Bà Bầu Dùng Sữa Rửa Mặt Acnes, 11 Sữa Rửa Mặt Cho Bà Bầu Tốt, An Toàn Nhất 2020

Có bầu đi kèm với làn da thay đổi theo ngày. Có lúc nó sẽ xấu đi một cách thậm tệ. Chỉ có cách chăm sóc cẩn thận thì mẹ mới có thể giữ được làn da của mình. Và sản phẩm không thể thiếu đó chính là sữa rửa mặt cho bà bầu. Bài viết này sẽ giúp mẹ giúp giải đáp thắc mắc có nên sử dụng sữa rửa mặt cho bà bầu và nên chọn loại sữa rửa mặt nào tốt và an toàn nhất hiện nay. 

Nội dung chính Tại sao cần dùng sữa rửa mặt cho bà bầu Lựa chọn sữa rửa mặt cho bà bầu tốt và an toàn . Retinoids . Tetracycline . Hydroquinone . Axit salicylic . Benzoyl peroxide . Chọn thành phần tự nhiên . Chú ý đến độ pH . Thành phần chứa trà xanh Top 10 sữa rửa mặt cho bà bầu tốt nhất hiện nay . Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree . Sữa rửa mặt hữu cơ Botani . Sữa rửa mặt cho bà bầu Belli Anti-Blemish . Sữa rửa mặt Avene ​​​​Nettoyant Cleansing Gel . Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar . Sữa rửa mặt tạo bọt EltaMD . Sữa rửa mặt hữu cơ Andalou . Sữa rửa mặt Kiehls Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash . ​Sữa rửa mặt Sukin . Sữa rửa mặt Simple Lời kết

Tại sao cần dùng sữa rửa mặt cho bà bầu

*

Trong giai đoạn mang thai, không chỉ sự gia tăng về kích thước và hình dạng của bụng là thay đổi duy nhất. Mà sự biến đổi về da dẻ cũng là một trong những vấn đề mà các mẹ bầu cảm thấy đau đầu nhất. Nguyên nhân chính của điều này là do sự thay đổi của nội tiết tố.

Đang xem: Bà bầu dùng sữa rửa mặt acnes

Do những thay đổi nội tiết tố này, làn da của bạn có thể bắt đầu trông khô quá mức hoặc phát triển mụn trứng cá. Thậm chí xuất hiện cả nám. Da của bạn cảm thấy nhờn hơn và nổi mụn không kiểm soát nổi.

Nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá khi mang thai là do cơ thể bạn có xu hướng tăng sản xuất bã nhờn. Khi bã nhờn trên da được tiết ra quá nhiều trong lỗ chân lông kết hợp với vi khuẩn và tế bào chết làm cho lỗ chân lông bị tắc và viêm. Và những cục mụn đáng ghét xuất hiện.

Sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ hết lớp dầu thừa, vi khuẩn trên da. Đồng thời tác động làm cho lỗ chân lông của bạn được thông thoáng, hạn chế gây bí tắc lỗ chân lông sinh ra mụn.

Kết hợp rửa mặt bằng sữa rửa mặt và massage mặt hàng ngày sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào chết trên da. Ngoài ra nó còn giúp cải thiện sự lưu thông máu trên da mang đến cho mẹ bầu một làn da hồng hào đầy sức sống.

Mẹ bầu thường lo lắng rằng việc sử dụng mỹ phẩm trong thai kỳ có thể gây ra những tác hại cho con bạn. Đúng vậy, khi sử dụng những loại mỹ phẩm có chứa retinoid, BHA, paraben….thì nó sẽ gây ra những tác động tiêu cực đến em bé của bạn. Những chất này thường được sử dụng để đặc trị các nhược điểm trên da và bạn cũng có thể tìm thấy trong sữa rửa mặt.

Tuy nhiên, mẹ bầu cũng đừng quá lo lắng, có rất nhiều loại sữa rửa mặt cho bà bầu cực kỳ an toàn và lành tính giúp mẹ có thể thoát khỏi tình trạng mụn, dầu thừa quá mức trong thai kỳ. Đừng kỳ thị mỹ phẩm trong thời kỳ mang thai mà hãy có những lựa chọn đúng đắn nhé.

Lựa chọn sữa rửa mặt cho bà bầu tốt và an toàn

Để lựa chọn được sữa rửa mặt cho bà bầu loại nào tốt và an toàn bạn cần đọc kỹ thành phần. Các thành phần mẹ bầu cần tránh trong sữa rửa mặt bao gồm.

Retinoids

*

Retinoids (một dạng của vitamin A) là các sản phẩm có thành phần Avage, Difin, Renova, Retin-A, retinols, retinyl palmitate và Tazorac. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng quá nhiều vitamin A có thể gây dị tật bẩm sinh và nó có thể có tác động khi sử dụng tại chỗ. Mặc dù, nồng độ của retinoids trong sữa rửa mặt cho bà bầu thường thấp nhưng tốt nhất mẹ bầu cũng nên tránh.

Tetracycline

*

Điều trị mụn trứng cá bằng kháng sinh này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của răng và xương của bé.

Hydroquinone

*

Hydroquinone là một chất làm trắng da tại chỗ, được hấp thụ một cách có hệ thống vào cơ thể bạn khi thoa tại chỗ. Tuy chưa có nghiên cứu những tác hại của hydroquinone khi mang thai nhưng nó lại có ảnh hưởng đến sức khỏe của dùng vì vậy mẹ bầu cũng không nên sử dụng.

Axit salicylic

*

Axit salicylic (BHA) là thành phần thường rất hay gặp trong các loại sữa rửa mặt trị mụn. Bởi nó là thành phần trị mụn rất hữu hiệu. Nó làm sạch sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ lớp dầu thừa và ngăn ngừa mụn. Các bác sỹ cũng khuyên rằng mẹ bầu nên tránh các sản phẩm có chứa axit salicylic khi mang thai để giảm thiểu nguy cơ cho em bé của bạn.

Benzoyl peroxide

Benzoyl peroxide là một thành phần rất hữu hiệu để điều trị mụn trứng cá tại chỗ. Tuy nhiên nó cũng không được chứng minh là an toàn cho bà bầu.

Paraben và các dẫn chất isopropylparaben, isobutylparaben, phenylparaben, benzylparaben và pentylparaben…Mặc dù nó vẫn được sử dụng với nồng độ cho phép là 25% và thường sử dụng là chất bảo quản trong mỹ phẩm với nồng độ cực kỳ thấp là dưới 0,5%. Nhưng nó có thể gây kích ứng cho mẹ bầu và không tốt thai nhi. Bởi vậy mẹ bầu cũng nên tránh nhé.

Chọn thành phần tự nhiên

*

Lựa chọn những thành phần trong sữa rửa mặt cho bà bầu nên ưu tiên những thành phần hữu cơ và tự nhiên. Nếu được, bạn nên chọn những hãng mỹ phẩm hữu cơ, mỹ phẩm thiên nhiên…

Xem thêm:  Aloe Hand Soap 523 Flp Sữa Rửa Mặt Aloe Hand And Face Soap 523 Flp 038 Flp

Các thành phần tự nhiên trong sữa rửa mặt cho bà bầu sẽ là lựa chọn an toàn nhất cho bạn. Chọn những loại sữa sửa mặt chứa dầu dừa, dầu jojoba, trà xanh, dầu bơ, nha đam, dầu hạnh nhân, chiết xuất chanh, dưa chuột, các chiết xuất từ thiên nhiên…

Mẹ bầu có thể ưu tiên các sản phẩm có chứa axit hyaluronic, vitamin C, collagen…để giảm thiểu việc da quá bị khô trong thời kỳ mang thai.

Chú ý đến độ pH

Lựa chọn sữa rửa mặt cho bà bầu cần chú ý đến độ pH của sữa rửa mặt. Với mẹ bầu có da quá khô nên lựa chọn những loại sữa rửa mặt dạng gel, ít tạo bọt và có độ pH thấp gần bằng độ pH của da.

Thành phần chứa trà xanh

*

Với mẹ bầu có da quá nhiều dầu và mụn có thể chọn sữa rửa mặt dạng bọt để loại bỏ hết dầu thừa trên da. Ưu tiên những sản phẩm có chứa trà xanh để trị mụn…

Top 10 sữa rửa mặt cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều hãng mỹ phẩm với các dòng sản phẩm khác nhau. Thực tế rất ít sản phẩm sản xuất dành riêng cho bà bầu. Bởi vậy sau khi nghiên cứu kỹ thành phần chúng tôi đề xuất 10 loại sữa rửa mặt cho bà bầu có thể sử dụng an toàn trong thời kỳ mang thai.

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree

*

Innisfree là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc nổi tiếng trên khắp thế giới và quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm của hãng ở bất kỳ cửa hàng hoặc gian hàng chính hãng trên các web thương mại điện tử.

Điều làm cho Innisfree trở thành một thương hiệu độc đáo là việc họ sử dụng nhất quán các thành phần có nguồn gốc tự nhiên được trồng từ đảo Jeju. Trong công thức của sữa rửa mặt Innisfree nói riêng, nguyên liệu chính của sản phẩm chính là trà xanh.

Chiết xuất từ trà xanh đã được nghiên cứu chứng minh là chất chống oxy hóa có thể bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm và các gốc tự do. Ngoài ra, trà xanh cũng đã được chứng minh là cực kỳ có lợi cho những người có nhiều dầu và mụn vì nó có cả đặc tính chống vi khuẩn cũng như chống viêm.

Trong sữa rửa mặt trà xanh giúp làm dịu và hydrat hóa làn da. Nó giúp loại bỏ hết các vi khuẩn cũng như dầu thừa trên da của bạn. Đồng thời chống viêm và ngăn ngừa mụn. Đây là một loại sữa rửa mặt tạo bọt nhiều giúp loại bỏ toàn bộ dầu thừa trên da của bạn cực kỳ hoàn hảo.

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree là sản phẩm lý tưởng cho mẹ bầu có làn da quá nhiều dầu gây ra mụn.

ƯU ĐIỂM

Thành phần gồm 80% là từ nguyên liệu thiên nhiên. Trong đó lá trà xanh chiếm đến 18%Đây là loại sữa rửa mặt có tác dụng loại bỏ dầu và giảm mụnKhả năng tạo bọt tốt, mẹ bầu có thể sử dụng với máy rửa mặtKhông gây quá khô cho daMùi hương dễ chịuKhông chứa các thành phần độc hai cho thai kỳ như BHA, retinoid, parabenDễ mua, giá thành không quá caoChất kem rất đặc, một tuýp gồm 150ml bạn có thể sử dụng đến tận 4 tháng.

NHƯỢC ĐIỂM​

Độ pH tương đối cao, lên đến 8,5 có thể sẽ gây khô cho mẹ bầu có làn da quá khô và nhạy cảm. . Khuyến mãi Tiki . Giảm giá tại Shopee . Tìm hiểu tại Lazada . Giá rẻ Sendo . Chất lượng với Shop vnExpress

Sữa rửa mặt hữu cơ Botani

*

Botani là một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng của Úc. Nó là một trong ít các hãng mỹ phẩm được cục quản lý dược phẩm Australia (TGA) công nhận hãng mỹ phẩm chăm sóc da hữu cơ an toàn. Nếu bạn đang tìm sữa rửa mặt cho bà bầu thì đây là một sản phẩm không thể bỏ qua

Sữa rửa mặt hữu cơ Botani là một chất tẩy rửa có thành phần được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên. Thành phần chính bao gồm dầu ô liu và betaine tạo ra một kết cấu dạng kem phong phú.

Betaine là một loại đường tự nhiên có nguồn gốc từ củ cải đường giúp cải thiện độ đàn hồi của da bằng cách tăng cường collagen, cung cấp hydrat hóa sâu bằng cách khóa độ ẩm và bảo vệ các tế bào biểu bì của da.

Đây là loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có hiệu quả cao trong việc làm sạch và làm hài hòa làn da. Nó phù hợp cho mọi loại da kể cả những người có làn da nhạy cảm.

ƯU ĐIỂM

Đây là dòng sữa rửa mặt được chứng nhận hữu cơ nên cực kỳ an toàn cho bà bầuĐộ pH cân bằng với làn daKhông chứa các chất cần tránh trong giai đoạn mang thaiThích hợp cho mọi loại daKhả năng làm sạch da tốtKhông gây dị ứng cho daKhông gây mụn.

NHƯỢC ĐIỂM​

Giá tương đối cao. . Khuyến mãi Tiki . Giảm giá tại Shopee . Tìm hiểu tại Lazada . Giá rẻ Sendo . Chất lượng với Shop vnExpress

Sữa rửa mặt cho bà bầu Belli Anti-Blemish

*

Belli là một trong ít những sản phẩm được thiết kế, bình chọn và được các bác sỹ da liễu khuyên dùng dành riêng cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai. Nó là một trong ít sản phẩm được giải thưởng Women’s Choice Award năm 2017&2018 về sữa rửa mặt trị mụn cho bà bầu.

Sản phẩm với công thức đặc biệt để làm sạch da, loai bỏ dầu và tế bào da chết để hạn chế mụn trứng cá. Thành phần chính được sử dụng là axit lactic – một loại axit hydroxy nhẹ có thể được sử dụng trong thai kỳ để làm sạch và tẩy tế bào chết cho da mà không làm khô quá mức.

Xem thêm: Review Kem Chống Nắng Garnier Ambre Solaire Sensitive Expert Spf 50+

Ngoài ra nó còn bổ bổ sung thêm trà xanh, dưa chuột giàu chất chống oxy hóa. Tinh dầu vỏ chanh như một chất chống vi khuẩn tự nhiên và làm sáng da giúp cho da của bạn rạng rỡ hơn. Đặc biệt nó không chứa chứa axit salicylic, axit glycolic hoặc benzoyl peroxide, các thành phần chống mụn trứng cá phổ biến được chống chỉ định trong khi mang thai và cho con bú.

Xem thêm:  Top 15 Loại Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Nào Tốt Cho Làn Da Phụ Nữ Á Châu

ƯU ĐIỂM

Chứa 100% nguyên liệu thiên nhiên nên cực kỳ an toàn cho bà bầuĐược bác sỹ da liễu khuyên dùng cho phụ nữ trong thời kỳ mang thaiKhông chứa các thành phần độc hại cho mẹ bầu và thai nhiMùi hương cam quýt dễ chịuPhù hợp với mọi loại daĐã được chứng minh có tác dụng điều trị mụn hữu hiệu cho mẹ bầuDạng kem không gây khô da

NHƯỢC ĐIỂM​

Giá thành tương đối caoKhông phổ biến nên khó mua ở Việt Nam. . Khuyến mãi Tiki . Giảm giá tại Shopee . Tìm hiểu tại Lazada . Giá rẻ Sendo . Chất lượng với Shop vnExpress

Sữa rửa mặt Avene ​​​​Nettoyant Cleansing Gel

*

Avene là một hãng mỹ phẩm của Pháp quá nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da được bác sỹ da liễu khuyên dùng. Sữa rửa mặt Avene là một sản phẩm tuyệt vời dành cho những mẹ bầu có làn da dễ bị nhờn và mụn trứng cá.

Điều đặc biệt ở sản phẩm này và có thể xem nó như một loại sữa rửa mặt cho bà bầu để trị mụn vì nó không chứa các hoạt chất khắc nghiệt như axit salicylic, benzoyl peroxide.

Thay vào đó, nó chứa thành phần hoạt chất từ nước khoáng chiếm đến 56% giúp làm sạch và điều trị viêm da cực kỳ hiệu quả. Kết hợp với chiết xuất hoa quả, chiết xuất cô đặc Cucurbita Pepo (bí ngòi) giúp làm sạch da nhẹ nhàng.

Kẽm Gluconate là thành phần trị mụn hiệu quả và an toàn cho mẹ bầu. Sữa rửa mặt Avène Cleanance Gel giúp rửa sạch và loại bỏ tất cả các bụi bẩn và lớp dầu thừa trên bề mặt da. Điều quan trọng nhất là nó cực kỳ lành tính và được bác sỹ da liễu khuyên dùng.

Sữa rửa mặt Avene có tốt cho bà bầu không?

ƯU ĐIỂM

Đây là loại sữa rửa mặt cho bà bầu cực kỳ an toàn và lành tínhKhông chứa các chất khắc nghiệt cho bà bầu trong thời kỳ mang thaiTác dụng trị mụn tốtPhù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảmLàm sạch da tốtMùi hương nhẹ nhàngKhông gây khô da

NHƯỢC ĐIỂM​

Giá hơi cao. . Khuyến mãi Tiki . Giảm giá tại Shopee . Tìm hiểu tại Lazada . Giá rẻ Sendo . Chất lượng với Shop vnExpress

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar

*

Cũng giống như sữa rửa mặt Avene, La Roche Posay cũng là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp thường xuyên được các bác sỹ da liễu kê đơn và khuyên dùng với những làn da dễ bị mụn trứng cá.

Thành phần của sữa rửa mặt La La Roche Posay cũng rất nhẹ nhàng bởi vậy nó được xem như một loại sữa rửa mặt cho bà bầu sử dụng an toàn. Thành phần của nó cũng chứa các hợp chất lành tính với làn da.

Đầu tiên phải kể đến thành phần chính là nước khoáng tự nhiên giúp chống viêm, chống kích ứng và bảo vệ cho làn da. Kết hợp với coco-betaine và kẽm oxit giúp làm sạch, loại bỏ dầu thừa và trị mụn cho da.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel về cơ bản là sữa rửa mặt dạng gel không chứa cồn, xà phòng, paraben. Với độ pH 5,5 bằng độ pH của làn da sẽ mang lại cho bạn cảm giác sạch sẽ và không bị khô sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt La Roche Posay có tốt không?

ƯU ĐIỂM

Là sữa rửa mặt cho bà bầu có tác dụng trị mụn giảm nhờnKhông chứa các hoạt chất trị mụn như BHA, retinoids, benzoyl peroxide…Làm sạch nhẹ nhàng, hiệu quảPhù hợp với mọi làn daĐộ pH bằng với độ pH của làn daMùi thơm dễ chịuLàm sạch tốt nhưng không gây khô da

NHƯỢC ĐIỂM​

Giá tương đối đắt. . Khuyến mãi Tiki . Giảm giá tại Shopee . Tìm hiểu tại Lazada . Giá rẻ Sendo . Chất lượng với Shop vnExpress

Sữa rửa mặt tạo bọt EltaMD

*

EltaMD là thương hiệu mỹ phẩm có tuổi đời trên 25 năm đã tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc da rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Điển hình là dòng sữa rửa mặt tạo bọt EltaMD. Nó cực kỳ an toàn và được bác sỹ da liễu khuyên dùng cho phụ nữ mang thai.

Sữa rửa mặt tạo bọt EltaMD là sự pha trộn của các enzyme và axit amin được thiết kế để làm lỏng lớp trang điểm, dầu thừa, các tạp chất khác trên da và trong lỗ chân lông. Enzyme chính trong sữa rửa mặt này là bromelain, có nguồn gốc từ nước ép dứa.

Bromelain là một loại enzyme tiêu hóa protein làm mềm da bằng cách phá vỡ keratin và tẩy tế bào da chết. Bromelain sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông và có thể giúp giảm kích ứng gây ra bởi sự tích tụ của các tế bào da trên bề mặt. Bromelain cũng có đặc tính chống viêm mạnh mẽ, có nghĩa là nó có thể giúp làm dịu làn da đỏ hoặc viêm.

Một thành phần quan trọng khác trong sữa rửa mặt tạo bọt EltaMD là Natri Cocoyl Apple Amino Acids. Thành phần này là một chất hoạt động bề mặt nhẹ nhàng. Anion có nguồn gốc từ axit amin táo được thiết kế để làm sạch và tạo bọt nhẹ nhàng.

Natri cocoyl glycinate là một chất hoạt động bề mặt rất nhẹ khác được tìm thấy trong EltaMD Foaming Facial Cleanser có khả năng tương thích với làn da. Nó hoạt động như một chất đệm bằng cách giúp duy trì giá trị pH tự nhiên của da (pH~ 5,5).

Sữa rửa mặt tạo bọt EltaMD có phải là sữa rửa mặt cho bà bầu không?

ƯU ĐIỂM

Thành phần chứa các enzym và axit amin an toàn cho mẹ bầu và thai nhiKhông chứa các hoạt chất cần tránh trong thời kỳ mang thaiKhả năng làm sạch và loại bỏ dầu thừa tốtKhông gây ra mụnĐộ pH thấp, bằng độ pH của da mặtKhông gây khô cho daKhông chứa paraben, cồn…

NHƯỢC ĐIỂM​

Có mùi thơm nên mẹ nào dị ứng với mùi thì không nên sử dụng. . Khuyến mãi Tiki . Giảm giá tại Shopee . Tìm hiểu tại Lazada . Giá rẻ Sendo . Chất lượng với Shop vnExpress

Sữa rửa mặt hữu cơ Andalou

*

Andalou Naturals là một trong ít hãng mỹ phẩm được chứng nhận hữu cơ, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da an toàn. Các sản phẩm của hãng sử dụng thành phần hữu cơ, bền vững và thuần chay. Nó không độc hại và không chứa Gluten.

Sữa rửa mặt Andalou Apricot Probiotic là một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng giúp loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất trên da. Nó rửa sạch các tế bào bề mặt xỉn màu và cân bằng hệ thực vật cho da.

Xem thêm:  Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Nhạy Cảm Sheis, Tổng Hợp Những Dòng Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhạy Cảm

Dòng sữa rửa mặt Andalou Probiotic được bào chế với phức hợp tế bào gốc trái cây, resveratrol CoQ10 và men vi sinh thân thiện với da. Hãng tung ra rất nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau cho từng loại da. Và tất cả đều được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ và an toàn với mẹ bầu. Tùy theo từng loại da mà mẹ bầu có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Sữa rửa mặt hữu cơ Andalou có tốt không?

ƯU ĐIỂM

Là dòng sữa rửa mặt hữu cơ an toàn cho bà bầu và em béThành phần không chứa các chất cần tránhNguyên liệu từ 100% thiên nhiênDòng sữa rửa mặt nhẹ nhàng cho làn daCó nhiều dòng sản phẩm để lựa chọnKhông chứa paraben, cồn, sulfate…Mùi thơm cực kỳ dễ chịu

NHƯỢC ĐIỂM​

Giá tương đối đắt đỏ. . Khuyến mãi Tiki . Giảm giá tại Shopee . Tìm hiểu tại Lazada . Giá rẻ Sendo . Chất lượng với Shop vnExpress

Sữa rửa mặt Kiehls Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

*

Một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng và phổ biến nhất của Kiehl, đó là sản phẩm có chứa Calendula. Trong số đó sữa rửa mặt Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash cũng là một sản phẩm chủ lực rất được chào đón của hãng.

Sở dĩ chúng tôi xếp sữa rửa mặt Kiehls vào danh sách sữa rửa mặt cho bà bầu bởi bảng thành phần của sản phẩm cực kỳ an toàn và lành tính. Thành phần trong sữa rửa mặt Kiehls bao gồm các chiết xuất thực vật khác nhau.

Điển hình là chiết xuất hoa calendula có tác dụng làm dịu, kháng viêm và cung cấp độ ẩm cho làn da. Kết hợp với chiết xuất nepeta cataria (bạc hà), vỏ chanh, hoa anthemis nobilis (cúc la mã) giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và không gây khô da.

Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một sản phẩm đơn giản, dịu nhẹ và được pha chế với các chất hoạt động tạo bọt nhẹ nhàng như Natri Cocoyl Glycinate, Coco-Betaine có nguồn gốc từ dầu dừa.

Sản phẩm này cũng không chứa paraben, sulfate nên mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Sữa rửa mặt Kiehls Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có tốt không?

ƯU ĐIỂM

Thành phần chứa các nguyên liệu tự nhiên an toàn với bà bầuĐược xem là một loại sữa rửa mặt cho bà bầu an toànLàm sạch da tốtKhông gây ra mụnPhù hợp với những mẹ có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầuKhông chứa paraben, cồn, sulfate…Mùi hương hoa thảo mộc dễ chịu

NHƯỢC ĐIỂM​

Không phù hợp với da quá khô. . Khuyến mãi Tiki . Giảm giá tại Shopee . Tìm hiểu tại Lazada . Giá rẻ Sendo . Chất lượng với Shop vnExpress

​Sữa rửa mặt Sukin

*

Năm 2007, Sukin đã được ra mắt tại Melbourne, Úc và kể từ đó Sukin đã phát triển để trở thành thương hiệu chăm sóc da tự nhiên số một của Úc. Tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi Sukin đều được sản xuất tại Úc với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, không độc hại và thuần chay.

Sữa rửa mặt tạo bọt Sukin là một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất giúp da sạch nhưng vẫn mềm mại. Công thức chứa hoa cúc, lô hội, nước cây phỉ, trà xanh với macadamia và dầu hoa anh thảo giúp loại bỏ hết lượng dầu thừa cũng như bụi bẩn trên da. Đồng thời làm cân bằng da.

Sữa rửa mặt Sukin được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ và phù hợp với hầu hết mọi người, kể cả phụ nữ đang mang thai. Trong thành phần không tìm thấy các chất bảo quản độc hại như paraben, các chất đặc trị khắc nghiệt như BHA, retinoil…nên mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

​Sữa rửa mặt Sukin có tốt không?

ƯU ĐIỂM

Là sản phẩm hữu cơ nên cực kỳ an toàn và lành tính cho bà bầuKhông chứa các chất đặc trị và bảo quản gây ảnh hưởng đến thai nhi100% nguyên liệu thiên nhiênTạo bọt và làm sạch tốtMùi thơm dễ chịuSử dụng được cho mọi loại daKhông chứa paraben, cồn, sulfate…

NHƯỢC ĐIỂM​

Giá hơi cao. . Khuyến mãi Tiki . Giảm giá tại Shopee . Tìm hiểu tại Lazada . Giá rẻ Sendo . Chất lượng với Shop vnExpress

Sữa rửa mặt Simple

*

Sữa rửa mặt dưỡng da dành cho da nhạy cảm Simple đến từ Vương quốc Anh và nó cũng rất phổ biến ở Việt Nam vì chất lượng tốt mà giá thành rẻ. Sữa rửa mặt Simple nổi tiếng vì thành phần đơn giản với các chất thiên nhiên, không chứa sunfat, nước hoa tổng hợp và paraben.

Thành phần gồm Cocamidopropyl Betaine (coco-betaine) được sử dụng làm chất hoạt động bề mặt chính. Coco-betaine có nguồn gốc từ dầu dừa, thông thường nhất bạn sẽ thấy trong danh sách thành phần của chất tẩy rửa có ghi “không chứa xà phòng” hoặc “không chứa SLS”.

Có rất nhiều chất làm mềm và giữ ẩm được sử dụng trong công thức Simple Gel Cleanser. Panthenol (pro-vitamin B) và Tocopheryl Acetate (vitamin E) giúp giữ ẩm cho da và làm cho làn da mềm mịn hơn.

Propylene Glycol là lý do chính tại sao sữa rửa mặt này có vẻ ngoài “gel trong suốt”. Nó cũng là một loại chất hoạt động bề mặt và chất làm mềm khác, do đó mang lại hiệu quả giữ ẩm cho da. Với kết cấu dạng gel giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà không làm khô da. Đây là loại sữa rửa mặt cho bà bầu có làn da khô và nhạy cảm.

Xem thêm: Đắp Mặt Nạ Nước Hoa Hồng – Đắp Mặt Nạ Xong Có Nên Bôi Nước Hoa Hồng Không

Sữa rửa mặt Simple có tốt cho bà bầu không?

ƯU ĐIỂM

Bảng thành phần cực kỳ đơn giản với các thành phần tự nhiên lành tínhKết cấu dạng gel không gây khô daKhả năng làm sạch tốtĐộ pH thấpMùi thơm dễ chịuChứa các thành phần vitamin tự nhiên tốt cho daKhông chứa xà phòng, paraben, và các chất cần tránhDễ mua ở Việt NamGiá thành rẻ

NHƯỢC ĐIỂM​

Không hợp với mẹ bầu có làn da nhiều dầu và quá nhờn. . Khuyến mãi Tiki . Giảm giá tại Shopee . Tìm hiểu tại Lazada . Giá rẻ Sendo . Chất lượng với Shop vnExpress

Lời kết

Làn da của phụ nữ trong giai đoạn mang thai cần sự chăm sóc đặc biệt do nội tiết tốt thay đổi. Và sản phẩm không thể thiếu trong bộ sản phẩm chăm sóc da chắc chắn là sữa rửa mặt. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình môtj loại sữa rửa mặt cho bà bầu phù hợp.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sữa rửa mặt