beer contains animportant antioxidant known asxanthohumol.Xanthohumolis knownto have powerful anti-cancer properties that help fend off cancer-causingenzymes in the body. Specifically, moderate beer consumption helps prevent acertain chemical reaction that can lead to prostate cancer in men. Beer hasalso been shown to reduce the chances of getting breast cancer inwomen.
If you’d like anunorthodox method for cutting your cholesterol levels, indulging in moderatebeer consumption may be the way to go. The barley used in brewing of beercontains a type of soluble fiber known asbeta-glucansthat has beenshown to help inloweringcholesterol levels.
You may also beinterested to know that beer can help manage blood pressure. That’s accordingto aHarvard studythat found that women aged 25 to 40 who drank beermoderately were significantly less likely to develop high blood pressurecompared towomen who drank wine or other alcoholic beverages.
Beer contains decentlevels of silicon, an element that is linked with bone health. One studyconducted at Tufts in 2009 established that older individuals who drank one ortwo glasses of beer daily had higher bone density, and thus were less prone tofractures than those who did not enjoy a glass of beer or wine. However, thestudy also found that consuming more than two drinks increased risk of bonefractures.
Anotherinterestingfact about beer is that it is considered one of the best natural treatments fordandruff. This particular health benefit of beer is attributed to its highyeast and vitamin B contentlevels. Just rinse your hair with a bottle ofbeer two to three times a week to get rid of dandruff and make your hair extrasoft and shiny.
Studies by theAmerican Stroke Association have shown that people who drink moderate amountsof beer can cut their risk of strokes by – get this – a whopping 50% comparedto non-drinkers. Researchers at Harvard School of Public Health explain thatmoderate amounts of beer daily helps prevent blood clots that block blood flowto the heart, neck and brain, which is a leading cause of ischemic stroke.However, when you drink beer moderately, your arteries become flexible andblood flow improves significantly.
Remember the key toreaping these amazing health benefits of beer is moderate consumption.Overindulgence in beer and other alcoholic drinks can be disastrous to yourhealth.
Mỹ phẩm không chỉ là công cụ làm đẹp, mà giờ đây nó còn là người bạn đồng hành với mọi cô gái khi đi đâu các cô nàng cũng thủ theo đủ loại từ son tới phấn. Biết cách trang điểm sẽ làm bạn đẹp hơn, bên cạnh đó nếu biết lựa chọn những loại mỹ phẩm phù hơp, chất lượng, sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ mà không cần nhiều kĩ thuật cao siêu. Nhi sẽ tổng hợp giúp bạn tổng hợp 13 sản phẩm cực “thần thánh”, được recommend trên khắp thế giới bởi nhiều beauty vloggers nổi tiếng, cùng tham khảo nhé!

*

Sản phẩm Maybeline Great Lash với nhiều ưu điểm vượt trội: làm dài, dày mi, không lem, không vón cục, rất dễ sử dụng và an toàn cho mắt. Đặc biệt, loại mascara này có khả năng giữ cho mi cong trong suốt 5 đến 6 giờ và rất dễ tẩy trang. Ngoài ra, với giá cả hợp lý và chất lượng tuyệt vời, Maybeline Great Lash luôn xuất hiện trong danh sách các loại mascara bán chạy nhất và được yêu thích nhất mọi thời đại.
Được các diễn đàn làm đẹp đánh giá là loại phấn má hồng số 1 hiện nay. Dòng sản phẩm này được NARS đặt một cái tên cực kêu và cực cảm xúc “Orgasm” (so sánh với sự ửng hồng trên má phụ nữ) và thực tế thì nó xứng đáng với cái tên đó.Với gam màu hồng cam có chút nhũ, NARS Orgasm là phấn má hiếm hoi phù hợp với mọi màu da. NARS Orgasm cho gương mặt bạn sự mịn màng, sang trọng và quyến rũ.

*

Benefit Benetint, son dạng tint kinh điển của hãng, vì chỉ cần nhắc đến Benefit thì không một cô gái nào lại không nghĩ đến Benetint. Được chiết xuất từ những cánh hoa hồng( 100% nguyên chất), Benetint tô điểm cho đôi môi bạn 1 màu đỏ hồng xinh xắn, và cũng giúp đôi má bạn ửng hồng tự nhiên, bạn sẽ thấy mình tràn đầy sức sống như có được 1 làn tươi mới và hồng hào như từ bên trong vậy.Vì là son dạng tint, nên chỉ cần chấm vài giọt Benetint lên môi và má, son sẽ tệp ngay vào môi, dù đánh nhiều lớp cũng không làm khô môi, giữ màu lâu trong nhiều giờ, đủ để bạn dù bận rộn suốt cả ngày, quay đi quay lại thì cuối ngày vẫn thấy môi và má mình có một màu đỏ hồng yêu yêu, ửng lên như ngại ngùng vậy.
Đây là kem nền nổi tiếng của hãng thời trang cao cấp Giorgio Armani. kem nền có độ che phủ tốt nhưng vẫn thoáng nhẹ và giữ ẩm tốt cho da trong suốt cả ngày. với độ nhẹ dịu mềm mại như lụa, bao phủ bề mặt da tốt và rất tự nhiên, làm da tươi sáng thanh lịch, thích hợp với mọi loại da. Đây là sản phẩm được dẫn nhiều diễn viên Hollywood ưa chuộng.
Kem không có hóa chất mạnh với công thức độc đáo được chứng minh là phù hợp với làn da bị mụn. Sản phẩm được chiết xuất từ bùn đất sét và than hoạt tính, cung cấp độ ẩm tốt cho da, loại bỏ các chất cặn bã với làn da dầu, sát khuẩn nhẹ với làn da bị mụn (mụn đầu đen, mụn trắng), mang đến cảm giác thư giãn như vừa đi masage mặt.Ngoài ra, Én Nhỏ bật mí là mặt nạ này còn giúp các nàng sở hữu làn da thoáng sạch, trắng sáng và mịn màng. Đồng thời, sản phẩm có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn trên da mặt và giúp tóc mọc dài. Glamglow Supermud Clearing Treatment với sự kết hợp của 6 axit làm sáng và mềm da.
Bảng màu huyền thoại của URBAN DECAY mang tên Naked Palette đã đưa tên tuổi của Urban Decay ngang hàng với các nhãn hiệu làm đẹp thế giới. 12 màu mắt sang trọng, quyến rũ đi kèm cọ phấn mắt với chất liệu hàng đầu đã làm nghiêng ngả bao tín đồ thích trang điểm trên toàn thế giới cho dù bạn là dân chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp.

*

Touche Éclat của Yves Saint Laurent chính là một trong những sản phẩm mixologiste huyền thoại nhất. Là con cưng của biết bao chuyên gia trang điểm và ngôi sao nổi tiếng, trong đó có cả Victoria Beckham, cây bút màu vàng này bắt nguồn là một cây highlighter.
Tuy nhiên, với khả năng che mờ vết thâm quầng mắt, vết chân chim cũng như các khuyết điểm trên khuôn mặt, Touche Éclat đã trở thành cây đũa thần. Nó cũng chính là khởi thủy cho xu hướng bút highlight/che khuyết điểm của những thương hiệu làm đẹp khác.
Đây là sản phẩm kẹp mi thần thánh của tín đồ thời trang Châu Á giúp tạo dạng cho mi tạo dáng cong dễ dàng, không gây gãy lông mi.
Tạm biệt đôi môi khô nẻ xỉn màu với sắc màu đa dạng từ son dưỡng môi Baby Color Lip Maybelline của thương hiệu Mỹ Phẩm Maybelline. Dòng son mới này của Maybelline có độ dưỡng cao hiệu quả suốt 6 giờ liền.

*

Kem tẩy trang của Pond’s với khả năng tẩy trang vượt trội không làm khô da, tẩy cực sạch ngay cả mascara waterproof. Đây là dòng tẩy trang không chỉ Nhi yêu thích mà còn có rất nhiều cô nàng hot beauty blogger tin dùng hằng ngày.
Lớp phấn có cấu trúc mỏng nhẹ, độ che phủ rất tốt, mang lại làn da đẹp tự nhiên như không hề trang điểm
Biến đổi đôi môi khô nẻ của bạn trở nên căng mọng, mượt mà hơn hẳn nhờ vào thành phần hợp chất dưỡng ẩm và Protein. Thiết kế cực kỳ sang trọng, lạ mắt màu son lên rất chuẩn và tươi tắn. Đặc biệt, son Covergirl lip Perfection có nhiều dưỡng nhưng lại rất lâu trôi, quá chuẩn từ hình thức đến chất lượng và giá cả.
Đã là phụ nữ thì không ai lại không mê mẩn các loại mỹ phẩm. Nhưng mua mỹ phẩm đắt quá thì lại xót cho túi tiền, mà rẻ quá thì lại sợ hàng nhái hàng kém chất lượng. Tìm mua mỹ phẩm phù hợp cũng là một vấn đề khá nan giải với chị em chúng ta. Để giải quyết nỗi lo ấy, Én Nhỏ tổng hợp cho bạn bộ sưu tập những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp vừa chất lượng mà giá cả phải chăng hợp túi tiền, đúng chuẩn ‘bổ-rẻ’ dành cho bạn.
LUSHlà một hãng mỹ phẩm handmade thiên nhiên rất nổi tiếng từ Canada. Và khi đã nhắc đến Lush thì ko thể nào ko nhắc đến Bubble Gum Lipscrub đã làm xiêu lòng bao nhiêu cô gái trên khắp thế giới.
Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi hoàn toàn handmade từ thiên nhiên, chứa đường và tinh dầu jojoba mang lại cho bạn 1 đôi môi căng mọng và tràn đầy sức sống.
Serum dưỡng dài mi của Rimmel giúp hỗ trợ sự phát triển tự nhiên của lông mi, kích thích mọc mi, cải thiện mi thưa ngắn, làm dài và dày mi tự nhiên, dưỡng mi khỏe và bóng đẹp. Ngoài ra sản phẩm còn kích thích mọc lông mày, tái định hình, giúp chân mày mọc đều và trông tự nhiên hơn.
Với các màu chuyên nghiệp phối hợp trong 1 bộ xinh xắn nhỏ gọn. Công thức độc quyền chứa các chất màu lụa, ngọc trai cho đôi mắt độ sáng lấp lánh vừa phải, lâu trôi và đặc biệt, được bác sĩ nhãn khoa kiểm tra đạt độ an toàn cho những người đeo kính.
Được thành lập năm 1969, Hawaiian Tropic là một trong những thương hiệu kem chống nắng bán chạy nhất trên thế giới. Chỉ với giá 2.99$ cực rẻ, Hawaii TRopic Sunscreencó nhiều dòng sản phẩm đa dạng và độ SPF lên đến 70.
Ngoài mặt hàng kem dưỡng (lotion) chống nắng thông thường còn có kem dưỡng chống nắng dành cho da nhạy cảm, kem dưỡng chống nắng dành cho người đam mê thể thao và son lót. Tất cả các mặt hàng này đều nhằm mục đích tạo một lớp che phủ và bảo vệ tối ưu cho làn da của bạn kể cả trong những ngày nắng gay gắt nhất.
Sản phẩm mới của MAYBELLINE mang đến cho bạn 1 làn da mềm mại, mịn màng như da em bé. Có thể sử dụng Maybelline Baby Face Primerlàm mộtlớp kem lót trong suốt, mỏng trước khi đánh lớp kem nền khác, hoặcdùng sau khi rửa mặt sạch.
Hard Candy Baked Blush là một loại phấn má hồng nén màu hồng babydoll. Hiệu ứng màu sắc của loại phấn này lên da rất tốt, rất bám da và giữ màu sắc bền đẹp, lâu phai, xứng đáng là một loạimỹ phẩm giá rẻgiúp tạo gương mặt xinh xắn như búp bê.
Phấn mắt NEW YORK COLOR HD Trio Eye Shadow 782 4.5g với thành phần tự nhiên, giúp bạn trang điểm mắt thật ấn tượng. Gam màu nâu tạo cảm giác mắt sâu và sang trọng. VớiPhấn mắt NEW YORK COLOR HD, bạn gái có thể hoàn toàn tự tin trang điểm mắt cuốn hút và bảo vệ da quanh vùng mắt.
Sản phẩm là kem lót trang điểm được các bạn nữ US rất ưa chuộng. Thành phần cơ bản là chất Gel giúp làm dịu cho da, do đó thích hợp dùng với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm nhất.
Sản phẩm được sánh ngang với Base của Smach Boxvà thậm chí nhiều người nhận xét rằng Monistat Chafing Relief Powder Gelcòn vượt trội hơn hẳn.Đó là bởi vì độ mịn màng và kiềm dầu cực khủng, rất mướt và còn giúp lớp trang điểm lâu phai.
Chăm sóc tóc khô và bị tổn thương chỉ 3 phút mỗi lần.Hãng dầu gội Aussie tự hào mang lại cho bạn sự tự tin hơn với mái tóc của mình, xua tan đi nỗi lo lắng về mái tóc khô. Với công thức vượt trội, mang đến độ ẩm cao nuôi dưỡng mái tóc khỏe từ gốc đến ngọn, bạn sẽ thấy ngạc nhiên ngay lần đầu tiên sử dụng. Đặc biệt, với dầu gội Aussie Moist giúp mái tóc bạn không bết dính và sạch đến mức không hề có cảm giác khó chịu sau 1 tuần. Dùng chung với dầu xả Aussie 3 Minute Miracle như 1 phương thuốc dành riêng cho tóc gãy rụng và hư tổn.
Đây là sản phẩm mà Én Nhỏ cực yêu thích mỗi khi trời hanh khô khiến da mất đi sức sống. Kem dưỡng ẩm da Nivea Cream chiết xuất từ sữa, bổ sung hoạt chất Eucerit giúp cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng, đặc biệt cho nơi da khô ráp và vùng da bụng của phụ nữ mang thai.
Sữa rửa mặt là một bước chăm sóc da không thể thiếu mỗi ngày, bạn có thể không dưỡng da nhưng làm sạch mỗi ngày sẽ giúp da sạch, các bụi bẩn, bã nhờn, kháng khuẩn để da có thể hấp thu dưỡng chất ở các bước dưỡng tiếp theo.
Sữa rửa mặt xuất xứ Hàn Quốc có vô vàn chủng loại và kiểu dáng, từ bình dân đến cao cấp, đem đến nhiều công dụng khác biệt. Một vài thương hiệu đã cho ra mắt nhiều loại sữa rửa mặt đặc chế cho từng loại da và độ tuổi khác nhau. Cùng xem qua 8 sản phẩm sữa rửa mặt made in Korea sau để biết được sản phẩm nào là phù hợp với mình nhất nhé.
Mặc dù nhà sản xuất đưa ra công dụng sản phẩm là dành cho mọi loại da, nhưng sữa rửa mặt này thực sự đem đến hiệu quả tốt nhất cho da dầu. Với chiết xuất từ Chanh giàu Vitamin C rửa sạch từ sâu bên trong da, đem đến làn da sáng và sạch dầu. Ở dạng ‘foam’ tạo bọt, Tony Moly Clean Dew Lemon giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng sữa mỗi lần sử dụng, cộng với giá tiền bình dân, đây là một sản phẩm khá hợp túi tiền cho các bạn trẻ.
Skinfood được coi là hãng mỹ phẩm có lượng ‘fan hâm mộ’ khá đông đảo ở nhiều khu vực. Các dòng sữa rửa mặt của Skinfood luôn làm hài lòng người dùng với nhiều tính năng đặc biệt, trong đó phải kể đến sữa rửa mặt chiết xuất từ quả phúc bồn tử cùng sữa tươiSkinfood Wildberry Milk Cleansing Foam, một sản phẩm tuyệt vời cho làn da nhạy cảm, giúp da mềm mại và cung cấp dưỡng ẩm chống khô da nhưng vẫn làm sạch cực tốt cho da. Các bạn da thường cũng có thể dùng sữa rửa mặt này hằng ngày.

Xem thêm:  Curél, Sữa Rửa Mặt Foaming Facial Wash, Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

Xem thêm: 8 Cách Xông Mặt Trắng Da Tại Nhà, 4 Nguyên Liệu Xông Hơi Làm Trắng Da Mặt Tại Nhà

Sản phẩm sữa rửa mặt này tập trung vào việc cung cấp nước cho da, giúp da luôn mềm mại và đủ chất dưỡng ẩm cần thiết. Với thành phần cải tiến vượt trội, Missha Near Skin Extra Renew hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho những cô nàng da khô.
Từ lâu chúng ta đã biết nước gạo chứa nhiềuvitamin B và khoáng chất … có tác dụng làm trắng da, mờ vết thâm và trẻ hóa làn da.Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam The Face Shopchiết xuất từ nước gạo và dầu thực vật Moringa, giúp lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cho làn sáng đẹp và trắng mịn.
Quýt và cần tây từ lâu được biết đến là nguyên liệu làm đẹp hữu ích cho phái đẹp. Quýt chứa nhiều vitamin C giúp làm da trắng sáng, ngăn ngừa, điều trị các vết thâm một cách hiệu quả. Cần tây chứa nhiều vitamin K, A, E, có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa sưng tấy do mụn và điều trị mụn hiệu quả. Sữa rửa mặt quýt cần tây Skinfood Parsley and Mandarin Mild Foam là sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch dành cho da dầu, da hỗn hợp bị mụn, giúp kiểm soát hiệu quả các vấn đề của da, chứa chất kháng viêm tự nhiên giúp làm sạch, sát trùng da, kiềm dầu, ngăn ngừa và làm xẹp mụn hiệu quả. Đồng thời còn chứa chiết xuất hoa bồ công anh và hoa huệ tây giúp làm dịu da hiệu quả.
Mặc dù sản phẩm này đắt hơn hầu hết những sản phẩm còn lại trong bài viết, nhưng Etude House Wonder Pore thật sự ‘đáng đồng tiền bát gạo’. Sữa rửa mặt được chiết xuất từ hoa cúc, thảo mộc thiên nhiên và hoa bồ công anh. Hòa quyện giữa bông bọt và kem đặc, công dụng 7 trong 1 giúp da của bạn luôn sạch sẽ, cân bằng độ PH, kiểm soát lượng dầu trên da và còn xóa tan những mụn nhọt đáng ghét. Không cần sử dụng nhiều mà da vẫn sạch sẽ và mịn màng, không làmkhô da. Bạn sẽ thấy khác hẳn khi sử dụng sản phẩmlần đầu tiên.
Bạn có biết rằng người ta đã bắt đầu sử dụng mỹ phẩm chống lão hoá từ năm 13 tuổi không? Đó là sự thật đã được các nhà khoa học chứng minh, bởi vì trước khi những dấu hiệu lão hoá xuất hiện, thì làn da của chúng ta đã bị tổn thương một phần bởi nhiều tác động, đó là lí do chúng ta phải chăm sóc da cực kì cẩn thận ngay từ khi còn trẻ tuổi.
Với thành phần của Collagen & Vitamin C, Nature Republic Collagen Dream Vitamin C Capsule Foam Cleanser,không những làm sạch, mà còn làm tăng độ đàn hồi , chống tình trạng lão hóa da sớm, và giúp làn da của bạn sáng dần lên từng ngày. Sản phẩm thích hợp cho các bạn đang gặp tình trạng lão hóa da sớm do tính chất công việc nhiều áp lực, hay học hành căng thẳng, thức khuya nhiều, hoặc các bạn làm việc trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt như nắng nóng, khói bụi,…
Khi nhắc đến những tinh túy từ đảo Jeju, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các ” đặc sản” mà chỉ ở Jeju mới tạo nên khác biệt, như: tro núi lửa, quýt, trà xanh, olive, …Và tất nhiên, không thể không nhắc đến những trái táo xanh tươi ngon được trồng và chăm sóc theo những tiêu chuẩn đặc biệt nhất. Sữa rửa mặt táo xanh Innisfree Apple Juicy Deep Cleansing Foam với thành phần chính được chiết xuất từ táo xanh tươi ngon nhất từ hòn đảo thiên đường Jeju Hàn Quốc, vô cùng thích hợp cho mùa hè nóng bức với khả năng tạo sự thư giãn, làm sạch và kiềm dầu tối ưu.Ngoài tác động làm sạch, Apple Juicy Deep Cleansing Foam còn giúp da mịn màng, hỗ trợ dưỡng da trắng rạng ngời. Tăng cường khả năng làm sạch vi khuẩn trên da giúp đem đến làn da sáng bóng.
Trên đây là 8 sữa rửa mặt made in Korea dành riêng cho từng loại da. Bạn đã dùng sản phẩm nào có trong bài viết chưa? Hãy chọn cho mình một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cho riêng mình để da luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống nhé.
Đã là phụ nữ thì không ai lại không mê mẩn các loại mỹ phẩm. Nhưng mua mỹ phẩm đắt quá thì lại xót cho túi tiền, mà rẻ quá thì lại sợ hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tìm mua mỹ phẩm phù hợp cũng là một vấn đề khá nan giải với chị em chúng ta. Để giải quyết nỗi lo ấy, DivaReviewtổng hợp cho bạn bộ sưu tập những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp vừa chất lượng mà giá cả phải chăng hợp túi tiền, đúng chuẩn ‘bổ-rẻ’ dành cho bạn.
Son lì Wet n’ Wild là dòng son có nhiều màu sắc đa dạng, chất son lì, mềm, được các bạn trẻ ưa chuộng nhất trong năm qua. Dòng son này được chứng nhận ít chì nhất thế giới, giá thành lại bình dân hợp túi tiền các chị em phụ nữ.
Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 200ml là Sản phẩm 2 in 1 của Neutrogena – sữa rửa mặt kiêm tẩy trang dạng tạo bọt. Với công thức vượt trội đã được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm, sản phẩm nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, và cả những lớp make up hằng ngày.
Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm còn có thể làm sạch cho mắt, tẩy đi lớp mascara và phấn mắt, trong khi thành phần không hề chứa xà phòng hay dầu để gây kích ứng vùng da mắt nhạy cảm.
Revlon Colorstay Eyeliner với đầu mảnh, màu lên mượt và mịn, dễ điều khiển để vẽ các đường liner chuẩn xác, kể cả những bạn mới tập kẻ mắt.Thêm vào đó, với công nghệ chống thấm nước SoftFlex độc quyền của Revlon giúp Revlon Colorstay Eyeliner giữ màu lâu đến 16h.
Son Kem NYX Soft Matte Lip Cream– Dòng son matte dạng kem sệt. Son vừa có đặc điểm của Matte là son lì, son không bóng, son nhũ; lại vừa là dạng cream nên môi rất mềm, không bị khô, không bị nếp nhăn và được tăng cường dưỡng ẩm tối đa.
Khi vừa thoa lên môi, son sệt sệt (vì là dạng cream) nhưng sau vài phút thì sẽ khô lại, tạo hiệu ứng matte mịn màng hoàn toàn không bóng không nhũ.
Sinful Colors là một thương hiệu của Hoa Kỳ được đông đảo chị em yêu mến và tin dùng. Bạn có thể mua ở nhiều cửa hàng như Wal-Mart, Target, Walgreens… Cực nhiều sắc màu tươi tắn cho bạn lựa chọn, từ màu sáng neon đến màu nude trung tính, sơn kim tuyến lấp lánh hay ánh ngọc trai….
Bên cạnh sự phong phú và mượt mà về màu sắc, sơn móng của Sinful Colors còn được ưa chuộng bởi tính năng mau khô, khiến việc làm đẹp cho móng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Việc dùng bột để kẻ và tán chân mày hiện là xu hướng được giới trẻ rất yêu thích, bởi khả năng tạo cho phần chân mày trông tự nhiên hơn so với dùng chì kẻ. Bột kẻ và tán chân mày E.L.F. Studio Eyebrow Kit ăn màu và dễ sử dụng, tạo cho bạn phần chân mày tự nhiên và sắc nét, tô điểm phần mắt thêm long lanh và cuốn hút.
Bộ sản phẩm gồm 2 phần, giúp định hình và tô chân mày, tạo cho lông mày được dày hơn và rõ nét hơn.– Sử dụng phần Gel để định hình chân mày cùng với đầu cọ Angled kèm theo cho đường nét chính xác.
Một hộp hay một set gồm 1 tube kem che khuyết điểm và 1 chì che khuyết điểm. Hard Candy Glamoflauge Concealercó độ che phủ hoàn hảo, rất rất được yêu thích tại Mỹ. Kem rất dễ tán và ăn da, trông tự nhiên chứ không gây nặng da. Dùng che phủ tất cả những loại khuyết điểm từ quầng thâm mắt đến vết thâm mụn và tàn nhang, kể cả vết xăm cũng che phủ khá tốt … đem lại làn da hoàn hảo không tì vết.
Chọn lựa kem nền phù hợp với làn da của mỗi người là điều không dễ dàng. Chỉ có 15% phụ nữ chọn đúng mà không cần tư vấn từ chuyên gia (theo Sarah Vickery, PhD, CoverGirl). Màu sắc là một đánh đố khó nhằn khi mà kem nền có vô vàn chủng loại, nhãn hiệu, từ dạng lỏng đến dạng nước cô đặc…Để dễ cho các bạn trong việc lựa chọn kem nền sao cho phù hợp với màu da, sau đây là 3 cách để tìm ra ‘bảo bối’ cho riêng mình.
Hãy mặc một chiếc áo sơ mi trắng và nhìn vào gương.Và hãy chắc chắn rằng bạn đang đứng ở nơi có ánh sáng tự nhiên, đèn vàng hoặc màu quá tối sẽ ảnh hưởng đến màu da của bạn, gây khó khăn trong việc nhận biết.Nếu da bạn nghiêng về màu vàng-đỏ: tông da ấmNếu da bạn mang nhiều sắc thái xanh-hồng: tông màu lạnhNên nhớ rằng tông màu da không phải là độ đậm nhạt của da, mà đó là màu dưới da bạn phản chiếu với màu trắng. Có nhiều màu sắc cho da, nhưng chỉ có 2 tông màu cơ bản đó là — ấm và lạnh.
Những bạn có chung màu da chưa chắc có cùng tông da. Ví dụ như, da bạn có thể sáng và có tông da lạnh, hoặc cũng có thể là tông da ấm, phụ thuộc vào chủng tộc và gen di truyền. Xác định nhóm màu gần giống nhất sẽ giúp bạn lựa kem nền dễ dàng hơn.
Lựa chọn kem nền có màu gần giống nhất với màu da của bạn.Bạn có thể dùng kem dành riêng cho mùa hè và một loại kem nền khác cho mùa đông để tiệp với màu da hiện tại nhất.Thử kem nền trước khi mua.Nơi tốt nhất để thử kem nền đó là vùng da giữa má và xương hàm dưới. Một số loại kem nền có chú thích rõ ràng “màu da lạnh cool beige” hoặc “nâu ấm warm honey” cho bạn dễ lựa chọn.
Bạn có thể làm một trắc nghiệm nho nhỏ sau đây để dễ dàng xác định hơn.Dùng 1 từ để diễn tả làn da của bạn?A. Dầu/nhờnB. KhôC. Bình thườngD. Nhạy cảmVấn đề rắc rối với kem nền hiện tại của bạn là gì?A. Dễ trôi.B. Không che phủ tốt, quá mỏng.C. Cảm giác nặng nề cho da.D. Dị ứng.Bạn muốn dùng kem nền để che phủ gì?A. Lỗ chân lông to và mụnB. Các đốm nâu trên gương mặtC. Không gì cả. Tôi chỉ muốn có lớp trang điểm hoàn hảo đủ bướcD. Vết mẩn đỏBạn trông đợi lớp kem nền như thế nào?A. Tiệp màu da, bám tốtB. Bóng như phủ sươngC. Tự nhiênD. Che phủ đậmKết quả của bạnNếu kết quả…
Nếu sử dụng một loại kem nền chứa nhiều dầu cho làn da nhờn, thì mặt bạn sẽ bị bóng một cách khác thường, ảnh hưởng nhiều đến việc trang điểm. Hãy lựa chọn kem nền dạng lỏng có tính năng kiềm dầu, che phủ những sắc tố sẫm màu những vẫn không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, theo như lời khuyên của Troy Surratt, Makeup artist ở New York.Bạn nên sử dụng thửNeutrogena Shine Control Makeup Broad Spectrum SPF 20($14), còn nếu thường xuyên di chuyển, hãy chọn lựa sản phẩm dạng bột hoặc nén nhưRevlon Age Defying with DNA Advantage Powder.
Hãy lựa chọn sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và chống lão hoá, ví dụ như chất Glycerin (theo lời khuyên của Brett Freedman, chuyên viên trang điểm ở Los Angeles).Sản phẩm nổi bật:Shiseido Makeup Radiant Lifting Foundation SPF 17($45, shiseido.com). Cũng có thể chọn một sản phẩm kem BB đa tính năng nhưOrigins A Perfect World BB SPF 15($35, origins.com), vừa làm mềm da, chống lão hoá, và còn có thể chống nắng nữa.
Bạn thật may mắn khi sở hữu làn da có thể dùng bất kỳ loại kem nền nào. Để đạt được kết quả tối ưu cho việc trang điểm, hãy thử dùng kem nền dạng lỏng mỏng nhẹ nhưL’Oréal Paris True Match Lumi Healthy Luminous Makeup($13). Hoặc là một sản phẩm giúp tăng độ ẩm cho da nhưNARS Pure Radiant Tinted Moisturizer SPF 30/PA+++($42,nordstrom.com).Đáp án D là nhiều nhất – Kem nền che phủ tốt và tiệp màu da.
Da bạn thuộc loại da nhạy cảm nên cần chú trọng ở việc lựa chọn cho mình loại kem nền phù hợp. Bạn có thể thử dùngKorres Wild Rose Mineral Foundation($28, sephora.com), sản phẩm có nhiều dưỡng chất cho da và không chứa các chất bảo quản độc hại. Đặc biệt kem nền này có độ che phủ khá tốt, che được các vết đỏ, sắc tố và da không đều màu. Nếu thích lớp nền dạng bột, bạn có thể thửPhysicians Formula Talc-Free Mineral Airbrushing Pressed Powder SPF 30.
Mỹ phẩm Innisfree ngày càng được yêu mến rộng rãi trên nhiều quốc gia với gương mặt đại diện là ‘nữ thần’ Yoona của nhóm Girl’s Generation. Điểm nhấn đặc biệt của hãng đó chính là những sản phẩm có thành phần tự nhiên không gây hại cho da, đặc biệt lấy nguồn cảm hứng từ hòn đảo xanh Jeju của Hàn Quốc.
Danh sáchTop 10 sản phẩm Innisfreesau đây được tổng hợp dựa trên nhiều cuộc khảo sát ý kiến khác nhau cũng như kinh nghiệm cá nhân, nhằm giúp các bạn dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da đáng tin cậy từ Innisfree.
Innisfree có vô vàn những chủng loại mặt nạ với nhiều công dụng tuyệt vời mà không hề chứa bất kỳ chất độc hại nào như paraben. Có nhiều sự lựa chọn thích hợp dành cho mỗi loại da và túi tiền của bạn, tuy nhiên nổi tiếng nhất có lẽ phải kể đến It’s Real Squeeze Sheet Masks. Nếu bạn có làn da dầu dễ bị nổi mụn, hãy thử mặt nạ từ trà xanh . Ngược lại, nếu da bạn là da khô, thì shea butter mask, mặt nạ với bơ hạt mỡ sẽ giúp tăng độ ẩm cho da. Ngoài ra còn có thêm nhiều loại mặt nạ trái cây ví dụ như: kiwi, quả mâm xôi, và chanh.
Bạn có thể mua một lần nguyên bộ lớn để dùng dần, hoặc thử dùng thay đổi với những sản phẩm mặt nạ khác của Innisfree như Second Skin Masks, Intensive Ampoule Masks, và Hydrogel Masks.
Phấn phủ No Sebum cực kỳ phù hợp cho những bạn nào sở hữu làn da dầu. Có hai dạng phấn đó là phấn bột và phấn nén. Cả hai đều đem lại độ che phủ tuyệt vời. Được chiết xuất từ các khoáng chất tự nhiên của đảo Jeju Hàn Quốc và chiết xuất bạc hà tạo cảm giác thư giãn nhẹ dịu cho da, giúp kiểm soát lượng dầu nhờn, mồ hôi và điều chỉnh độ ẩm giúp da mịn màng trắng sáng.
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đi đầu trong việc giải quyết nỗi lo về mụn đầu đen và lỗ chân lông to với hơn 18 sản phẩm chuyên dụng. Sản phẩm mặt nạ núi lửa super volcanic pore clay mask có thành phần Scoria núi lửa gấp 2 lần so với mặt nạ Jeju Volcanic trước đó (Có đến 6,020mg đất sét núi lửa Jeju). Đây là một thành phần tinh khiết và khá hiếm hình thành khi dung nham nguội đi sau một vụ phun trào núi lửa.Nó có khả năng hấp thụ bã nhờn mạnh mẽ và rửa sạch các tạp chất đồng thời giữ ẩm giúp da khỏe mạnh mà không làm khô.Bên cạnh đó, với thành phần được chiết xuất từ tro núi lửa đảo Jeju và các chiết xuất khác từ thảo mộc xanh, tẩy tế bào chết volcanic pore scrub foam có dạng kem lỏng với các hạt mát xa nhỏ giúp da được thư giãn và tẩy bỏ dễ dàng lớp sừng hình thành bên ngoài da, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu nhờn đồng thời lấy đi mụn cám, mụn đầu đen… làm làn da trở nên sáng mịn tự nhiên.
Kem chống nắng vật lý, chống nước này là một trong những loại kem chống nắng best sellers của hãng mỹ phẩm Innisfree Hàn Quốc đầy thân thiện với môi trường, được chiết xuất từ thành phần tự nhiên.Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock chiết xuất từ trà xanh và dầu hoa hướng dương, bảo vệ da bạn toàn diện trước tác động của ánh nắng mặt trời. Thích hợp cho da hỗn hợp hoặc dầu, êm dịu không gây kích ứng. Với độ chống nắng cao SPF50/PA+++, kem thẩm thấu nhanh bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa.
Một bộ sản phẩm không thể thiếu trong top 10 sản phẩm Innisfree nổi bật, đặc biệt hơn khi có nam thần Lee Min Ho làm gương mặt đại diện. Dòng sản phẩm dành cho nam giới của Innisfree từ lâu đã trở nên nổi tiếng và được tin cậy với nhiều công dụng đặc biệt.Bộ dưỡng da cho nam Forest for Men Grooming Set được chiết xuất từ cây thông, tuyết tùng từ đảo Jeju, bao gồm sửa rửa mặt tác dụng sâu, sữa dưỡng ẩm cho da và nước hoa hồng, có tác dụng kiềm dầu, hấp thụ bã nhờn, làm mờ các khuyết điểm nhanh chóng, dưỡng ẩm cho bạn làn da sạch, trắng sáng, mịn màng và dịu êm với mọi loại da.
Dòng sản phẩm Eco Science của Innisfree được chiết xuất từ các thảo dược giàu vitamin A, các khoáng chất thiên nhiên và nước tinh khiết từ đảo Jeju giúp làm giảm các nếp nhăn ở trán, đuôi mắt, khóe miệng. Đây là dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dùng được cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.Eco Science Wrinkle Spot Essence là tinh chất trị nhăn và vết thâm nám cực hiệu quả. Sản phẩm giúp phụ nữ chống lại các dấu hiệu lão hóa một cách mạnh mẽ. Giảm hẳn nếp nhăn ở trán, khóe mắt và miệng, nâng tầng phần da xụp ở mí mắt nhờ chiết xuất từ thực vật biển tại đảo Jeju.
Soybean Energy Essence là dòng sản phẩm chống lão hóa và dưỡng trắng luôn nằm ở top đầu best-seller của hãng từ khi mới sản xuất cho đến nay. Tinh chất dưỡng được chiết xuất từ 91% đậu nành lên men tự nhiên trong 300 ngày ở độ sâu hơn 620m tại vùng núi của đảo Jeju tạo màng bảo vệ da khỏi môi trường bên ngoài, giúp tăng cường và cải thiện cho làn da khỏe mạnh, đầy sức sống.Sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất bảo quản ( hương thơm nhân tạo, màu sắc nhân tạo, dầu khoáng, các thành phần có nguồn gốc từ động vật và acrylamide).
Sản phẩm Apple Juicy Cleansing Oil là tẩy trang dạng dầu của Innisfree với thành phần từ nước ép táo xanh và trà xanh giúp tẩy sạch nhẹ nhàng lớp trang điểm mà vẫn không gây kích ứng da, làm trắng sáng, chống oxy hóa, và trẻ hóa làn da.Apple Juicy Cleansing Oil là dầu tẩy trang đặc biệt phù hợp với làn da dầu, dễ bị mẫn cảm. Nếu bạn muốn tẩy trang cho mắt và môi, hãy thử dùng Apple Juicy Lip and Eye Makeup Remover và Green Tea Pure Cleansing Water.
Bộ dưỡng da trà xanh có 3 loại cho 3 loại da khác nhau: Green Tea Fresh dành cho da dầu; Green Tea Balancing Cream dành cho da hỗn hợp; Green Tea Moisture dành cho da khô.Sữa dưỡng da trà xanh cân bằng thích hợp cho da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu, da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường, da có mụn nhưng không quá khẩn cấp (khẩn cấp và nhiều mụn khuyên dùng bộ Jeju Bija). Có khả năng làm sạch sâu, tái tạo mới làn da, làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả.Khuyên dùng kèm với các sản phẩm khác của bộ dưỡng da trà xanh Green Tea Balancing với thứ tự như sau:Green Tea Balancing Skin —> Green Tea Balancing Lotion —> Green Tea Balancing Cream.

Xem thêm:  Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Neutrogena Fresh Foaming, Sữa Rửa Mặt Neutrogena Fresh Foaming Cleanser

Xem thêm: Cách Sử Dụng Kem Chống Nắng Shiseido, Cách Sử Dụng Kem Chống Nắng Hiệu Quả Nhất Ngày Hè

Innisfree cho ra đời bộ dưỡng da Green Tea Pure – Dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ trà xanh thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.Green Tea Seed Serum (80ml) nằm trong bộ sản phẩm này là sản phẩm chứa 100% chiết xuất từ lá trà xanh và hạt trà xanh hữu cơ được trồng đảo Jeju. Nếu như các sản phẩm dưỡng da khác được pha thêm hàm lượng nước trong sản phẩm thì với em Serum đặc biệt này, Innisfree hoàn toàn chỉ sử dụng nước tinh cất trực tiếp từ trà xanh, không pha loãng.Với Green Tea Seed Cream (50ml) là sản phẩm dưỡng da dạng gel đậm đặc với chiết xuất từ trà xanh tự nhiên (tỷ lệ 52.5%), thích hợp cho mọi loại da. Công dụng chính của The Green Tea Seed Cream là giúp da được dưỡng ẩm tốt nhất và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng cũng như vi khuẩn gây hại suốt cả ngày.Ngoài ra Innisfree còn có phiên bản mới Green Tea Seed Deep Cream giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da vào những ngày khô hanh của mùa đông.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sữa rửa mặt