Sữa Rửa Mặt Korea Red Ginseng Review, Sữa Rửa Mặt Korea Red Ginseng

*

+ Sữa rửa mặt hồng sâm đỏ My Gold Korea Red Ginseng Foam 130ml:– Dạng kem sệt, có những hạt sâm màu nâu vàng không tan trong nước.– Mùi: sâm khá nồng.—> khả năng làm sạch khá tốt, da sau khi rửa mặt khá ẩm mướt và trắng. Tuy nhiên vì có hạt sâm nên khuyến cáo không nên dùng cho da nhạy cảm. Sữa rửa mặt khá ẩm nên rất hợp với da khô.

Đang xem: Sữa rửa mặt korea red ginseng review

*

+ Sữa rửa mặt Mizon Refresh Time Foam Cleanser Greentea chứa chiết xuất trà xanh tươi mát cùng tinh dầu trái cây giúp làm sáng da:– Chất kem không quá lỏng mà cũng không quá đặc.– Mùi: trà xanh thoang thoảng không quá nồng.—> khả năng làm sạch khá tốt, bọt nhiều và khá nhỏ nên việc làm sạch lỗ chân lông khá tốt, sau khi làm sạch da khá ẩm và có vẻ sáng hơn vì sữa rửa mặt có thêm chiết xuất trái cây nên da sẽ trắng sáng hơn, phù hợp với da dầu.

*

+ Sữa rửa mặt Shiseido Senka Perfect White Clay được chiết xuất từ đất sét trắng:– Chất kem đặc màu trắng.– Mùi thơm dịu nhẹ.—> bản màu trắng này không nhiều bọt và không ẩm nhiều bằng bản màu xanh nên hợp với da dầu hơn da khô. Sữa rửa mặt tạo bọt khá tốt, bọt nhỏ và mịn nên da được làm sạch khá tốt, không bị khô.

Xem thêm:  Sữa Rửa Mặt Kose White 220G, Sữa Rửa Mặt Kose Softymo 190G

*

+ Sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou green tea foam 120g:

– Chất kem có màu xanh và những hạt trà xanh nhỏ.

– Mùi thơm nhẹ.

Xem thêm: Cách Sử Dụng Kem Trị Mụn M White Intensive Treatment Cream, Công Dụng Của Kem Trị

—> thích hợp cho da dầu, sữa rửa mặt nhiều bọt, bọt khá mịn. Sau rửa mặt da không bị khô hay thiếu ẩm mà khá mướt. Em này thường được quảng cáo với khả năng trị mụn nhưng bản thân mình thấy nếu trị sạch mụn bằng 1 loại sữa rửa mặt thì các hãng mỹ phẩm trị mụn chắc phải đóng cửa quá. Chỉ là em này làm sạch bã nhờn khá tốt nên hạn chế lên mụn thui nà.

*

+ Hada Labo Advanced Nourish- Hyaluron Cleanser:

– Chất kem đặc màu trắng.

– Hầu như không có mùi

—> khả năng tạo bọt khá tốt nên xài rất đỡ hao, khả năng làm sạch và giữ ẩm tốt

+ Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Vital Vitamin Foaming:

– Chất lỏng, có vòi tạo bọt nên đỡ được khâu tạo bọt ^^. Nhưng vì dạng lỏng nên xài khá hao, 1 chai xài được tầm hơn 1 tháng thui.

Xem thêm: Kem Chống Nắng Atomy Review, Kem Chống Nắng Atomy Sunscreen Dùng Có Tốt Không

– Mùi: hầu như không có mùi

–> đây là sữa rửa mặt dịu nhẹ nhất tớ từng dùng, nhẹ tênh như mây lun nhưng khả năng làm sạch khá tốt, dưỡng ẩm tốt.

Xem thêm:  1 Ngày Dùng Sữa Rửa Mặt Bằng Sữa Rửa Mặt Mấy Lần 1 Ngày Dùng Sữa Rửa Mặt Mấy Lần

Link mua mỹ phẩm uy tín

Hàng Pháp: https://shorten.asia/ETV6C5G7Hàng minisize:https://shorten.asia/hJ84hR22Mỹ phẩm chiết/share https://shorten.asia/4g1YzttAThực phẩm chức năng dầu gội https://shorten.asia/cdM5b6GNOrder hàng Nhật https://shorten.asia/rqG8JUPrHàng Hàn https://shorten.asia/cnWNfAcE

#suaruamat #trimun #traxanh #simple #hada #mizon #senka #rohto #sam #hanquoc #nhatban #myphamthucuc.vn

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sữa rửa mặt