Mỹ Phẩm: Sữa Rửa Mặt Green Tea Chrysanthemum, Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Hoa Cúc

Trà xanh hữu cơ là thành phần lành tính và an toàn cho làn da. Đó là lý do có rất nhiều hãng mỹ phẩm sử dụng tinh chất trà xanh vào trong các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày, trong đó có sữa rửa mặt trà xanh.

Đang xem: Sữa rửa mặt green tea chrysanthemum

Nội dung

2 Những câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt trà xanh3 Top sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt trà xanh nào tốt nhất hiện nay ?

*

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản thì tham khảo ngay những sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Nhật sau đây:

Sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou Green Tea FoamSữa rửa mặt trà xanh Naive Face WashSữa rửa mặt xanh Hada labo

Bên cạnh mỹ phẩm của Nhật Bản, thị trường hiện nay cũng rất ưa chuộng những sản phẩm của Hàn Quốc và các nước khác, chúng tôi gợi ý bạn các loại sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh được tin mua bao gồm :

Sữa rửa mặt Dabo Green tea Foam CleanserSữa rửa mặt innisfree trà xanh Green Tea Cleansing Foam Sữa rửa mặt trà xanh The face shop Phyto Powder In Cleansing FoamSữa rửa mặt trà xanh Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea TreeSữa rửa mặt trà xanh hoa cúc Green Tea and Chrysanthemum Cleansing FoamSữa rửa mặt st.ives trà xanh ST. IVES Green Tea Scrub

Những câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt trà xanh

1.Sữa rửa mặt trà xanh có những đặc điểm gì nổi bật ?

Sữa rửa mặt trà xanh – ngay tên gọi có thể biết được đặc điểm nổi bật để nhận biết sản phẩm loại này là loại sản phẩm có tác dụng rửa sạch da mặt, có chiết xuất từ lá trà xanh thiên nhiên.

Ngoài ra, do tính đa năng trong đặc điểm của trà xanh nên ngoài tác dụng là rửa mặt, sữa rửa mặt trà xanh còn giúp là da bạn trải nghiệm nhiều hơn như thế . Vậy sữa rửa mặt trà xanh có những đặc điểm cụ thể nào?

Tinh chất trà xanh hữu cơ trong sữa rửa mặt chứa lượng lớn chất EGCG có khả năng chống oxy hóa hiệu quả giúp làn da bạn khắc phục được lão hóa sớm, giúp bạn tươi trẻ hơn.Bạn đã biết về đặc tính chống viêm của trà xanh chưa? Hoạt chất polyphenol ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn P. Acnes gây nên mụn. Còn chất catechin trong trà xanh giúp làm dịu da, giảm sưng tấy hữu hiệu. Đó là những đặc tính nổi bật cho thấy trà xanh chống viêm hiệu quả.Trà xanh không gây hại da, chứa lượng lớn vitamin C, B2, E có vai trò hydrat hóa làn da giúp da mạnh khỏe, trắng mịn.

2.Chọn sữa rửa mặt chiết xuất từ trà xanh cần chú ý những gì?

Hiện nay, trên thị trường tung ra nhiều sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh xuất xứ từ nhiều hãng mỹ phẩm khác nhau. Chúng ta vừa nêu ra những đặc điểm cụ thể của sữa rửa mặt trà xanh, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả những sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh đều phát huy đa công dụng như thế trên làn da của bạn. Để dễ dàng hơn trong việc giúp bạn lựa chọn được loại sữa rửa mặt trà xanh, bạn cần chú ý những điều sau đây:

Sữa rửa mặt trà xanh hoàn toàn không phải tinh chất trà xanh đơn thuần, tác dụng chính của nó vẫn là làm sạch lượng bụi bẩn và bã nhờn dư thừa lưu lại trên bề mặt da của bạn có chứa thành phần từ chiết xuất trà xanh thiên nhiên.Tùy thuộc vào tính chất làn da có phù hợp với những tính năng đó không. Bạn phải là người hiểu rõ làn da. Nếu da bị kích ứng hay bất cứ vấn đề gì thì rất có thể da bạn không phù hợp với sản phẩm loại này rồi.Với những tác dụng từ trà xanh, một sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh không thể đa năng đến mức làm da mặt của bạn trở nên đẹp “vi diệu” được.Sản phẩm sữa rửa mặt chỉ có tác dụng bổ trợ để thực hiện sự cải thiện đó cho làn da bạn không khiến chúng xấu đi so với những thành phần độc hại.Cần chọn sữa rửa mặt trà xanh của những nhà sản xuất uy tín, mua hàng chính hãng để đảm bảo độ an toàn cho làn da của bạn.Chú ý hạn sử dụng của sản phẩm để không xảy ra những tác dụng bất thường cho làn da bạn.

Xem thêm:  Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Dành Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất, Top 15 Dòng Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhạy Cảm

Top sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất hiện nay

Chúng ta đã có những kiến thức cơ bản về sữa rửa mặt trà xanh và những lưu ý khi chọn mua chúng rồi. Để tốt nhất cho làn da của bạn, chúng tôi tổng hợp và gợi ý cho bạn Top sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất hiện nay đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng. Tham khảo xem sản phẩm nào sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn nhé. Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản thì tham khảo ngay những sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Nhật sau đây:

Sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou Green Tea Foam

*

Sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou Green Tea Foam là sản phẩm của Rohto có chất lượng hàng đầu Nhật Bản.Nhắc đến mỹ phẩm Nhật Bản, chúng ta nghĩ ngay đến vùng đất với công thức tạo ra các dòng sản uy tín và nhẹ dịu trên da. Không nằm ngoài yếu tố đó, sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou Green Tea Foam với chiết xuất trà xanh hữu cơ 100% có nguồn gốc tại Nhật Bản, mang lại những tác dụng tốt cho làn da được nghiên cứu bởi nhiều chuyên gia lâu năm trong ngành.Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Shirochasou của Rohto có bảng thành phần bao gồm palmitic acid, lauric acid, potassium hydroxide, stearic acid là những chất có tác dụng rửa sạch lớp bụi bẩn, được sử dụng với nồng độ vừa pháp thông qua các kiểm định mỹ phẩm an toàn. Ngoài ra, chiết xuất 100 % từ chiết xuất trà xanh nguyên chất cung cấp các chất lành tính gồm camellia sinensis leaf (white tea) extract, camellia sinensis catechins tăng khả năng chống lão hóa, làm trắng và dưỡng da.Sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Nhật Shirochasou của Rohto được thiết kế dạng tuýp, màu xanh lá trà nhạt, có in đầy đủ thông tin thương hiệu và các tính năng nổi bật. Mặt sau là bảng thành phần, hàng nội địa in bằng tiếng Nhật.Chất kem khá đặc, có màu xanh nhạt. Về mùi hương của loại này khá thơm mùi trà xanh rất dễ chịu.Sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou Green Tea Foam phù hợp với mọi loại da, mà cực kỳ ít gây kích ứng ngay cả khi dùng trên làn da nhạy cảm.Hiện em rửa mặt này có giá bán là 130 nghìn đồng một tuýp 120g. Đây là mức giá bình dân, mọi người có thể chọn mua sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou Green Tea Foam để mang lại sự thông thoáng và dịu nhẹ cho làn da.

Sữa rửa mặt trà xanh Naive Face Wash

*

Tiếp theo là một sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Nhật ưa thích của nhiều người, đó là sữa rửa mặt trà xanh Naive Face Wash.Xuất phát từ thương hiệu nổi tiếng Naive – là nhà sản xuất mỹ phẩm an toàn cho làn da được nhiều người tin dùng tại nhiều nước.Sữa rửa mặt trà xanh Naive Chiết xuất trà xanh hữu cơ lành tính cho làn da bởi hợp chất Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Stearic Acid, , Camellia Sinensis Leaf Extract giúp rửa sạch da mặt và loại bỏ bã nhờn rất tốt.Các chất có nhiệm vụ đặc biệt ngoài loại sạch chất bẩn còn bổ sung các dưỡng chất có lợi chiết xuất từ trà xanh giúp trắng da, dưỡng mịn vượt trội.Sữa rửa mặt trà xanh Kracie Naive Face Wash có dạng tuýp bằng hết sức tiện dụng với nền tuýp màu trắng chủ đạo in thương hiệu sản phẩm Naive cùng các thông tin sản phẩm, có bảng hướng sử dụng in bằng bằng tiếng nhật ghi đầy đủ thành phần, hạn dùng,…Kết cấu dạng của loại này dạng kem mịn, nhẹ nhàng tác động lên da mà không gây kích ứng khó chịu khi dùng.Sữa Rửa Mặt Kracie Naive Face Wash trên thị trường đang bán với giá 120 nghìn đồng một tuýp 130g. Với mức giá vừa phải, sản phẩm này phù hợp với rất nhiều đối tượng mà vẫn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của làn da.

Sữa rửa mặt xanh Hada labo

*

Sữa rửa mặt trà xanh Hada labo có nguồn gốc từ Nhật Bản đang gây” bão lòng” chị em bởi đây là loại sữa rửa mặt xanh tạo bọt, với các lớp bọt dịu nhẹ và lành tính, dùng được cho cả da mụn và da nhạy cảm. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Nhật Hada labo.Hiện nay, ngoài sản phẩm sữa rửa mặt xanh Hada labo, hãng này còn có thêm thiết kế màu trắng được khá nhiều người dùng phản hồi tích cực.Loại màu trắng thích hợp cho da khô, da hỗn hợp thiên khô.Loại màu xanh thích hợp cho da mụn, da dầu, da nhạy cảm.Cả hai loại đều sử dụng công thức tự tạo bọt giúp làm sạch da mặt và cân bằng độ ẩm tự nhiên cho khuôn mặt. Sản phẩm với tiêu chí làm sạch an toàn và hoàn hảo cho da nên không chứa cồn,hương liệu,…Thành phần rất tự nhiên chứa các chất có trong trà xanh, lúa mạch và hoa cúc,… giúp cải thiện làn da xỉn màu, dưỡng ẩm hiệu quả và đặc biệt, giúp rửa sạch mà không hề làm da bị khô.Thiết kế sản phẩm dạng đầu bơm hoặc tuýp , chai màu xanh hoặc trắng có đầy đủ thông tin sản phẩm in trên nhãn chai.Sản phẩm đang được bán với giá 190 nghìn đồng chai 160ml loại Hada labo tạo bọt màu xanh.

Xem thêm: Mặt Nạ Làm Trắng Da Mặt Nạ Dưỡng Da Thiên Nhiên Tự Làm Tại Nhà Giúp Da Trắng

Bên cạnh mỹ phẩm của Nhật Bản, thị trường hiện nay cũng rất ưa chuộng những sản phẩm của Hàn Quốc và các nước khác, chúng tôi gợi ý bạn các loại sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh được tin mua bao gồm :

Xem thêm:  Review Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Sebamed : Cứu Tinh Cho Làn Da Mụn

Sữa rửa mặt Dabo Green tea Foam Cleanser

*

Sữa rửa mặt Dabo Green tea Foam Cleanser là một sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm Dabo của Hàn Quốc.Sản phẩm được chiết xuất từ trà xanh hữu cơ, với công thức dịu nhẹ không gây kích ứng, đặc biệt phù hợp cho cả da dầu, da bị mụn.Sản phẩm có chứa linoleic acid, catechin, polyphenol rất tốt để làm sạch da dịu nhẹ và kháng viêm trong hỗ trợ điều trị mụn. Một điểm cộng cho sản phẩm này là khả năng chống bắt nắng tốt, không gây sạm nám và làm trắng da.Thiết kế sản phẩm lấy màu xanh lá trà làm màu chủ đạo, nhãn trước có in hình các lá trà xanh tươi thiên nhiên và tên sản phẩm “ Dabo Green Tea Foam Cleanser”. Mặt sau ghi thành phần đầy đủ, bảng hướng dẫn sử dụng và các thông tin về sản phẩm.Trên thị trường hiện nay, sản sữa rửa mặt Dabo Green tea Foam Cleanser đang là một sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất, được bán với giá 120 nghìn đồng một túy dung tích 180 ml.

Sữa rửa mặt innisfree trà xanh Green Tea Cleansing Foam

*

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm có thành phần lành tính chiết xuất từ thiên nhiên thuộc thuộc Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific của Hàn Quốc được chứng nhận từ tổ chức ECOCERT của Pháp.Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh Green Tea Cleansing Foam không nằm ngoài tiêu chí đó, là sản phẩm sữa rửa mặt với tiêu chí sử dụng trà xanh thiên nhiên hữu cơ trong bảng thành phần.Sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree trà xanh Green Tea Cleansing được chiết xuất từ 88% trà xanh hữu cơ nên thành phần loại này chứa Linoleic Acid, Catechin, và chất chống oxy hóa EGCG giúp làm sạch da từ sâu bên trong và hỗ trợ giảm bã nhờn, chống viêm, thích hợp cho cả da mụn.Thiết kế bao bì rất bắt mắt. Với thiết kế dạng tuýp lấy màu chủ đạo là màu xanh in hình cây trà, cùng tên sản phẩm và tính năng chủ đạo khi có thành phần trà xanh từ đảo Jeju của Hàn Quốc.Chất kem mịn màu trắng sữa hơi đục, dễ dàng lấy đi lớp bụi bẩn trên da mà không gây khô da, rửa sạch sâu giúp các bước chăm sóc da tiếp theo trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.Mùi hương trà xanh của Innisfree trà xanh Green Tea Cleansing Foam khá dễ chịu.Hiện nay, sản phẩm này có giá là 150 nghìn cho tuýp có dung tích 150ml. Đây là mức giá dễ chấp nhận cho một sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Hàn Quốc chất lượng.

Sữa rửa mặt trà xanh The face shop Phyto Powder In Cleansing Foam

*

Gây “hot” trong ngành mỹ phẩm, The face shop Phyto Powder In Cleansing Foam luôn được mọi người ưu ái chọn lựa và đứng hàng “bestseller” trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.Sữa rửa mặt trà xanh The face shop là sản phẩm thuộc thương hiệu The face shop của Hàn Quốc. Được chiết xuất từ lá trà xanh thiên nhiên, sản phẩm này có thể cải thiện làn da của bạn bằng việc rửa sạch sâu những chất bẩn và dầu thừa trên khuôn mặt, làm sáng da nếu dùng mỗi ngày và hỗ trợ giảm sưng tấy trong trường hợp da bạn bị mụn và dễ bị kích ứng.Với tuýp sản phẩm màu trắng có in hình nhánh cây trà cùng đầy đủ thông tin, sản phẩm luôn được ưa chuộng với thiết kế kiểu này, sự kết hợp của màu xanh trà trên nền trắng tạo nên cảm giác tinh khiết, hài hòa màu sắc.Vẫn là việc vận dụng khả năng chống oxy hóa và bổ sung dưỡng chất có trong cây trà, sữa rửa mặt trà xanh The face shop Phyto Powder In Cleansing Foamgiúp làm sạch sâu mà không hề tạo cảm giác bào mòn trên mặt. Các hợp chất nhẹ nhàng lấy đi chất bẩn và bã nhờn, đồng thời cung cấp dưỡng chất để làm da trắng sáng, giảm mụn.Sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh The face shop Phyto Powder In Cleansing Foam phù hợp với mọi làn da, thích hợp kể cả làn da dầu vì tính năng chống nhờn khá tốt từ đọt trà xanh hữu cơ.Sản phẩm có giá 180 nghìn đồng cho tuýp có dung tích 170ml. Với mức giá này, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm loại sữa rửa mặt trà xanh The face shop Phyto Powder In Cleansing Foam chưa?

Sữa rửa mặt trà xanh Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree

*

Đây là sữa rửa mặt dành cho da mụn, da nhạy cảm và dễ kích ứng bởi những tác động từ môi trường.Sữa rửa mặt trà xanh Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Thụy Điển Oriflame, hiện nay có mạng lưới phân phối tại nhiều nơi.Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn dạng chai hình trụ, chai có màu xanh nắp nắng in hình lá trà xanh ngay nhãn sản phẩm.Kết cấu dạng gel trong suốt, có mùi trà xanh hương thảo rất nhẹ nhàng dễ chịu bởi thành phần của sữa rửa mặt trà xanh Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree được chiết xuất từ cây trà xanh kết hợp các chất làm giảm hoạt động tuyến bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông hình thành mụn. Nhưng các bạn nên nhớ, nó là sữa rửa mặt có tác động rửa sạch lớp bụi và chất bẩn trên da chứ không hoàn toàn có khả năng điều trị dứt điểm mụn nhé.Chất gel này không gây kích ứng nhiều, với thời gian sử dụng khi thích hợp với da bạn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng vì độ sạch và trắng lên của làn da.Mỗi sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree được bán ra với giá 190 nghìn đồng cho một chai 150 ml. Giá có vẻ hơi cao nhưng so với chất lượng sản phẩm từ nguyên liệu trà xanh thuộc thương hiệu mỹ phẩm Thụy Điển Oriflame thì đó cũng là điều dễ hiểu, bởi đa số mỹ phẩm hãng này có giả cả khá cao.

Xem thêm:  Sữa Rửa Mặt Neutrogena Pink Grapefruit Review, Review Sữa Rửa Mặt Neutrogena Hương Bưởi Hồng

Sữa rửa mặt trà xanh hoa cúc Green Tea and Chrysanthemum Cleansing Foam

*

Sữa rửa mặt trà xanh hoa cúc Green Tea and Chrysanthemum Cleansing Foam bao gồm các chất Essential oil green tea, Extract chrysanthemum, Acid stearic, Potassium hydroxide, Sodium laureth sulfate, Acid myristic, Ethylene glycol distearat có tác dụng kiểm soát dầu và hoàn hảo về tính năng làm sạch mọi loại da, có tác dụng như sự kết hợp từ toner, rửa mặt và dưỡng ẩm cho làn da.Sự kết hợp của chiết xuất trà xanh và hoa cúc trong cùng một sản phẩm Green Tea and Chrysanthemum Cleansing Foam giúp bạn cảm, nhận được sự nhẹ dịu và thư thái cho làn da. Với việc kiềm dầu tốt, các chất dầu dư thừa trên da được rửa sạch sâu, dần dần cải thiện tình trạng bết rít và bí bách gây nên mụn đầu đen, mụn viêm trên da bạn.Thiết kế sản phẩm rất đẹp, dạng tuýp với hai màu, hình cây trà trên nền màu xanh và hình hoa cúc trắng trên nền màu trắng giúp bạn rất dễ hình dung thành phần của sản phẩm loại này.Mỗi sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh hoa cúc Green Tea and Chrysanthemum Cleansing Foam có giá 40 nghìn đồng chai 50ml giúp bạn có được lựa chọn tuyệt vời.

Sữa rửa mặt st.ives trà xanh ST. IVES Green Tea Scrub

*

Sữa rửa mặt trà xanh ST. IVES Green Tea Scrub là một trong những dòng sữa rửa mặt trà xanh có xuất xứ từ USA. Đây là loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen tương đối hiệu quả được rất nhiều người đánh giá cao.Thiết kế dạng tuýp, nếu ai nghiện sản phẩm của thương hiệu ST. IVES Mỹ thì rất dễ nhận ra. Theo thứ tự tên thương hiệu, tính năng, tên sản phẩm và hình ảnh lá trà lần lượt xuất hiện từ trên xuống tại mặt trước của nhãn sản phẩm. Mặt sau có thông tin thành phần và hướng dẫn sử dụng cho người dùng.Sản phẩm phù hợp với mọi loại da , đặc biệt phù hợp với da dầu và da mụn do chiết xuất trà xanh có vai trò giảm nhờn hiệu quả và chống viêm rất tốt.Sữa rửa mặt trà xanh ST. IVES Green Tea Scrub có thành phần là tinh chất trà xanh tự nhiên kết cấu sản phẩm dạng Scrub chứa thành phần tẩy tế bào chết tự nhiên Silica cùng axit salicylic giúp tẩy tế bào chết từ sâu bên trong, làm sạch da hiệu quả và hạn chế mụn đầu đen rất tốt.Sản phẩm có mùi hương thơm trà xanh nhẹ nhàng dễ chịu.Giá sản phẩm là 90 nghìn đồng một tuýp có dung tích 170g, cực kỳ thích hợp để những bạn nào có mụn, da dầu trải nghiệm. Ai muốn cải thiện mụn đầu đen thì thử ngay nhé.

Xem thêm: Review Kem Chống Nắng Nivea Sheis Giá Rẻ, Top 10 Kem Chống Nắng Nivea Tốt Nhất

Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn có tốt không?

Sữa rửa mặt trà xanh có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn, nhưng không có nghĩa là bạn có thể điều trị triệt để và chữa dứt điểm được những nốt mụn xấu xí. Nên nhớ, việc trị mụn nhiều lúc phải cần thêm các phương pháp trị liệu chuyên sâu mới khỏi dứt điểm. Còn sữa rửa mặt trà xanh chỉ hỗ trợ vì nó có chứa các chất giảm nhờn, giảm viêm và kháng khuẩn rất tốt cho làn da bị mụn mà nhiều loại sữa rửa mặt không thích hợp làm điều này.Bạn phải là người hiểu rõ làn da. Nếu da bị kích ứng hay bất cứ vấn đề gì thì rất có thể da bạn không phù hợp với sản phẩm loại này và thành phần không phù hợp để trị mụn trên da của bạn.Tác dụng trị mụn của sữa rửa mặt trà xanh còn tùy theo vào mỗi dòng sản phẩm mà bạn lựa chọn có phù hợp với bạn không. Phù hợp chúng tôi muốn đề cập ở đây bao gồm phù hợp với nhu cầu loại da bạn và phù hợp với thành phần có trong sản phẩm.

Sữa rửa mặt trà xanh sử dụng thế nào?

Với việc chăm sóc làn da thì sữa rửa mặt là bước đầu tiên để loại bỏ bụi bẩn làm sạch da trước khi dùng các bước chăm sóc kế tiếp như dưỡng da và điều trị. Các bước sử dụng sữa rửa mặt trà xanh được thực hiện với trình tự như sau:Bước 1: Làm ướt mặt.Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt trà xanh cho ra lòng bàn tay rồi xoa 2 bàn tay vào nhau để tạo bọt hoặc dễ phân tán đều lên da.Bước 3:Xoa nhẹ lên da rồi mát xa để sữa rửa mặt tác động lên da lấy đi bụi bẩn, bã nhờn.Bước 4: rửa lại bằng nước sạch, lau khô bằng khăn mềm hoặc bông hút nước.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sữa rửa mặt