Sữa Rửa Mặt Tro Núi Lửa Innisfree Review, Sữa Rửa Mặt Tro Núi Lửa Innisfree

Da nhờn hay nổi mụn là nguyên nhân khiến cho các bạn gái kém tự tin khi phải xuất hiện giữa chốn đông người.

Đang xem: Sữa rửa mặt tro núi lửa innisfree review

Chính vì thế việc lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da nhờn là rất quan trọng, vì tình trạng mụn có thể tồi tệ hơn nếu lựa chọn không hợp với làn da.

Hôm nay mình xin chia sẻ cảm nhận của mình về sản phẩm sữa rửa mặt tro núi lửa cho da dầu của Innisfree đó chính là Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam. Hãy cùng xem loại sữa rửa mặt này có phù hợp cho bạn không nhé !

Nào bắt đầu thôi !

Tập trung vào các sản phẩm với công thức và nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên của hòn đảo JeJu hoang sơ, thương hiệu Innisfree là thương hiệu đáng tin cậy đến từ Hàn Quốc.

Bắt đầu thành lập vào năm 2000, đến nay thì đây là thương hiệu được cộng đồng làm đẹp ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới rất yêu thích và tin dùng.

Với thành phần 100% thiên nhiên và giá thành từ sản phẩm bình dân đến sản phẩm cao cấp thì Innisfree là thương hiệu đem lại sự lựa chọn đa dạng cho hầu hết đối tượng người dùng.

Xem thêm:  Nơi Bán Sữa Rửa Mặt Cetaphil Bao Nhiêu Tiền, Sữa Rửa Mặt Cetaphil Giá Bao Nhiêu

Thiết kế của sữa rửa mặt tro núi lửa Innisfree Jeju Volcanic có dạng tuýp tối giản không màu mè đúng như logo của hãng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng rất riêng.

*
*

Sản phẩm lần này có thiết kế mới hơn với màu cà phê sữa nhạt so với màu vàng cũ. Phần nắp nhựa có tone màu nâu nổi bật, được làm khá chắc chắn.

Thành phần và công dụng của sản phẩm bao gồm:

Tro núi lửa Jeju: một nguyên liệu quý hiếm chiết xuất từ tro dung nham của núi lửa phun trào ở núi Jeju. Đây là một thành phần khá đặc biệt giúp hút đi các bã nhờn, tạp chất hiệu quả sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả.Chiết xuất vỏ quýt và hoa lan: giúp chống oxy hóa da, giảm thâm và tàn nhang, đồng thời hỗ trợ giúp da trắng sáng và tươi trẻ.Glycerin: Thành phần dưỡng ẩm quen thuộc trong các loại sữa rửa mặt, giúp cấp ẩm cho da, làm mềm mịn da.Chiết xuất trà xanh, hoa sơn trà và cây xương rồng: giúp kháng viêm, trị mụn và dưỡng da từ sâu bên trong.

Xem thêm: Mụn Thịt Trong Miệng Là Bệnh Gì? Cách Trị Mụn Thịt Ở Môi Những Cách Trị Mụn Ở Môi Đơn Giản

Review cảm nhận

Cảm nhận của mình khi rửa mặt với em này đầu tiên là chất kem của sữa rửa mặt màu trắng sữa mịn và có những hạt li ti màu xanh ở bên trong.

Xem thêm:  Sữa Rửa Mặt Aloe Nature Republic Fresh Herb Aloe Cleansing Foam

*
*

Bọt của sữa rửa mặt khá là nhiều nên khi sử dụng mình không cần lấy quá nhiều kem, dùng khá là tiết kiệm.

*
*

Các hạt li ti tạo cảm giác như vừa rửa mặt vừa tự mình massage mặt luôn, khá là thích. Các hạt li ti này cũng không làm mình cảm thấy khó chịu.

Sau khi rửa mặt xong thì mặt mình hoàn toàn sạch dầu nhờn, tuy nhiên cảm giác da hơi khô một chút chắc vì độ pH cao của sữa rửa mặt.

Vì độ pH cao nên 1 ngày bạn nên rửa mặt 1-2 lần thôi mình nghĩ là hợp lý. Nếu bạn cảm thấy da quá khô sau khi rửa mặt xong thì có thể dùng thêm toner để cấp ẩm thêm cho da.

Ưu điểm:

Thiết kế tuýp kem tối giản sang trọngThành phần từ thiên nhiên, đặc biệt là chiết xuất từ tro núi lửa làm sạch dầu nhờn, an toàn cho daTuýp kem 150 ml dùng khá tiết kiệmKiềm dầu tốt, giúp giảm bớt mụn đầu đen trong quá trình sử dụngHạt li ti tạo cảm giác massage mặt thư giãn

Nhược điểm:

Độ pH ở mức cao có thể gây khô da

Tìm mua sữa rửa mặt tro núi lửa Innisfree Jeju Volcanic ở đâu? Giá bao nhiêu ?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các hệ thống cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị ở các trung tâm thành phố. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng online tại trang chủ của Innisfree hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Tiki, Lazada.

Xem thêm:  Cách Thử Sữa Rửa Mặt Siêu Nhanh Và Đơn Giản, Cách Thử Mỹ Phẩm Có Dị Ứng Đơn Giản

Xem thêm: Giá Kem Chống Nắng Vichy 300Ml, Kem Chống Nắng Vichy 300Ml

Sản phẩm này hiện có giá bán vào khoảng 150k – 200k tuýp 150 ml.

Tạm kết

Hy vọng qua bài Review sữa rửa mặt tro núi lửa Innisfree Jeju Volcanic pore Cleansing Foam đã giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm này trước khi ra quyết định chọn mua. Nếu bạn thuộc tuýp da dầu thì đây là sản phẩm đáng mua trong tầm giá khoảng 200k. Nếu bạn thuộc tuýp da khô thì có thể đây không phải là sản phẩm dành cho bạn, vì thế hãy cân nhắc nhé !

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sữa rửa mặt