Review Mặt Nạ Giấy Teatree

Mặt nạ dưỡng da Mediheal là một trong những mặt nạ giấy bán chạy nhất nửa cuối năm 2017, với mức giá trung bình không quá đắt, chất lỏng và dễ thấm vào da mặt, giúp các chị em có thể dùng để dưỡng da hằng ngày mà không cần lo lắng bị kích ứng da. Dòng mặt nạ của Mediheal có rất nhiều loại, tuy nhiên 5 loại mặt nạ dưới đây thực sự đã làm siêu lòng những làn da khó tính nhất.

Đang xem: Review mặt nạ giấy teatree

1. Review mặt nạ mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask EX

Bao bì bên ngoài của loại mặt nạ dưỡng da mediheal này dễ khiến người ta liên tưởng rằng đây là một loại thuốc dành cho da mặt. Và quả thực là như vậy, Mediheal NMF Aquaring Ampoule Mask EX chính là một vị thuốc thần kỳ cứu rỗi mọi làn da đang gặp phải tình trạng bị khô, sần sùi, thiếu nước.

*

Thành phần chính trong sản phẩm là Hyaluronic Acid, Ceramide, Adenosine và các thành phần dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da trong nhiều giờ, phục hồi da cấp tốc. Với công thức dưỡng ẩm tối ưu, mặt nạ dưỡng da Mediheal giúp bạn loại bỏ các vùng khô, kiềm dầu và giảm sự có mặt của lỗ chân lông. Giảm sưng viêm cho da mụn đỏ, mụn bọc ngay sau những lần đắp đầu tiên (Dùng sau khi nặn mụn để giảm sưng và thâm) vì thế có thể gọi đây là mặt nạ cấp ẩm siêu hiệu quả, tăng cường độ ẩm da sâu và đặc trị các vấn đề về lỗ chân lông trên bề mặt da.

Xem thêm:  Mặt Nạ Star War 1247 - Mặt Nạ Star Wars Có Đèn

Miếng mặt nạ giấy bên trong được làm bằng vải giấy cotton, tương đối dày, giúp miếng mặt nạ giữ được nhiều dưỡng chất hơn. Chất mask mỏng mềm, thấm đẫm lượng tinh chất dồi dào, hỗ trợ làn da hấp thu dưỡng chất trọn vẹn hơn.

Mediheal NMF Aquaring Ampoule Mask có hai loại là EX và không EX, mặt nạ có EX là loại chứa nhiều tinh chất dưỡng dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu, còn không EX là loại mặt nạ cho da thường hoặc da khô.

Xem thêm: Top 5 Kem Dưỡng Ban Đêm Cho Da Dầu, Da Nhờn, Da Dầu Mụn Tốt Nhất 2021

Mặt nạ dưỡng da mediheal hiện đang có 2 nguồn sản xuất, một là từ Hàn Quốc, hai là từ HongKong, vì thế khi mua bạn phải kiểm tra kỹ mặt đằng sau, xem mã vạch và check mã code để biết mình đang mua sản phẩm sản xuất từ đấu nhé! Bởi vì mặt nạ sản xuất ở HongKong thì giá rẻ hơn rất nhiều so với Hàn Quốc do đó chất lượng cũng sẽ giảm đi phần nào đó đấy!

2. Review mặt nạ mediheal H.D.P Pore Stamping Mask

H.D.P Pore Stamping Charcoal Mineral Mask là loại mặt nạ dưỡng da chiết xuất từ than hoạt tính và các loại khoáng tự nhiên, làm sạch lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da mịn và sạch thoáng.

*

Điều đặc biệt là loại mặt nạ này hơi có mùi thuốc hơn những loại khác trong dòng sản phẩm. Khi đắp lên mặt sau khoảng 10 phút bạn sẽ cảm thấy lỗ chân lông thu nhỏ lại đáng kể, đặc biệt là nếu mặt đang có mụn đầu đen hoặc mụn cám thì những cồi mụn này sẽ nổi hẳn lên, rất dễ nặn ra. Tuy nhiên mặt nạ thiên nhiên này không chứa nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm, vì thế bạn chỉ nên đắp mặt nạ khoảng 20 phút thôi nhé!

Xem thêm:  Cách Vẽ Mặt Nạ Tuồng Trên Giấy Bồi, Tự Học Vẽ Tranh Đẹp Tại Nhà

3. Review mặt nạ Mediheal Tea Tree Healing Solution Essential Mask

Tea Tree cũng với những dưỡng chất như như hai loại mặt nạ trên,mặt nạ dưỡng da Mediheal Tea Tree Healing Solution Essential Mask tuy nhiên thành phần chính trong mặt nạ dưỡng da này lại là trà tràm. Điều có có nghĩa là loại mặt này rất phù hợp với những bạn da mặt đang bị kích ứng, mụn đỏ. Tinh chất trà tràm trong mặt nạ này có thể nói là gần như ngay lập tức sẽ làm dịu những nốt sưng và giúp những nốt mụn này kháng lại vi khuẩn.

*

Khác với mặt nạ trà xanh, mặt nạ này có công dụng kiểm soát dầu nhờn, đồng thời có khả năng kháng khuẩn cao giúp loại bỏ các tác nhân gây mụn. Ngoài ra nó còn chứa chiết xuất lá thông và rau sam giúp tăng sức đề kháng cho da đồng thời làm dịu da, giảm kích ứng và mẩn đỏ.

Ngoài ra, Tea Tree Healing Solution Essential Mask còn tạo cảm giác tươi mát cho làn da, mang lại cảm giác thư giãn mỗi khi sử dụng. Mùi thơm mặt nạ dịu nhẹ, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và an toàn.

Xem thêm: Uống Nước Đúng Cách Để Trị Mụn Không? Uống Nước Có Giúp Bạn Trị Mụn Không

Với sự review mặt nạ mediheal chi tiết này, chắc chắn sẽ giúp bạn dưỡng da thay đổi hằng ngày và phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. mặt nạ dưỡng da mediheal trung bình với giá 30 đến 35 ngàn, hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư cho những bước dưỡng da hằng ngày hoàn hảo hơn.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Mặt nạ