Review 4 Loại Kem Chống Nắng Neutrogena Boshop Vn, Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry

✔ Kem chống nắng với độ thẩm thấu nhanh, không để lại cảm giác nhờn dính sau khi sử dụng

✔ Thành phần Butylene Glycol dưỡng ẩm và làm đẹp da.

Đang xem: Kem chống nắng neutrogena boshop

✔ Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng hàng ngày

✔Xuất xứ: Mỹ

✔ Dung tích: 88ml

*

*

*

*

-12%

Avobenzone 3%, Homosalate (10%), Octisalate (5%), Octocrylene (2.8%), Oxybenzone 6%. Inactive Ingredients:Water, Butyloctyl Salicylate, Styrene Acrylates Copolymer, Silica, Diethylhexyl 2 6 Naphthalate, VP/Hexadecene Copolymer, Dimethicone, Ethylhexl Glycerin, Caprylyl Methicone, Phenoxyethanol, Ethylhexyl Stearate, BHT, Glyceryl Stearate, PEG 100 Stearate, Trideceth 6, Behenyl Alcohol, Trimethylsiloxysilicate, Sodium Polyacrylate, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Methylparaben, Iodopropynyl Butylcarbamate, Propylparaben, Ethylparaben, Fragrance.

– TIN TỨC NỔI BẬT –

Giải đáp: Body Shop Vitamin C có tốt không?

Son dưỡng Laneige – Bí quyết dưỡng môi hồng căng mọng

Kem chống nắng Neutrogena “on top” trong dòng Broad Spectrum

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF 55 88ml mang lại sự bảo vệ tốt nhất cho da khỏi ánh nắng mặt trời và giúp ngăn ngừa ung thư da

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ đã không còn quá xa lạ với các cô gái Việt. Nổi tiếng với các sản phẩm dược mỹ phẩm về chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, chăm sóc tóc, tất cả các sản phẩm của Neutrogena luôn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Neutrogena đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới với thị trường tiêu thụ rộng lớn. Các sản phẩm của họ luôn được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi cho ra thị trường. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến dòng kem chống nắng đình đám bấy lâu – sản phẩm phù hợp với các cô nàng da khô, da mụn.

Xem thêm:  Kem Chống Nắng Neutrogena Beach Defense Spf 70 198Ml CủA Mỹ

Phân loại chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF 55 88ml

chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF 55 88ml

Kem chống nắng chính là “vật bất ly thân” của hầu hết các cô gái. Dù cho là dưới ánh nắng mặt trời chói chang, hay thậm chỉ là ở đằng sau cửa kính, làn da bạn vẫn bị “phá hoại” bởi tia UVA, UVB. Vậy bạn đã tìm được loại kem chống nắng nào dành riêng cho mình chưa? Nếu chưa thì tại sao chúng ta lại không thử qua một loại kem chống nắng cho mọi loại da -Neutrogena Ultra Sheer SPF 55

Bảo vệ da hoàn hảo trước tia UVA, UVB.

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF 55 phù hợp với các loại da, vừa có thể dùng cho các vùng da nhạy cảm như da mặt vừa dùng chống nắng trên các phần cơ thể khác như chân, tay, lưng… Sản phẩm đến từ thương hiệu Neutrogena, thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nhăn, kem chống nắng, nước tẩy trang chăm sóc tóc cùng nhiều dòng mỹ phẩm khác được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Công dụng chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF 55 88ml

Kem chống nắng với độ thẩm thấu nhanh, không để lại cảm giác nhờn dính sau khi sử dụng

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF 55 88ml chứa công nghệ Helioplex giúp ngăn chặn tia UVA gây hại xâm nhập sâu dưới bề mặt da. Công nghệ Dry-Touch giúp bạn không có cảm giác nhờn khi tha lên da, chỉ cần 1 lớp mỏng là da bạn đã có thể chống lại những tia nắng gây hại giúp da không bị bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác khô thoáng và nhẹ nhàng chứ không nhầy nhụa như các sản phẩm thông thường.

Xem thêm:  Sản Phẩm Kem Chống Nắng Bondi Sun Có Tốt Không, Kem Chống Nắng Hàng Ngày Lanopearl Bondi Sun 75Ml

Xem thêm: Cách Làm Áo Rách Đẹp – Cách Để Khâu Vá Lỗ Thủng Trên Quần Áo

Neutrogena Ultra Sheer SPF 55 là kem chống nắng ác sĩ da liễu tại Mỹ khuyên dùng và hiện đang bán chạy nhất tại Mỹ. Kem chống nắng Neutrogena SPF 55+ được sản xuất trên công nghệ tiến tiến hiện đạiHELIOPLEX độc quyền, giúpg chống lại các tia UVA, UVB và bảo vệ làn da và chống ánh nắng hiệu quả.

Công nghệ chống nắng Dry-touch, chỉ số chống nắng SPF 55.

Mặc dù tất cả kem chống nắng đều có chức năng chống nắng, nhưng không phải tất cả đều được tạo ra giống nhau. HELIOPLEX®Technology là công nghệ chống nắng ổn định mang lại sự bảo vệ tốt nhất cho da khỏi ánh nắng mặt trời và giúp ngăn ngừa ung thư da cùng với việc sử dụng với các biện pháp chống nắng khác. Khi bạn chọn kem chống nắng của NEUTROGENA® với HELIOPLEX®Technology, bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang sử dụng một loại kem được thiết kế đặc biệt để mang lại khả năng chống tia UVA và UVB cao cấp.

Thiết kế kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF 55 88ml

Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng hàng ngày

Thiết kế của em kem chống nắng này không có nhiều điểm đặc biệt thu hút người nhìn. Tuy nhiên nhìn chung, em này bao bì cũng có thể gọi là khá ổn. Với đầu nắp bật thông dụng, tuýp kem chống nắng sẽ giúp các cô gái dễ dàng lấy kem ra tay mà không lo bị lấy quá nhiều gây lãng phí, song song đó nhìn tuýp kem cũng sẽ hợp vệ sinh hơn đấy.

Ưu điểm của kem chống nắng này chính là thành phần chiết xuất được in bằng tiếng anh đầy đủ trên bao bì. Vậy nên các cô gái có nhu cầu muốn tham khảo thành phần trước khi mua sản phẩm thì cứ yên tâm về Neutrogena nha.Cũng như nhiều hãng mỹ phẩm khác, Neutrogena dùng chất liệu nhựa cho 1 tuýp kem 88ml, và cầm trên tay cũng có cảm giác rất chắc tay.

Xem thêm:  Bị Nổi Mụn Khi Dùng Kem Chống Nắng, Vì Sao Bôi Kem Chống Nắng Bị Nổi Mụn

Xem thêm: Review 9 Dòng Kem Chống Nắng Pháp La Roche Posay Nào Tốt Nhất 2021

Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa hãy đếnmyphamthucuc.vnngay:

CN1: 117 Vũ Huy Tấn, P.3, Q.Bình Thạnh

CN2: 153 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

CN3: 328 Quang Trung, Q.Gò Vấp

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sử dụng vừa đủ: Không phải cứ bôi càng nhiều thì kem chống nắng sẽ phát huy tác dụng cao. Đối với da mặt, chỉ cần một lượng bằng đầu ngón tay cho toàn bộ khuôn mặt.Bôi kem 2 giờ/lần: Tia UV có thể phá hỏng kem chống nắng trong một thời gian ngắn, vì thế bạn phải thường xuyên bôi kem, đặc biệt khi bạn đang đi biển hoặc phải làm công việc ngoài trời.Sử dụng kem trước khi ra ngoài: Kem sẽ mất tác dụng nếu như bạn ra nắng mới nhớ tới nó. Nên nhớ, tất cả kem chống nắng đều cần 15 phút để ngấm vào da trước khi phát huy tác dụng.Dùng kem chống nắng dù ở bất cứ đâu: Các tia cực tím có thể xuyên qua mây, thủy tinh, cửa kính hay kính xe hơi. Vì thế dù có mặc quần áo dài tay, khi làm việc bên cửa sổ hoặc khi lái xe, bạn nên kết hợp bôi kem chống nắng để bảo vệ và chăm sóc da.

Lưu ý bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mátTránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ emĐậy nắp sau khi sử dụng.Khi sử dụng nếu bạn cảm thấy có những dấu hiệu của việc kích ứng da như ngứa, mẫn đỏ hoặc mụn thì bạn nên dừng ngay việc sử dụng vì có thể làn da của bạn không thích hợp với một số thành phần nào đó có trong tinh chất này!

Hướng dẫn cách thoa kem chống nắng

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kem chống nắng