. Kem Chống Nắng Uvidea Xl Bb Cream Spf50 Pa +++, Kem Chống Nắng La Roche

✜ La Roche-Posay Uvidea XL BB Cream với chỉ số chống nắng lý tưởng, ngăn chặn tác hại từ tia UVA và cả UVB.✜ SPF50+ PA++++ là chỉ số lý tưởng được các chuyên gia khuyến nghị sử dụng, vừa bảo vệ da tốt, vừa phù hợp với cơ địa làn da và khí hậu của Á Châu.✜ Thành phần chiết xuất 100% thiên nhiên, lành tính tuyệt đối cho làn da nhạy cảm.✜ La Roche-Posay Uvidea XL BB Cream có thể dùng cho bà bầu hoặc trẻ em, không gây kích ứng, không độc hại✜ Chất kem thẩm thấu nhanh, không bí lỗ chân lông gây mụn, không để lại nhờn hay vệt trắng mất thẩm mỹ.✜La Roche-Posay Uvidea XL BB Cream không chỉ giúp bảo vệ da trước UV mà còn bảo vệ da trước các tác nhân như khói bụi, ô nhiễm, cát, gây mụn, tổn thương da…✜ Các dưỡng chất từ thiên nhiên dưỡng trắng, chống lão hóa.✜ Sản phẩm của La Roche-Posay được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, và đã nhận được nhiều review tích cực.

Đang xem: . kem chống nắng uvidea xl bb cream spf50 pa

còn 45 hàng

Kem chống nắng La Roche Posay UVIDEA XL BB Cream SPF 50 PA+++ số lượng
Thêm vào giỏ hàng
Danh mục: Kem chống nắngTừ khóa: Kem chống nắng la roche posay, La Roche-Posay, mỹ phẩm pháp

Kem chống nắng La Roche Posay Uvidea XL BB Cream là một trong những sản phẩm chống nắng kiêm make-up xuất sắc của La Roche Posay bên cạnh Xịt khoáng La Roche Posay, Xịt chống nắng La Roche Posay,… dành riêng cho thị trường châu Á bởi chất kem và tone màu đều được nghiên cứu rất cẩn thận và phù hợp với màu da vàng, loại da thiên dầu lại có khí hậu nóng ẩm nơi đây.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đắp Mặt Nạ Bột Trà Xanh !, 10 Công Thức Mặt Nạ Trà Xanh Đơn Giản

*
*

Tìm kiếm Nhiều

Uvidea XL BB Cream có tốt không?

*
*
*

Hướng dẫn sử dụng La Roche-Posay Uvidea XL BB Cream

❧ Bước 1: Làm sạch tay và rửa mặt với sữa rửa mặt cetaphil.❧ Bước 2: Lấy ra tay một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều trên lòng bàn tay❧ Bước 3: Dùng tay đã thoa kem chống nắng vỗ nhẹ lên bề mặt da. Sau khi sử dụng xong chị em nên sử dụng một số sản phẩm có công dụng tẩy trang như tẩy trang centifolia, Nước tẩy trang Innisfree.

Xem thêm: Ngành Thẩm Mỹ Làm Đẹp – Học Ngành Thẩm Mỹ Gồm Những Gì

*
*
*

La Roche-Posay Uvidea XL BB Cream review

✾ Kết cấu: dạng kem lỏng, cực dễ tán dễ bôi, mang chức năng của BB cream nhưng không cần mút hay chổi mà có thể tán và bôi dễ dàng bằng tay không như KCN thông thường. Sau khi bôi kem có kết thúc trên da dạng soft-matte, ráo lì tự nhiên, kiềm dầu ổn.✾ Khả năng che phủ: ở mức nhẹ đến trung bình, che tốt lỗ chân lông, quầng thâm, thâm mụn, cải thiện tone da rất rất ổn mà da vẫn tự nhiên như kiểu make-up trong veo vậy. Kem Chống Nắng La Roche-Posay Uvidea XL BB còn có khả năng build-up, tức là lấy lượng ít thì che phủ mỏng, lấy kem nhiều hơn một chút thì che phủ khá luôn. Và đặc biệt là nó không hề xuống tone, cả ngày da vẫn sáng trong tự nhiên rất đẹp.✾ Sau khi bôi kem có kết thúc trên da dạng soft-matte, ráo lì tự nhiên, kiềm dầu ổn phù hợp nhất cho da thường đến hỗn hợp dầu, da dầu dùng tốt cho mùa đông nhé!

*
*

✾ Vì chứa các hạt màu làm từ bùn khoáng tự nhiên nên em ý lành lắm luôn, bất chấp da mụn, da yếu, da nhạy cảm với đồ make-up.✾ Khả năng che phủ ở mức nhẹ đến trung bình, che tốt lỗ chân lông, quầng thâm, thâm mụn, cải thiện tone da rất rất ổn mà da vẫn tự nhiên như kiểu make-up trong veo vậy.✾ Kem Chống Nắng La Roche-Posay Uvidea XL BB còn có khả năng build-up, tức là lấy lượng ít thì che phủ mỏng, lấy kem nhiều hơn một chút thì che phủ khá luôn. Và đặc biệt là nó không hề xuống tone, cả ngày da vẫn sáng trong tự nhiên rất đẹp.

Mua La Roche-Posay Uvidea XL BB Cream ở đâu?

Để có thể mua được sản phẩm La Roche-Posay Uvidea XL BB Cream hay Xịt Chống Nắng anessa, Xịt chống nắng Vichy chính hãng với giá thành phù hợp thì myphamthucuc.vn chính là một lựa chọn số 1. Khi tất cả các sản phẩm tại đây đều hướng tới phương châm✽ Bảo vệ làn da và sức khỏe khách hàng✽ Tất cả các sản phẩm đều có xuất sứ rõ ràng, cam kết trực tiếp từ nhà sản xuất.✽ Hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp✽ Hoàn trả 100% khi có bất cứ sai sót gì✽ Phù hợp với mọi loại da

THÔNG TIN SẢN PHẨMGiá: 515.000 ₫Dung tích: 30mlThương hiệu: LA ROCHE-POSAYXuất xứ: Pháp

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kem chống nắng
Xem thêm:  Review Kem Chống Nắng Sempre Kem Chống Nắng Sempre Happy & Please