Sữa Rửa Mặt Transino Clear Wash 100G, Sữa Rửa Mặt Transino Clear Wash

Sữa rửa mặt Transino Clear Wash Nhật Bản được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, collagen với các chất vitamin giúp dưỡng ẩm và làm sáng các vùng da không đều màu rất hiệu quả, hoạt chất làm trắng tranexamic acid ngăn chặn hình thành các vết thâm nám tàn nhang.

Đang xem: Sữa rửa mặt transino clear wash 100g

Thương hiệu Transino được ưa chuộng và nổi tiếng với chức năng tuyệt vời trong lĩnh vực làm đẹp dành cho phụ nữ. Hãng Transino đã cho ra mắt đủ bộ sản phẩm chăm sóc da và trị nám, tàn nhang Transino và được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng khắp thế giới bởi đã chứng minh được sản phẩm trị nám Transino mang lại hiệu quả rõ rệt.

Đến đầu năm 2017, Hãng Daiichi Sankyo mới ra mắt thêm sản phẩm sữa rửa mặt trắng da Nhật Bản Transino Clear Wash với công thức làm sạch sâu dưới cùng lỗ chân lông. Sữa rửa mặt Transino Clear Wash được ví như mảnh ghép để một bức tranh được hoàn hảo, ở đây bộ sản phẩm dưỡng trắng và trị nám trở nên toàn diện kể từ khi sữa rửa mặt Transino Clear Wash Nhật ra đời.

Xem thêm: Top 5 Loại Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Tốt Nhất Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay Bạn Nên Có

Xem thêm:  Sữa Rửa Mặt Dabo Eco Lifestyle, Sửa Rửa Mặt Dabo Eco Life Style Hàn Quốc
*
*
*

Sữa rửa mặt Transino Clear Wash mẫu mới nhất

Hướng dẫn sử dụng sữa rữa mặt Transino Clear Wash hiệu quả:

Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, nhỏ vào một vài giọt nước.Đánh nhẹ giúp tạo bọt cho hỗn hợp đó, thêm vào ít nước nếu cần thiết.Nhẹ nhàng massage vùng da mặt theo những chuyển động tròn.Sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Xem thêm: Kem Chống Nắng Vật Lý Review, Top 10 Kem Chống Nắng Vật Lý An Toàn Cho Da

Lời khuyên: Nên dùng sữa rửa mặt Transino Clear Wash 2 lần sáng và tối trong ngày đẩy lùi các bụi bẩn trên da, để đạt hiệu quả tốt nhất. Sau mỗi lần rửa mặt bạn có thể dùng thêm kem làm trắng da transino để đạt được hiệu quả cao nhất.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sữa rửa mặt