Sữa Rửa Mặt Neutrogena Cho Da Dầu Mụn, Nhạy Cảm, Sữa Rữa Mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash

Sữa rửa mặt Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, ra đời vào năm 1930 tại Mỹ. Các sản phẩm của Neutrogena có mặt tại khắp nước Mỹ, lan rộng qua Châu Âu và Châu Á. Trở thành một trong những nhãn hiệu được yêu thích tại các quốc gia này. Đến với thị trường Việt Nam, Neutrogena giới thiệu sản phẩm make up đầu tiên. Sau đó, nhận được sự phản hồi tích cực của thị trường, hãng đã mở rộng dòng sản phẩm, trong đó có sữa rửa mặt.

Đang xem: Sữa rửa mặt neutrogena cho da dầu mụn

Các dòng sữa rửa mặt của Neutrogena rất đa dạng, phù hợp cho nhiều loại da giúp chị em dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, nhờ chất lượng vượt trội cùng thành phần lành tính mà Neutrogena là cái tên được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Nguồn gốc của thương hiệu Neutrogena

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da toàn thân như sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem chống nhăn và chăm sóc body. Trụ sở hãng được đặt tại Los Angeles, California Mỹ. Những sản phẩm của Neutrogena hiện nay đã và đang được phân phối và nhượng quyền trên 70 quốc gia.

Câu chuyện thành công của thương hiệu bắt đầu vào năm 1930, khi nhà sáng lập ông Emanuel Stolaroff mở một công ty nhỏ chuyên về mỹ phẩm có tên Natone. Trong những năm đầu thành lập, công ty cung ứng chính cho các salon. Sau đó vào những năm 1940, Natone mới bắt đầu sản xuất, phân phối mỹ phẩm cho thị trường bán lẻ. Cột mốc sự phát triển vượt bậc khi ông nghe tin về một loại xà phòng được phát triển bởi nhà hóa học mỹ phẩm người Bỉ – Tiến sỹ Edmond Fromont trong một chuyến công tác đến châu Âu. Công thức được cấp bằng sáng chế của loại xà phòng độc đáo này rất dễ dàng được rửa sạch khỏi da một cách nhanh chóng, không để lại lượng xà phòng thừa trên da, đặc biệt hơn làn da ngay sau đó trở về độ pH bình thường một cách tự nhiên.

Xem thêm:  Review Sữa Rửa Mặt Eucerin White Therapy, Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Eucerin Ultrawhite+ Spotless

Sau 11 phút làm sạch da với sản phẩm độc nhất này, làn da được cân bằng độ pH tự nhiên, chỉ tốn nhiều hơn 1 phút so với cách rửa mặt chỉ bằng nước sạch thông thường. Stolaroff tin tưởng rằng sẽ có thị trường cho loại xà phòng chất lượng cao này và ông đã lên kế hoạch nhập và phân phối thương hiệu Neutrogena sang Mỹ. Định hướng phát triển kinh doanh của ông với những thông điệp truyền bá về sản phẩm cũng rõ ràng. Ông đẩy mạnh vào những kênh phân phối mới như trung tâm thương mại department store và những hiệu thuốc uy tín hơn. Năm 1962, xà phòng Neutrogena ngày càng được phổ biến rộng rãi và trở thành hình ảnh tiêu biểu đại diện cho công ty, cũng từ đó công ty chính thức đổi tên thành Neutrogena. Hiện nay, Thương hiệu Neutrogena là một phần của tập đoàn Johnson & Johnson được mua lại từ năm 1994.

Các sản phẩm chăm sóc da của Neutrogena còn vinh dự được nhận các giải thưởng “Allure Best of beauty Award Winners” (tạm dịch giải thưởng cho các sản phẩm làm đẹp tốt nhất) trong năm 2014 của Tạp chí về làm đẹp nổi tiếng dành cho phụ nữ xuất bản tại New York.

Từ những sản phẩm dạng thanh trong suốt đến vô số các sản phẩm chăm sóc da được chế tạo chuyên sâu. Neutrogena đã được xây dựng trên niềm đam mê và các mối liên kết chặt chẽ, cho ra đời các sản phẩm sáng tạo, thân thiện với làn da, cũng như gầy dựng được lòng tin, từ khách hàng đến các chuyên gia da liễu. Và vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm của Neutrogena luôn nhận được lời khuyên dùng từ các bác sĩ da liễu cao hơn hẳn so với các sản phẩm chăm sóc da khác.

Xem thêm:  Top 5 Các Loại Sữa Rửa Mặt Có Độ Ph Thấp Sáng Giá Nhất 2021, Top 10 Sữa Rửa Mặt Ph 5

Bao bì, thiết kế của sữa rửa mặt Neutrogena

Các loại sữa rửa mặt của Neutrogena đều có bao bì dạng tuýp với thân mềm hoặc dạng chai nhựa trong suốt. Dạng tuýp có đầu lấy sản phẩm cũng dễ kiểm soát lượng cần lấy. Mặt sau có in đầy đủ thông tin chi tiết bằng tiếng anh để người dùng có thể dễ dàng tra cứu. Tuýp có nhiều màu phù thuộc vào từng dòng sản phẩm. Mẫu mã của Neutrogena vẫn luôn đơn giản như vậy. Nhìn chung thì sản phẩm cầm khá chắc tay, chất liệu tuýp nhựa dày dặn chứ không ọp ẹp, tuy nhiên vẫn là nhược điểm khó tránh của nắp bật đó là dễ làm nước chảy vào bên trong sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.

Điểm cộng cho thiết kế này là phần sữa rửa mặt được lấy ra sẽ vệ sinh hơn, đồng thời cũng dễ lấy ra hơn. Tuy nhiên, điểm trừ cho thiết kế nắp bật kiểu này không phải là ít. Khi bạn không để ý, phần dung dịch được lấy ra có thể bị dư hao khá nhiều.

Xem thêm: Top 4 Kem Chống Nắng Clarins Có Mấy Loại Phù Hợp Loại Da, Kem Chống Nắng Clarins Có Mấy Loại

Còn dạng chai được làm bằng nhựa trong suốt nên có thể dễ dàng quan sát lượng sữa rửa mặt còn lại trong chai. Điểm trừ là vòi khá mỏng manh, một vài người sử dụng phản ánh rằng có thể dễ bị hỏng phần vòi sau vài lần sử dụng.

Top 10 sữa rửa mặt Neutrogena tốt nhất hiện nay

1. Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask

*
*

Đây là sản phẩm 2 in 1, vừa có thể làm sữa rửa mặt cũng có thể làm mặt nạ cho da. Sản phẩm phù hợp với da dầu mụn.

Thành phần, công dụng

Sản phẩm có chứa Benzoyl Peroxide (BP) với nồng độ 3.5%. Hoạt chất có khả năng thâm nhập vào sâu bên trong lỗ chân lông để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, làm sạch da hoàn toàn.Tiếp đó là Kaolin, Bentonite có tác dụng làm sạch sâu bên trong da. Hoạt chất này lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết.

Xem thêm:  【 Sữa Rửa Mặt Innisfree Táo Giá Bao Nhiêu, Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Táo Innisfree Apple Seed

Cuối cùng là Glycerin trong công thức. Đây là chất dưỡng ẩm phổ biến, giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da từ bên trong. Từ đó, mang lại làn da mịn màng, săn chắc và sáng khỏe.

Bao bì, texture

Bao bì sản phẩn là tuýp nhựa màu trắng có kích thước mập, lùn và nắp bật chắc chắn. Mặt trước khá nổi bật với vệt đỏ, vàng cam và xanh da trời nhạt.

Kết cấu kem mềm, màu trắng đục, ít tạo bọt và có mùi hơi nồng.

Cách sử dụng

Dùng như sữa rửa mặt thông thường:

Làm ướt da mặt.Lấy một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay.Thoa đều lên mặt và nhẹ nhàng massage, nhất là vùng thường nổi mụn.Rửa sạch mặt với nước.Lau khô mặt và thoa thêm lớp dưỡng ẩm để tránh tác dụng phụ của hoạt chất BP.Sữa rửa mặt có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nên da nhạy cảm hoặc da mỏng chỉ nên dùng 2 – 3 lần/tuần.

Xem thêm: Review 2 Dòng Kem Chống Nắng Clinique Có Tốt Không, Review 2 Dòng Kem Chống Nắng Clinique

Dùng làm mặt nạ:

Bôi kem rửa mặt lên mặt lúc tắm. Lúc mới thoa lên da sẽ có cảm giác hơi rát do BP phát huy tác dụng diệt khuẩn gây mụn. Sau vài giây, da sẽ dịu lại.Chờ 5 phút cho mặt nạ khô lại.Sau đó, rửa mặt lại bằng nước ấm.Cuối cùng, thoa thêm lớp dưỡng ẩm cho da.Đánh giá

Ưu điểm:

Ít tạo bọt.Giúp rửa mặt sạch sâu.Kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.Có công dụng hỗ trợ làm khô cồi mụn nhẹ.Phù hợp cho da dầu mụn, hỗn hộp thiên dầu.Đa dạng cách sử dụng: dùng như sữa rửa mặt hoặc làm mặt nạ.

Nhược điểm:

Mùi nồng.Hiệu quả trị mụn chưa rõ ràng.Không phù hợp cho da bị kích ứng với thành phần BP.Không thích hợp cho da khô, da nhạy cảm.Giá cao.Giá và địa chỉ bán

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sữa rửa mặt