Top 10 Kem Chống Nắng Da Dầu Mụn, Kiềm Dầu, Trị Mụn Hiệu Quả

Trong quá trình chăm sóc da thì chống nắng là bước vô cùng quan trọng. Nhưng với những người sở hữu làn da dầu mụn thì đây lại không phải là bước dễ dàng. Bởi nếu không lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì nó sẽ khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc và gây nên mụn. Thấu hiểu được điều đó, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 7 loại kem chống nắng cho da dầu tốt nhất hiện nay.

Đang xem: Kem chống nắng da dầu

Xem thêm: Top 5 Mặt Nạ Phòng Độc V 5 Mặt Nạ Phòng Độc Tốt Nhất 2021, Top 5 Mặt Nạ Phòng Độc Tốt Nhất 2021

Cùng tham khảo nhé!

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Mua kem chống nắng cho da dầu ở đâu?

Người dùng có thể tìm mua các loại kem chống nắng cho da dầu tại các cửa hàng bán mỹ phẩm, siêu thị, các store của hãng,… trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua kem chống nắng dành riêng cho da dầu tại các trang thương mại điện tử như: Sendo, Tiki, Lazada, Shopee,… Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu và lắng nghe đánh giá từ những người mua trước cho thật kỹ càng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kem chống nắng cho da dầu có giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào từng sản phẩm, thương hiệu, mỗi đơn vị, cửa hàng, thời điểm mua mà trên toàn quốc sẽ có những mức giá bán khác nhau. Thông thường kem chống nắng cho da dầu sẽ có giá bán dao động trong khoảng từ 200.000 VNĐ cho tới 1.000.000 VNĐ.

Xem thêm: Review Bộ Kit Trị Mụn Murad Review Bộ Sản Phẩm Trị Mụn Murad

Lời kết

Kem chống nắng hiện nay chính là loại mỹ phẩm không thể thiếu được với mỗi người. Bởi sản phẩm này giúp làn da bạn được bảo vệ một cách mạnh mẽ nhất khỏi những ảnh hưởng xấu từ cuộc sống xung quanh như khói bụi, ánh nắng mặt trời… Mong rằng với 9 kem chống nắng cho da dầu tốt nhất hiện nay được chúng tôi chia sẻ phía trên, bạn đã có thể lựa chọn được loại sản phẩm thích hợp nhất với bản thân.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kem chống nắng
Xem thêm:  Top Kem Chống Nắng Spf 50 Của Nhật Bản Hiệu Quả Và Chất Lượng Cao