Top 5 Kem Chống Nắng Dior Bronze, Dior Bronze Anti

Nội dung bài viết

Nội dung chính về mỹ phẩm chăm sóc da Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz

Hướng dẫn chăm sóc da của bạn với mỹ phẩm Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz

Kiểm tra xem mỹ phẩm Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz có phù hợp với loại da của bạn hay không?

*

Bạn có thể nghi ngờ mình thuộc da khô, da dầu hoặc da nhạy cảm, nhưng bạn có thực sự biết loại da của mình? Biết được loại da thật của bạn có thể giúp ích cho lần tới khi bạn đến quầy mỹ phẩm. Trên thực tế, việc sử dụng sai sản phẩm – hoặc thậm chí là các phương pháp hack phổ biến trên Internet – cho loại da của bạn có thể làm trầm trọng thêm tình trạng mụn, khô hoặc các vấn đề về da khác.

Đang xem: Kem chống nắng dior bronze

Xây dựng thói quen chăm sóc da hàng ngày với mỹ phẩm Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz

Bất kể loại da của bạn là gì, thói quen chăm sóc da hàng ngày có thể giúp bạn duy trì sức khỏe tổng thể của làn da và cải thiện các mối quan tâm cụ thể như mụn trứng cá, sẹo và đốm đen. Thói quen chăm sóc da hàng ngày có bốn bước cơ bản mà bạn có thể thực hiện một lần vào buổi sáng và một lần trước khi ngủ.

1. Làm sạch da với sữa rửa mặt Christian Dior

Chọn loại sữa rửa mặt không khiến da bị căng sau khi rửa. Làm sạch da mặt của bạn không quá hai lần một ngày, hoặc chỉ một lần, nếu bạn có làn da khô và không trang điểm. Tránh rửa để có cảm giác sạch nhờn vì điều đó có nghĩa là da bạn đã mất đi lớp dầu tự nhiên. Sữa rửa mặt được biết đến là có tác dụng tốt cho mọi loại da bao gồm Cetaphil và Banila Clean It Zero Sherbet Cleanser.

2. Huyết thanh Christian Dior

Một loại huyết thanh có vitamin C hoặc các yếu tố tăng trưởng hoặc peptide sẽ tốt hơn vào buổi sáng, dưới kem chống nắng. Vào ban đêm, retinol hoặc retinoid kê đơn hoạt động tốt nhất. Makeup Artist’s Choice có sẵn huyết thanh vitamin C và E và retinol hiệu quả .

3. Sử dụng Kem dưỡng ẩm Christian Dior:

Ngay cả da dầu cũng cần kem dưỡng ẩm, nhưng hãy sử dụng loại có kết cấu nhẹ, dạng gel và không gây mụn hoặc không gây bít lỗ chân lông , như kem dưỡng da mặt của CeraVe. Da khô có thể được hưởng lợi từ các loại kem dưỡng ẩm dạng kem hơn như MISSHA Super Aqua Cell Renew Snail Cream. Hầu hết các thương hiệu sẽ ghi nhãn sản phẩm của họ dưới dạng gel hoặc kem trên bao bì của họ.

4. Kem chống nắng Christian Dior:

Thoa kem chống nắng Christian Dior có ít nhất 30 SPF 15 phút trước khi ra ngoài trời, vì kem chống nắng phải mất một thời gian để kích hoạt. Những làn da sẫm màu thực sự cần chống nắng nhiều hơn vì tình trạng tăng sắc tố khó điều chỉnh hơn. Hãy thử kem chống nắng của EltaMD, có khả năng bảo vệ khỏi tia UVA / UVB phổ rộng và được Tổ chức Ung thư Da khuyên dùng.

Chọn sản phẩm phù hợp với loại da và độ nhạy cảm của bạn, đồng thời nhớ đọc nhãn. Một số sản phẩm, chẳng hạn như retinol hoặc retinoid kê đơn, chỉ nên được áp dụng vào ban đêm.

Thoa kem chống nắng Christian Dior mỗi ngày và thoa trước khi ra ngoài 15 phút.

Bắt đầu với một thói quen cơ bản và đơn giản để xem phản ứng của da như thế nào. Sau khi cảm thấy thoải mái, bạn có thể thêm các sản phẩm bổ sung như chất tẩy tế bào chết, mặt nạ và phương pháp điều trị tại chỗ để tăng cường sức khỏe cho làn da của bạn.

Và đừng quên vá thử các sản phẩm mới, đặc biệt nếu bạn nghi ngờ mình có làn da nhạy cảm. Điều này có thể giúp bạn xác định các phản ứng dị ứng tiềm ẩn.

Cách kiểm tra xem bạn có dị ứng với mỹ phẩm Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz hay không:

Bôi một lượng nhỏ sản phẩm lên da ở vùng da mỏng, nhạy cảm, chẳng hạn như mặt trong cổ tay hoặc cánh tay trong của bạn.

Xem thêm:  Kem Chống Nắng Biore Xanh An Toàn, Sữa Chống Nắng Chống Thấm Nước Biore 40Ml

Chờ 48 giờ để xem có phản ứng không.

Kiểm tra khu vực này vào lúc 96 giờ sau khi nộp đơn để xem liệu bạn có bị chậm phản ứng hay không.

Phản ứng dị ứng có thể bao gồm kích ứng, mẩn đỏ, mụn nhỏ hoặc ngứa. Nếu bạn nhận thấy những triệu chứng này, hãy rửa khu vực bạn đã kiểm tra bằng nước và chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Sau đó, trả lại sản phẩm và thử loại khác phù hợp hơn với loại da của bạn.

Các cách chăm sóc da không đúng cần tránh (ngay cả khi mọi người đều làm điều đó)

Tránh những cách chăm sóc da sai dưới đây:Nước chanh: Nó có thể có axit xitric, nhưng nó quá chua và có thể gây ra các đốm đen xuất hiện sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nó cũng có thể làm khô và kích ứng da của bạn.Baking soda: Ở độ pH 8, baking soda sẽ làm da bạn căng thẳng,giảm đáng kể Nguồn đáng tin cậy lượng nước của da và gây khô da.Tỏi: Ở dạng thô, tỏi có thể gây dị ứng da, chàm, viêm da và nổi mụn nước.Kem đánh răng: Các thành phần trong kem đánh răng có thể tiêu diệt vi trùng và hút dầu, nhưng chúng cũng có thể làm khô hoặc kích ứng da của bạn.Đường: Là một chất tẩy tế bào chết, đường quá khắc nghiệt đối với da trên khuôn mặt của bạn.Vitamin E: Bôi vitamin E tại chỗ có thể gây kích ứng da của bạn và không được chứng minh là có thể cải thiện sự xuất hiện của sẹo.

Một số thành phần này có thể hoàn toàn tự nhiên và tiết kiệm chi phí, nhưng chúng không được điều chế cho làn da của bạn. Ngay cả khi bạn không cảm thấy tác dụng phụ ngay lập tức, những thành phần này có thể gây ra tổn thương chậm hoặc lâu dài. Tốt nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm có công thức dành cho da mặt. Nói chuyện với bác sĩ hoặc bác sĩ da liễu của bạn trước khi thử các ứng dụng DIY trên da của bạn.

Cách điều trị các vấn đề về da

Có nhiều cách để giải quyết các vấn đề về da mà không làm tổn thương da của bạn. Chỉ cần nhớ quy tắc số một của việc chăm sóc da: Không kén chọn! Nhặt mụn trứng cá , mụn đầu đen, vảy cá hoặc các vấn đề về da khác có thể gây ra vết thương hở hoặc các đốm da sẫm màu hơn được gọi là chứng tăng sắc tố. Vết thương hở có thể dẫn đến nhiễm trùng, nhiều mụn hơn hoặc sẹo. Vết thương càng sâu, da bạn càng dễ bị sẹo.

Dưới đây là một số cách được khoa học chứng minh để điều trị các vùng da có vấn đề.

Mụn

Việc điều trị mụn phụ thuộc vào mức độ mụn sâu hay nghiêm trọng của bạn. Nhìn chung, chăm sóc da là bước quan trọng nhất trong việc điều trị mụn trứng cá, nhưng đối với mụn trứng cá nhẹ, bạn có thể sử dụng các sản phẩm không cần kê đơn từ hiệu thuốc gần nhà như:

Axit salicylic (miếng dán trị mụn sức mạnh tối đa của Stridex)Benzoyl peroxide (Thuốc trị mụn Clean & Clear Persa-Gel 10)Axit alpha hydroxy

Luôn thoa kem chống nắng sau khi sử dụng các sản phẩm này vào buổi sáng, vì chúng có thể khiến da thêm nhạy cảm.

Đối với những nốt mụn sưng tấy, viêm nhiễm và mụn ngay lập tức, bạn cũng có thể thử dùng miếng dán hoặc miếng dán trị mụn . Đây là những mảng dày, trong suốt, có tác dụng điều trị tại chỗ giúp thúc đẩy quá trình chữa lành mụn và ngăn ngừa nhiễm trùng. Giống như băng phồng rộp, các mảng mụn kéo ra chất dịch, đôi khi qua đêm. Tốt nhất bạn nên sử dụng chúng trước khi ngủ vì lớp trang điểm không thể che lấp chúng.

Sợi bã nhờn

*

Các sợi bã nhờn là những ống nhỏ giống hình trụ trong lỗ chân lông của bạn có màu vàng trắng. Chúng thường bị nhầm lẫn với mụn đầu đen, nhưng mụn đầu đen thực sự là một loại mụn bị oxy hóa. Các sợi bã nhờn có thể khiến lỗ chân lông của bạn trông to hơn, và bạn có thể muốn loại bỏ chúng bằng cách véo da hoặc sử dụng miếng dán se lỗ chân lông. Nhưng những phương pháp này có thể có nhiều tác dụng phụ hơn là lợi ích cho làn da của bạn, đặc biệt là nếu bạn không thực hiện đúng cách.

Các chế phẩm bôi ngoài da có chứa retinol hoặc retinoids có thể giúp lỗ chân lông thông thoáng và sạch sẽ. Bạn cũng có thể tìm thấy lợi ích từ việc mát-xa mặt với dầu khoáng hoặc dầu thầu dầu trong một phút.

Một cách khác để loại bỏ các sợi bã nhờn là sử dụng dụng cụ chiết xuất. Đây là một nhạc cụ kim loại nhỏ với một vòng tròn nhỏ ở cuối.

Phương pháp an toàn nhất là nhờ chuyên gia thẩm mỹ hoặc bác sĩ da liễu loại bỏ chúng cho bạn, nhưng bạn cũng có thể thực hiện tại nhà:

Bắt đầu với một khuôn mặt sạch sẽ và dụng cụ.

Ấn nhẹ vòng tròn xung quanh vết sưng để xem dây tóc có bị bung ra không. Hãy cẩn thận vì áp lực quá mạnh có thể gây ra vết thâm và sẹo.

Xử lý vùng da bằng toner và kem dưỡng ẩm sau đó.

Luôn vệ sinh dụng cụ của bạn bằng cồn trước và sau khi sử dụng để ngăn ngừa nhiễm trùng.

Bạn cũng có thể thấy những lợi ích bổ sung bằng cách thoa benzoyl peroxide sau khi rửa trước khi chiết xuất.

Vết thâm, sẹo và tăng sắc tố

Các vết thâm, sẹo và vết thâm có thể mất từ ​​vài tuần đến sáu tháng để chữa lành và mờ dần. Điều trị ngay lập tức các vết sẹo và khuyết điểm bằng cách sử dụng trang điểm và kem chống nắng để tránh tác hại của ánh nắng mặt trời và tăng sắc tố da.

Các thành phần khác được biết đến để giúp làm mờ sẹo bao gồm:

Silicone: Các nghiên cứu cho thấy silicone bôi tại chỗ có thể cải thiện độ dày, màu sắc và kết cấu của sẹo. Bạn có thể thoa gel silicone từ tám đến 24 giờ mỗi ngày. Tìm kiếm các sản phẩm có silicone dioxide được liệt kê như một thành phần.

Mật ong: Các nghiên cứu sơ bộ cho thấy mật ong có thể chữa lành vết thương và vết sẹo. Bạn có thể muốn sử dụng mật ong nếu bạn đang tìm cách điều trị tại nhà.

Vitamin C: Hãy tìm thành phần này khi mua kem và kem dưỡng ẩm. Vitamin C hoạt động tốt hơn khi kết hợp với các thành phần làm sáng da khác như đậu nành và cam thảo.

Xem thêm: Top 5+ Loại Kem Dưỡng Mắt Laneige Có Tốt Không, Review Kem Dưỡng Mắt Laneige Water Bank Eye Gel

Niacinamide: Các nghiên cứuchỉNguồn đáng tin cậyrằng niacinamide có thể giúp làm giảm các vết thâm và vết thâm, đặc biệt là do mụn trứng cá. Niacinamide bôi tại chỗ từ hai phần trăm đến năm phần trăm có hiệu quả đối với những người có tông màu da sáng hơn. Một lựa chọn giá cả phải chăng là huyết thanh Niacinamide 10% + Zinc 1% của The Ordinary.

Axit retinoic: Một Nguồn tin đáng tin cậy nhận thấy rằng sẹo mụn được cải thiện ở 91,4% những người sử dụng kết hợp axit retinoic và axit glycolic. The Ordinary cũng có một sản phẩm retinoid hai phần trăm. Chỉ sử dụng các sản phẩm có thành phần này vào ban đêm.

Xem thêm:  Top 10+ Các Loại Kem Chống Nắng Lai Vật Lý Và Hóa Học Là Gì? Cơ Chế Hoạt Động

Tìm kiếm các sản phẩm có các thành phần này và thêm chúng vào thói quen của bạn sau khi rửa mặt. Đừng quên luôn thoa kem chống nắng sau khi thoa để tránh tác hại của ánh nắng mặt trời và tăng sắc tố.

Cách kiểm tra loại da của bạn tại nhà

Nếu bạn không chắc chắn về kết quả của mình từ bài kiểm tra, bạn cũng có thể làm bài kiểm tra thể chất để kiểm tra loại da của mình. Thử nghiệm tại nhà đo lượng bã nhờn. Bã nhờn là một chất lỏng nhờn, dạng sáp, tiết ra từ lỗ chân lông của bạn. Lượng bã nhờn mà da của bạn sản xuất có thể xác định xem da của bạn có:

Kiểm tra sản xuất bã nhờn trên khuôn mặt sạch sẽ là cách chính xác nhất để xác định loại da của bạn. Làm theo các bước sau:

Rửa sạch mặt và lau khô. Chờ 30 phút.

Ấn nhẹ giấy thấm dầu hoặc khăn giấy lên mặt. Ấn giấy lên các vùng da khác nhau, chẳng hạn như trán và mũi, má và cằm.

Đưa tờ giấy ra ánh sáng để xem độ trong suốt của tờ giấy.

Kết quả kiểm tra Loại da

Không trong suốt, nhưng có vảy hoặc da căng khô

Thấm qua nhiều dầu

Mức độ hấp thụ khác nhau trên các vùng khác nhau của khuôn mặt sự phối hợp

Không quá nhờn và không bong tróc da bình thường

Cùng với các loại da trên, bạn cũng có thể có làn da nhạy cảm, không tuân theo tiêu chí về bã nhờn. Da nhạy cảm phụ thuộc vào:

Da của bạn phản ứng nhanh như thế nào với ứng dụng sản phẩm

Làn da của bạn tự bảo vệ tốt như thế nào

Da của bạn dễ đỏ như thế nào

Khả năng dị ứng da

Khi nào đến gặp bác sĩ hoặc bác sĩ da liễu

Bạn nên đến gặp bác sĩ da liễu nếu các vấn đề về da của bạn không biến mất với các sản phẩm không kê đơn. Mụn trứng cá, sẹo hoặc các vấn đề khác nghiêm trọng hơn có thể cần điều trị theo toa như kháng sinh uống, ngừa thai hoặc retinoids theo toa tại chỗ. Bác sĩ da liễu của bạn có thể tiến hành khai thác các mụn nang sâu hơn hoặc các nốt mụn bị mắc kẹt bên dưới da của bạn.

Hãy nhớ rằng loại da của bạn có thể ảnh hưởng đến cách sản phẩm hoạt động. Sử dụng sai sản phẩm, ngay cả khi tự nhiên, có thể gây ra mụn, làm mờ vết thâm hoặc gây mẩn đỏ. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu loại da của mình và xây dựng thói quen chăm sóc da cho phù hợp với loại da đó. Bạn cũng có thể ghi chú thành phần sản phẩm để xem các thành phần cụ thể có gây phản ứng không mong muốn cho da hay không.

Cách bảo quản mỹ phẩm chăm sóc da Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz như thế nào đúng nhất?

Bảo quản mỹ phẩm Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz trong tủ lạnh

Bảo quản Mỹ phẩm chăm sóc da Christian Dior trong tủ lạnh – nghe thì có vẻ vô lý nhưng lại là 1 trong những phương pháp bảo quản mỹ phẩm chăm sóc da Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz đúng cách và hiệu quả nhất. Tuy nhiên bạn cần phải hiểu rõ loại mỹ phẩm mình đang sử dụng là loại mỹ phẩm nào và các mỹ phẩm đó có NÊN hay KHÔNG NÊN bảo quản trong tủ lạnh nhé.

Để mỹ phẩm Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz ở đâu là tốt nhất

Hãy để các loại mỹ phẩm chăm sóc da Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz sử dụng hàng ngày ở nơi cao thoáng mát, bao gồm cả các sản phẩm chăm sóc toàn thân. Bạn nên để mỹ phẩm lên kệ gương hay giá đồ ở trên cao, tránh quá gần vòi sen để mỹ phẩm không bị ẩm. Như vậy, ngay sau khi tắm, hoặc rửa mặt, bạn đã có thể chăm sóc ngay cho làn da của mình rồi.

Nên để các sản phẩm dưỡng da Christian Dior trong phòng tắm để tiện lợi sử dụng

Khó tính hơn những mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm cần được bảo quản ở những điều kiện đặc biệt hơn.

Giữ cho đồ trang điểm Christian Dior được như mới liên quan đến nơi mà bạn cất giữ chúng chứ không phải chỉ là cách bạn giữ chúng như thế nào. Rất nhiều cô gái chọn một ngăn tủ trong phòng tắm để cất giữ mỹ phẩm của mình mặc dù phòng tắm lại hoàn toàn không mát mẻ và khô ráo tý nào.

Nên để mỹ phẩm chăm sóc da Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt.

Nên để mỹ phẩm Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt.Vào mùa hè, khi nhiệt độ vượt quá 40 độ C, bạn không nên để mỹ phẩm Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz ở nơi nóng bức, nơi hầm hơi.Đừng để hộp trang điểm Christian Dior gần lò sưởi hay gần nơi làm bếp. Son môi chịu nóng kém, chúng sẽ bị chảy ra, phấn nền hay phấn màu cũng nhanh bị hỏng hơn.Hơn nữa, ẩm ướt và nóng là điều kiện lý tưởng để các vi trùng phát sinh không những làm mỹ phẩm nhanh hỏng mà còn ảnh hưởng đến da của bạn.

Thường xuyên làm sạch mỹ phẩm Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi nghe nói về việc vệ sinh mỹ phẩm Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz. Đây là điều cực kỳ quan trọng mà lại bị rất nhiều bạn chủ quan bỏ qua. Mỹ phẩm Christian Dior cũng giống như 1 chiếc áo vậy, khi bạn thường xuyên sử dụng, chiếc áo sẽ lấm bẩn chính vì vậy chúng cũng cần được giữ vệ sinh và làm sạch.

Các sản phẩm chăm sóc da Christian Dior: Dùng cồn y tế thấm vào bông tẩy trang sau đó chùi sạch nắp chai và thân chai để khử trùng và chà sạch mỹ phẩm bị dây ra hay sót lại. Sau đó nhớ vặn chặt nắp chai để tránh lượng nước của mỹ phẩm bị bay hơi.

Bảo quản cẩn thận Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz

Chẳng phải tự nhiên mà ông bà ta có câu “của bền tại người”, chính vì vật nếu bạn muốn những mỹ phẩm yêu thích có thể sử dụng được lâu dài thì hãy yêu quí và giữ gìn chúng bằng cách bảo quản và sử dụng chúng cẩn thận nhé.

Những món đồ bị vỡ hay không được đậy nắp là vấn đề mà bạn cần quan tâm bới bì không chỉ làm cho bộ sưu tập trang điểm của bạn trông thật lộn xộn mà còn ảnh hưởng cả đến ngày hết hạn của nó. Những sản phẩm lỏng sẽ bị khô nhanh hơn, son môi thì bắt đầu có mùi khó chịu rất nhanh. Thật kinh khủng khi nghĩ đến những sản phẩm khô hay bột nếu không có gì đậy trên chúng và những bụi bẩn hay vi khuẩn có thể tồn tại trong đó.

Xem thêm:  Giá Kem Chống Nắng Innisfree, Kem Chống Nắng Innisfree Giá Tốt Tháng 8, 2021

Tóm lại là sau mỗi lần sử dụng, hãy vặn chặn nắp mỹ phẩm, cất giữ chúng thật gọn gàng để nó không bị rơi vỡ. Trong trường hợp chẳng may mỹ phẩm đã bị rơi vỡ, hãy thay mỹ phẩm sang 1 lọ khác và vứt lọ đã bị vỡ đi.

Không dùng chung mỹ phẩm Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz với người khác

Tuyệt đối không sử dụng chung mỹ phẩm Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz với bất kì ai. Đây không chỉ là vấn đề liên quan đến vi khuẩn mà quá nhiều người cùng sử dụng sẽ chỉ khiến cho mỹ phẩm của bạn trở nên tệ hơn và nhanh chóng bị hỏng.

Chính vì vậy, hãy từ bỏ những thói quen “xấu xí’ này và học những phương pháp, thói quen mới tốt hơn để mỹ phẩm luôn được bảo quản đúng cách mỹ phẩm. Yêu mỹ phẩm – Yêu chính mình.

Hạn sử dụng khuyên dùng của mỗi loại mỹ phẩm Christian Dior làm đẹp

*

Phụ nữ thường có thói quen mua sắm rất nhiều mỹ phẩm làm đẹp Christian Dior nhưng chỉ vứt bỏ khi đã sử dụng hết mà không biết rằng mỗi sản phẩm đều có hạn sử dụng giới hạn của nó.

Những sản phẩm dưỡng da Christian Dior đều có thời hạn sử dụng chuyên biệt. Đó không phải là những ngày tháng ghi trên sản phẩm mà được tính kể từ lúc bạn vừa bắt đầu sử dụng. Mỗi công thức tạo ra mỹ phẩm làm đẹp có thể khác nhau nhưng chúng đều thoái hoá theo thời gian. Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào thời tiết và cách bảo quản của bạn.

Những sản phẩm làm đẹp chăm sóc da Christian Dior quá thời hạn có thể sẽ tiềm ẩn những nguy cơ khó lường đến làn da và sức khoẻ của bạn. Vì vậy, bạn không nên lưu trữ quá nhiều mỹ phẩm để tránh tình trạng sử dụng không hết và phải bỏ đi. Dưới đây là cách bảo quản và sử dụng một số mỹ phẩm làm đẹp bạn thường gặp:

Kem dưỡng ẩm Christian Dior: 6 tháng – 1 năm

Hạn sử dụng tối đa của các sản phẩm dưỡng ẩm Christian Dior là từ 6 tháng đến 1 năm, được tính bắt đầu từ khi bạn mở sản phẩm. Đặc biệt, những sản phẩm dạng hũ hay lọ thuỷ tinh mà cần dùng tay để lấy lượng kem sẽ có hạn dùng ngắn hơn vì bị tiếp xúc nhiều hơn với vi khuẩn trên tay bạn, dễ dàng bị ôxy hoá. Những sản phẩm dạng vòi nhấn sẽ vệ sinh hơn và bảo quản được lâu hơn. Bạn cũng có thể kiểm tra sản phẩm quá hạn bằng cách thử mùi hương, màu sắc cũng như độ đặc / lỏng của chất kem.

Tinh chất đặc trị, serum Christian Dior

Tinh chất (serum) Christian Dior có thời hạn sử dụng ngắn hơn, chỉ khoảng từ 6 – 9 tháng. Đó là vì lượng tinh chất trong sản phẩm khá cô đặc và tinh khiết, hầu hết bao gồm những dưỡng chất đặc biệt trải qua quá trình sản xuất tỉ mỉ. Vì vậy, nếu để quá lâu, tác động của khí hậu và môi trường sẽ khiến serum bị biến chất, trở nên mất tác dụng. Đặc biệt, những dạng vitamin, điển hình là vitamin C, thường rất dễ bị oxy hoá do không khí và ánh nắng mặt trời. Do đó, khi sử dụng, bạn nên chọn những sản phẩm được bảo quản kín và đựng trong chai thuỷ tinh tối màu.

Sữa rửa mặt Christian Dior: 6 tháng – 1 năm

Trong sữa rửa mặt Christian Dior bao gồm nhiều hoạt chất tẩy rửa và những công thức có chứa gốc dầu thường sử dụng được lâu hơn, trong khoảng 1 năm với điều kiện bảo quản trong nơi mát mẻ. Ngoài ra, các sản phẩm rửa mặt có dựa trên gốc nước chỉ sử dụng được tầm 6 tháng, đặc biệt nếu sản phẩm bao gồm BHA, AHA, hoặc các enzyme có thể làm suy giảm tính chất hoặc bị ôxy hóa nhanh chóng.

Dầu dưỡng da Christian Dior: 1 năm

Dầu dưỡng da Christian Dior có khả năng chống vi khuẩn nhiều hơn so với các sản phẩm dạng nước, nhưng tuổi thọ của nó thực sự phụ thuộc rất nhiều vào cách bảo quản của bạn. Dầu dưỡng da phải được bảo quản trong môi trường mát mẻ, sử dụng trong chai thuỷ tinh và thường xuyên giữ gìn ống lấy sản phẩm để tránh nước và bụi bẩn bám lên dầu.

Kem dưỡng thể Christian Dior

Kem chống nắng Christian Dior

Đối với kem chống nắng Christian Dior, nhà sản xuất luôn luôn ghi hạn sử dụng trên thông tin sản phẩm. Đó là vì kem chống nắng SPF thường rất khó bảo quản và dễ bị tác động của môi trường. Nếu không tin, bạn có thể đem kem chống nắng để trong môi trường có nhiệt độ cao và quan sát, bạn sẽ thấy được sự thay đổi của kết cấu chất kem.

Kem nền trang điểm Christian Dior

Sẽ vô cùng bất tiện nếu bạn sưu tầm quá nhiều kem nền trang điểm vì sự thật nó chỉ có thể sử dụng từ 6 tháng – 1 năm cho dù bạn đã dùng hết hay chưa. Bên cạnh đó, dụng cụ tán kem nền như cọ hay sponge cũng rất cần bảo quản sạch sẽ để sử dụng kem nền, tránh nhiều vi khuẩn tiếp xúc trực tiếp lên da của bạn.

Tài liệu tham khảo thêm về mỹ phẩm chăm sóc da Christian Dior

Mua mỹ phẩm chăm sóc da Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz chính hãng từ Mỹ, Pháp ở đâu bán giá sỉ rẻ và uy tín nhất ở tại Hà nội

Mua buôn, mua sỉ và lẻ mỹ phẩm chăm sóc da Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz chính hãng sale giảm giá sỉ rẻ nhất ở tại Hà nội.

Xem thêm: Sữa Rửa Mặt Gạo Benew Brown Rice Sữa Rửa Mặt, Sữa Rửa Mặt Brown Rice Có Tốt Không

Tại Hà nội mua Mỹ phẩm chăm sóc da Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz chính hãng từ Italy, Mỹ, UK và Châu âu có thể ship nhanh đến các quận huyện sau:

Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông. Thị xã: Sơn Tây Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Địa chỉ cửa hàng, shop bán Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz chính hãng sale giảm giá rẻ nhất ở tại Hà nội:

Tại Hà nội qúy khách có thể đến trực tiếp cửa hàng, shop bán Mỹ phẩm chăm sóc da Christian Dior Dior Bronze Beautifying Protective Creme Sublime Glow SPF 50 For Face 50ml/1.8oz chính hãng đang sale giảm giá tại địa chỉ sau:

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kem chống nắng