/tmp/ehtnb.jpg
Mục tiêu của bất kỳ trang web thương hiệu làm đẹp nào đó là hiển thị sản phẩm một cách nổi bật nhất và cung cấp cho khách hàng ý tưởng vể cách sử dụng sản phẩm đó. Tham khảo các trang web làm đẹp nổi tiếng được tổng hợp dưới đây để học hỏi cách họ truyền cảm hứng đến người dùng bằng thiết kế ấn tượng, hấp dẫn và thời thượng.
Đang xem: Trang làm đẹp nổi tiếng
Mục tiêu của bất kỳ trang web thương hiệu làm đẹp nào đó là hiển thị sản phẩm một cách nổi bật nhất và cung cấp cho khách hàng ý tưởng vể cách sử dụng sản phẩm đó. Tham khảo các web làm đẹp nổi tiếng được tổng hợp dưới đây để học hỏi cách họ truyền cảm hứng đến người dùng bằng thiết kế ấn tượng, hấp dẫn và thời thượng.
Pat McGrath Labs được tạo ra bởi một trong những nghệ nhân trang điểm nổi tiếng nhất thế giới. Đối với Pat, make up nên ít tuân theo các quy tắc và nhiều hơn đam mê với các sản phẩm thử nghiệm.Trang web làm đẹp của họ cũng thể hiện rõ điều này – phá vỡ thị trường truyền thống, phá vỡ quy tắc. Khi nói đến việc bán sản phẩm, Pat McGrath phát hành với số lượng có hạn để tạo tiếng vang, thu hút sự quan tâm và phá vỡ các quy tắc bán hàng truyền thống. Cách tiếp cận độc đáo của McGrath không dừng lại ở make up. Tại website của họ, bạn có thể mua trang phục cao cấp và xem các video chất lượng giới thiệu những con người có tầm ảnh hưởng tại McGrath Labs. Không khó hiểu khi website củaPat McGrath Labsđược đánh giá là một trong những web phái đẹp hàng đầu hiện nay.
Các thuật ngữ như sản xuất số lượng ít, đồ thủ công…không phải là những thuật ngữ quen thuộc với một thương hiệu làm đẹp trực tuyến… cho đến hiện tại!
Nhà sản lập và phát triển của thương hiệu Fig + Yarrow, Brandy Monique, đã đạt được sự cân bằng giữa đam mê với thực vật và nghiên cứu mạnh mẽ để biến hữu cơ thành các sản phẩm hữu ích. Fig + Yarrow sản phẩm các sản phẩm tốt cho sức khỏe với việc tích hợp các thứ tự nhiên vào làm đẹp và chăm sóc da. Ngoài ra, hãng còn cực kỳ lưu tâm đến tác động của những sản phẩm này đối với môi trường. Vì vậy, mỗi thành phần đều được lựa chọn cẩn thận và có mục đích rõ ràng.Fig + Yarrow rất quan tâm đến sự hiện diện của mình trên Internet. Họ dành nhiều sự quan tâm đến tương tác trực tuyến và giới thiệu sản phẩm mới một cách cẩn thận trên website của mình. Trong trang web làm đẹp này, người dùng có thể trải nghiệm bản chất thực sự của thương hiệu thông qua danh sách sản phẩm và các bài viết trên blog của họ.Từ công thức làm đẹp, giới thiệu sản phẩm cho đến tư vấn những sản phẩm bạn bôi lên da, Fig + Yarrow luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng trên website của mình. Đã qua rồi cái thời mà những sản phẩm làm đẹp tự nhiên, thân thiện với môi trường bị cản trở trong kinh doanh trực tuyến. Thiết kế website làm đẹp Fig + Yarrow là một ví dụ rất tiêu biểu cho việc thể hiện bản thân, khẳng định giá trị riêng trên thị trường trực tuyến mà bạn có thể học hỏi.
Khi bạn có hàng ngàn sản phẩm khác nhau như Sephora, xây dựng cộng đồng trao đổi kiến thức là một chiến lược đúng đắn. Đơn giản là vì có quá nhiều sự lựa chọn để người dùng có thể biết ngay họ muốn gì, đặc biệt là trong lần đầu tiên truy cập trang web. Và quá nhiều sự lựa chọn cũng có thể khiến người dùng bỏ qua trang web của bạn!
Thay vì buộc khách hàng phải quay lại Google để tìm kiếm trang web làm đẹp khác hay đọc các bài tin dài về từng sản phẩm, Sephora đã xây dựng cộng đồng người dùng, mục hỏi đáp và thảo luận ngay trên website của mình!Người dùng có thể nhanh chóng đăng ký, đặt câu hỏi và trao đổi với những người đã từng sử dụng sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem video, tham gia các lớp học làm đẹp hoặc sử dụng Virtual Artist để thử trang điểm trực tuyến.Trang website của Sephora được đánh giá là một trong những thiết kế website làm đẹp sáng tạo nhất năm 2018.
Kopari tận dụng sức mạnh đáng kinh ngạc của dừa trong các sản phẩm của họ.Để tiếp cận và thu hút nhiều người dùng hợp, Kopari đã biến website của mình thành một nơi chia sẻ lối sống lành mạnh, lời khuyên từ chuyên gia làm đẹp và làm nổi bật chính những khách hàng của họ.
Trang web của Kopari triển khai cơ chế tích điểm thông qua hoạt động liên quan đến thương hiệu: Chia sẻ thông tin của Kopari trên mạng xã hội, mua hàng qua website, để lại review… Khi tích được một số điểm nhất định, bạn có thể đổi lấy voucher giảm giá và các ưu đãi khác khi mua hàng. Đây là một trong những thiết kế web làm đẹp phụ nữ đáng để cân nhắc.
Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Mặt Nạ Ngủ Laneige Có Tác Dụng Gì, Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Mặt Nạ Ngủ Laneige
Không chỉ phụ nữ mới quan tâm đến làm đẹp. Trong thời đại hiện nay, có rất nhiều quý ông cũng quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Hiểu được nhu cầu đó, rất nhiều web làm đẹp cho nam giới đã xuất hiện để giúp nam giới có một vẻ ngoài gọn gàng, ấn tượng và lịch lãm hơn.Cũng giống như tất cả các website làm đẹp khác, web làm đẹp cho nam giới cần gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng với thiết kế sáng tạo, thu hút trước khi thuyết phục họ với chất lượng tốt. Dưới đây là một vài giao diện website làm đẹp cho nam giới đơn giản nhưng ấn tượng mà bạn có thể tham khảo cho dự án kinh doanh của mình!
Khác biệt với các website dành cho phái đẹp, BoyFace gây ấn tượng với giao diện đen – trắng đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Hướng đến các sản phẩm chăm sóc da lành mạnh, dễ sử dụng cho nam giới với bao bì sản phẩm tông đen – trắng nam tính, website của BoyFace tạo nên sự gắn kết thương hiệu cao, thành công trong việc việc gây ấn tượng với khách truy cập website.MALESKIN – Phong cách vuông vức và đầy mạnh mẽ
Website chỉ sử dụng các đường thẳng trong thiết kế, mang đến cảm giác mạnh mẽ. Các danh mục được phân chia rõ ràng và dễ sử dụng, thích hợp cho đối tượng nam giới – thích sự nhanh gọn, rõ ràng.ManFace
Một website đánh giá sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp dành cho nam giới dựa trên chất lượng thành phần và trải nghiệm thực tế. Khác với 2 phong cách ở trên, website làm đẹp cho nam giới này tuy vẫn hướng đến sự đơn giản nhưng có thiết kế thanh lịch hơn với tông màu trắng.
ManFace được đánh giá là một trong những web làm đẹp cho nam giới tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy bởi kho tàng đánh giá trung thực và sâu sắc ở đây.
Thiết kế tràn trang với danh mục sản phẩm dạng slide chạy khá ấn tượng là những điều có thể học hỏi ở webiste của The Skincare Saviour.
Mens Make-up
Bạn nghĩ rằng chỉ phái đẹp mới trang điểm? Đó là một suy nghĩ lỗi thời! Một website chuyên đồ make-up dành cho nam giới được thiết kế với bố cục đơn giản, rõ ràng. Không cần làm gì nhiều, website của Mens Make-up vẫn có thể giúp khách truy cập dễ dàng tìm được những gì họ cần, nhận giá và mua hàng một cách nhanh chóng.