Kem Chống Nắng Obagi Review, Kem Chống Nắng Obagi Có Mấy Loại

Ngành dược mỹ phẩm của Mỹ khá nổi tiếng. Các sản phẩm của họ được đánh giá cao về hiệu quả, thành phần và trải nghiệm khi dùng. Song, giá thành cũng rất “gì và này nọ”. Trong bài viết này, hãy cùng myphamthucuc.vn khám phá một sản phẩm chống nắng như thế! Đó chính kem chống nắng Obagi.

Đang xem: Kem chống nắng obagi review

*

Review chi tiết 4 dòng kem chống nắng Obagi “nổi đình nổi đám” trên thị trường

Giới thiệu về thương hiệu Obagi

Obagi là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng từ Mỹ, được thành lập từ năm 1988. Sau hơn 30 năm hoạt động, hãng đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm làm đẹp nổi bật được yêu thích không chỉ trong nước và còn trên toàn thế giới.

*

Thương hiệu Obagi

Điểm cộng của các sản phẩm Obagi bên cạnh công nghệ dây chuyền hiện đại, đó còn là thành phần lành tính, cùng nhiều tính năng trên cùng một sản phẩm. Từ đó mang đến cho người dùng sự chăm sóc da toàn diện, chuyên sâu.

Obagi cũng đề cao tới yếu tố thẩm mỹ trong từng sản phẩm. Chúng được khoác trên mình lớp “áo” vô cùng đẹp đẽ và sang trọng. Bên cạnh đó, thiết kế của sản phẩm còn rất tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Review kem chống nắng Obagi

Obagi nổi bật với 4 dòng kem chống nắng, hãy cùng mình khám phá chi tiết từng sản phẩm nhé!

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium 

Bé này thuộc dòng kem chống nắng vật lý lão hóa học. Sản phẩm sở hữu chỉ số chống nắng cao, lên đến SPF 50 giúp bảo vệ da trong suốt hơn 500 phút.

Thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp, với màu bạc bắt mắt. Dung tích của em này khá lớn, khoảng 85g nên có hơi bất tiện khi mang theo. Nhưng được cái dùng rất tiết kiệm.

*

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium

Thành phần

Vitamin E và C: Cải thiện làn da, giúp da rạng rỡ, sáng bóng. Đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa tia UV gây hạiZinc Oxide: Màng chắn chống nắng lành tính, không gây mụn, kích ứng da hay hiện tượng bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ tới 98% tia UVA, UVBTitanium Dioxide: Có tác dụng làm dịu da, phản xạ các tia UVChiết xuất tảo: Ngăn ngừa tình trạng kích ứng da

Cảm nhân

Kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ tán, thẩm thấu nhanh nên không gây bết dính hay bóng nhờnLớp finish rất nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịuCấp ẩm cho da cho bạn làn da mềm mịn mà không bị khô rítKhông để lại vệt trắng trên daKiềm dầu tốtKhông chứa hương liệu nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm

Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ

Kem chống nắng obagi Suzan Obagi Md Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50

Bé này là dòng kem chống nắng vật lý, thích hợp với nàng có da nhạy cảm, da dễ nổi mụn.

Thiết kế, bao bì

Tương tự như bé trên, sản phẩm cũng có thiết kế dạng tuýp. Tuy nhiên mang một tone màu tươi sáng và nhẹ nhàng hơn đó là màu trắng. Kích cỡ của em ấy khá nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch.

Xem thêm: Độ Ph Của Sữa Rửa Mặt Hazeline, Độ Ph Của Sữa Rửa Mặt Xem Ở Đâu

*

Kem chống nắng obagi Suzan Obagi Md Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50

Thành phần

Zinc Oxide: Là thành phần không thể thiếu trong dòng kem chống nắng vật lý. Nó có tác dụng chống nắng cực đỉnh. Đặc biệt nó thẩm thấu nhanh, bạn có thể da ngoài ngay khi vừa xoa kemOctinoxate: Ngăn ngừa tia UVA, UVBKhông chứa dầu khoáng, paraben, PABA và p-aminobenzoic

Cảm nhận

Thẩm thấu nhanh, không gây bết dínhKhi apply kem lên da không còn cảm giác kho chịu, bết dính mà hoàn toàn thẩm thấuCó khả năng chống nước lên đến 40 phútSản phẩm không chứa hương liệu nên rất thích hợp cho ai nhạy cảm với mùi hương mỹ phẩmLớp finish nâng tone nhẹ, giúp da sáng tự nhiên mà không gây lố

Giá tham khảo: 1.380.000 VNĐ

Kem chống nắng Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum SPF 50

Đây là một lựa chọn chống nắng tuyệt vời dành cho nàng thuộc team da “khó chiều”. Đặc biệt, ngoài khả năng chống nắng, em này còn giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các sắc tố gây hại trên da như thâm nám, sạm, tàn nhang nữa.

Thiết kế bao bì

Vẻ ngoài của em này không có gì quá nổi bật. Vẫn là phong cách thiết kế cũ, với kết cấu dạng tuýp, có màu trắng.

*

Kem chống nắng Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum SPF 50

Thành phần

Thành phần chính: Titanium Dioxide 4.9‰, Zinc Oxide 4.7‰Thành phần phụ: Water, Cetyl Dimethicone, Butyloctyl Salicylate, Styrene/acrylates Copolymer, Isohexadecane, Arachidyl Alcohol, Trimethylsiloxysilicate, PEG-100 Stearate,…

Cảm nhận

Chất kem thẩm thấu nhanh không gây nhờn dính hay bít tắc lỗ chân lôngLớp finish không để lại vệt trắng, khá mềm mịnKem có khả năng thay thế lớp kem lótBảng thành phần đẹp, phù hợp với da nhạy cảm

Kem chống nắng Obagi Clinical Vitamin c Suncare Broad Spectrum SPF30 Sunscreen

Bé này là kem chống nắng hóa học. Vì vậy, nàng nào da nhạy cảm nên cân nhắc khi dùng nhé.

Sản phẩm này mình không được trực tiếp trải nghiệm nên đã tìm hiểu và tổng hợp được một số ưu điểm của em. Bạn hãy tham khảo nhé!

*

Kem chống nắng Obagi Clinical Vitamin c Suncare Broad Spectrum SPF30 Sunscreen

Ưu điểm

Chỉ số chống nắng SPF30 – Đây còn con số không cao, vì vậy nó phù hợp với người dùng làm văn phòng, ít khi di chuyển ra ngoài trờiNgoài khả năng chống nắng, em ấy còn giúp chống oxy hóa, làm mờ vết thâm nhờ vào thành phần vitamin C có trong sản phẩmChất kem mềm mịn nên thẩm thấu khá nhanhKhông gây bết dính hay lộ vân kemĐặc biệt, sản phẩm có thể được dùng như 1 lớp kem lót, giúp bạn tiết kiệm thời gian makeup

Giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ

Cách phân biệt hàng thật, hàng giả của kem chống nắng Obagi

Là một thương hiệu có tiếng trên thị trường, không quá ngạc nhiên khi các sản phẩm của Obagi được làm nhái nhiều. Đây luôn là vấn đề mà người dùng quan tâm. Họ vừa mất tiền mà có thể mang hại vào thân. vì vậy, trong bài viết này, myphamthucuc.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết hàng giả để tránh gặp phải rủi ro khi mua hàng:

Hộp đựng sản phẩm

Các sản phẩm của thương hiệu này đều được đựng bởi hộp giấy bên ngoài, với vỏ cứng cáp và chắc chắn. Thông tin sản phẩm được ghi rất rõ trên bao bì, tất cả đều rất minh bạch và rõ ràng.

Qua mã vạch

Ngoài ra, để check hàng giả, hàng thật, bạn có thể kiểm tra mã vạch. Phần thông tin này sẽ được in trên mọi sản phẩm của Obagi. Bạn có thể sử dụng phần mềm quét mã vạch sẽ kiểm tra chi tiết hơn.

Chất kem

Chất kem chống nắng của Obagi có màu trắng. Nếu bạn quan sát thấy sản phẩm của mình có màu nâu thì đó là kem kém chất lượng hoặc đã hết hạn. Khi thoa lên da, kem thấm nhanh chứ không vón cục hay để lại vệt trắng.

Xem thêm: Review 8 Kem Chống Nắng Nào An Toàn Cho Bà Bầu : Các Sản Phẩm Tốt + Cách Chọn

Trên đây là những đáng giá của mình về dòng kem chống nắng Obagi. Hy vọng chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và túi tiền của mình.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kem chống nắng
Xem thêm:  Kem Chống Nắng Fresh White Sand Tenamyd Review, Review Kem Chống Nắng Tenamyd Có Tốt Không