Top 10 Kem Face Trắng Da Loại Nào Tốt Nhất 2021, Top 15 Loại Kem Dưỡng Trắng Da Được Tin Dùng Nhất

Đối với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ châu á thì việc sở hữu một làn da trắng “bẩm sinh” dường như là một sự may mắn đặc biệt. Nếu bạn không thuộc trong nhóm có làn da trắng tự nhiên thì tại sao lại không thử đầu tư một sản phẩm dưỡng trắng chất lượng như một loại kem dưỡng trắng da chẳng hạn. Chỉ cần chọn đúng sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt, chăm chỉ và kiên nhẫn chăm sóc làn da thì chắc chắn những kết quả mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

Đang xem: Kem face trắng da loại nào tốt

Kem face là gì ?

Đây là loại kem dưỡng dùng riêng cho da mặt và nó là sản phẩm không thể thiếu trong mọi quy trình dưỡng da bởi vì nó sẽ giúp “khóa lại” toàn bộ những bước chăm sóc da bạn đã thực hiện và giúp nó “ở lại”, phát huy hiệu quả trên da. Kem dưỡng trắng thực chất cũng làm kem dưỡng ẩm nhưng được “tích hợp” và tập trung nhiều hơn vào khả năng dưỡng trắng. Với sản phẩm này thì làn da của bạn sẽ được cải thiện tone da, đều màu hơn, trắng sáng hơn, thậm chị một số loại kem còn giúp làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang. Từ đó, bạn sẽ sớm nhận được sự trẻ trung, rạng rỡ và một làn da hoàn hảo nhất.

Để chọn được loại kem dưỡng trắng cho da mặt “chuẩn không cần chỉnh” thì bạn cần chú ý một số tiêu chí sau:

Sáng da – đều màu: đây chắc chắn là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi bạn chọn kem dưỡng trắng da. Những sản phẩm chất lượng thì đương nhiên không thể làm trắng gia ngay tức thì như những loại kem trộn không rõ nguồn gốc trên thị trường được. Mà làn da của bạn sẽ được dưỡng trắng dần lên theo thời gian với sự kiên trì và chăm chỉ sử dụng. Dưỡng trắng da thì đồng nghĩa những vùng da đậm màu, nám hay tàn nhang cũng có thể cải thiện được.Cung cấp độ ẩm và cân bằng pH: khóa ẩm và cân bằng ph là nhiệm vụ cơ bản nhất của một loại kem dưỡng. Sẽ rất “vất vả” cho bạn nếu kem dưỡng trắng của bạn không hề có chức năng này. Khi đó bạn sẽ phải sử dụng thêm một sản phẩm khác, mà như vậy sẽ rất mất thời gian và công sức nữa. Do đó, một loại kem dưỡng trắng có chứa các thành phần có khả năng dưỡng ẩm và duy trì một làn da cân bằng trong nhiều giờ liền cũng rất quan trọng.

Xem thêm: Kem Dưỡng Tinh Chất Vàng Super Gold 55G Nhật Bản, Bộ Kem Dưỡng + Tinh Chất Vàng Super Gold Của Nhật

Nuôi dưỡng da: Đối với một làn da thì bề mặt đẹp, trắng sáng là yếu tố dễ nhìn thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên, quan trọng hơn là làn da cũng cần phải được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Có như vậy thì kết quả mới duy trì được lâu dài và làn da mới thực sự khỏe. Tốt nhất bạn nên chọn những loại kem dưỡng trắng có chứa thành phần hoặc được sản xuất từ công nghệ hiện đại có khả năng thấm sâu đến “tầng” trong cùng của làn da.Ngăn ngừa lão hóa: đây là một trong những tiêu chí song hành với khả năng dưỡng trắng mà bạn cần chú ý. Khi bước vào tuổi 25 trở đi, làn da bắt đầu lão hóa và biểu hiện rõ nhất trên khuôn mặt như nếp nhăn, chân chim, lỗ chân lông to, da không đều màu… Bên cạnh sử dụng sản phẩm chống lão hóa chuyên biệt thì khi sử dụng một loại kem dưỡng trắng có thêm khả năng chống lão hóa thì nó sẽ góp phần “níu kéo” tuổi thanh xuân hiệu quả hơn.

Các bước chọn kem dưỡng trắng da:

1. Xác định vấn đề về da:

Xác định vấn đề về da nghĩa là bạn phải xác định được loại da của mình cùng những vấn đề mà loại da đó dễ gặp phải từ đó mới có thể chọn được loại kem dưỡng trắng phù hợp. Có rất nhiều tình trạng da như da dầu, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm, da lão hóa, da mụn… nhưng chung quy lại thì vẫn thuộc các loại da chủ yếu sau đây:

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Kết cấu của kem dưỡng Ohui Extreme White Cream

Mọi thứ về Ohui Extreme White Cream đều rất tuyệt vời, trừ giá bán. Gía bán cho một hũ kem dưỡng 50ml vào khoảng 2.100.00VNĐ. Đây là một mức giá khá “chát”.

Xem thêm: Review Kem Dưỡng Da Clinique Có Tốt Không, Sử Dụng Kem Dưỡng Ẩm Clinique Có Tốt Không

Lời kết:

Dưỡng trắng da là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cho dù bạn chọn sản phẩm nào thì cũng phải phù hợp với làn da, phù hợp với tình trạng kinh tế và hơn hết là phải lành tính, an toàn tuyệt đối. Với danh sách những sản phẩm vừa nêu trên, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn được phần nào trong việc chọn được một sản phẩm dưỡng trắng vừa ý.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Trắng da
Xem thêm:  5 Công Thức Làm Trắng Da Mặt Tự Nhiên Trong 7 Ngày Bạn Gái Nên Tham Khảo