Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam Ex 150Ml

*

Trang chủCHĂM SÓC DASữa Rửa Mặt Tẩy Da Chết Trị Mụn Đầu Đen Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam 150ml

*

Hết hàng
Default Title

*

Sữa Rửa Mặt Tẩy Da Chết Trị Mụn Đầu Đen Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam

– Thương hiệu: Innisfree

– Dung tích: 150ml

1. Dành cho da dầu, da hỗn hợp, da có mụn li ti

2. Sữa rửa mặt kèm tẩy da chết, giảm mụn, se khít lỗ chân lông

3. Chiết xuất Đá Núi Lửa hút mụn đầu đen, mụn cám, bã nhờn

“Câu chuyện thương hiệu Innisfree: Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Hàn Quốc.

Đang xem: Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen innisfree jeju volcanic pore cleansing foam

– Innisfree thuộc tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc (đồng sở hữu các thương hiệu Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude house…)

– Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, nhằm mục đích chia sẻ lợi ích từ thiên nhiên tinh khiết và hướng tới vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự.

– Innisfree sử dụng nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy từ hòn đảo Jeju- nơi có không khí trong lành, đất đai màu mỡ, ánh nắng ấm áp và nguồn nước sạch không bị ô nhiễm.

Thế giới Skinfood mong muốn mang những sản phẩm làm đẹp nổi tiếng, uy tín và chất lượng từ thương hiệu Innisfree tại Hàn Quốc này, đến với người tiêu dùng Việt Nam. Với sự cam kết về chất lượng và tin cậy nhất.

Xem thêm:  Nàng Da Dầu Mụn, Nhạy Cảm Review 7 Loại Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Kenh14

Sữa rửa mặt Jeju Volcanic Pore Scrub Foam là sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm Tro núi lửa với công thức nâng cấp giúp rửa sạch các tạp chất làm tắc nghẽn lỗ chân lông nhờ thành phần Scoria núi lửa. Đây là một thành phần tinh khiết và khá hiếm hình thành khi dung nham nguội đi sau một vụ phun trào núi lửa.

Xem thêm: Giải Đáp Thắc Mắc Nacurgo Xịt Trị Mụn, Nacurgo Trị Mụn Có Tốt Không

Nó có khả năng hấp thụ bã nhờn mạnh mẽ và rửa sạch các tạp chất đồng thời giữ ẩm giúp da khỏe mạnh mà không làm khô. Khôi phục lỗ chân lông, trở nên thu nhỏ và liền lặn cho da bạn mịn màng như da nguyên thuỷ mới sinh.

****Thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp, da bị bong tróc hoặc mụn liti (mụn đầu trắng) dưới da do không tẩy da chết, tẩy trang, rửa mặt kỹ.

– Jeju Volcanic Pore Scrub Foamcó hạt, là sữa rửa mặt kèm tẩy da chết giúp làm sạch mụn đầu đen, mụn đầu trắng, bụi bẩn và bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời lấy đi các tế bào chết trong lỗ chân lông, giúp da luôn khoẻ mạnh và se khít lỗ chân lông.

Xem thêm: Kem Dưỡng Clinique Moisture Surge 72 Hour, Kem Dưỡng Clinique Moisture Surge 72H Hydrator

Vì có công thức tẩy da chết nên tạo bọt sẽ không nhiều như các loại srm thông thường. Dùng Pore Scrub Foam 2-3 lần mỗi tuần.

Xem thêm:  Giá Của Sữa Rửa Mặt Acnes - Review Sữa Rửa Mặt Acnes Có Bổ

Dòng sản phẩm được chứng minh là 9-free system: Không chứa thành phần động vật, dầu khoáng, parabens, benzophenone, artificial fragrance, acrylamide, PEG surfactant, dầu silicons and imidazolidinyl urea

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sữa rửa mặt