/tmp/vlztx.jpg
× Want to download this document?
Sign up for a Scribd free trial to download now.
Start Your Free 30 Days
Đang xem: Slide đẹp về làm việc nhóm
Xem thêm: Review Mặt Nạ Ngủ Rượu Vang Holika Review, Bora'S Review
Present Over Perfect: Leaving Behind Frantic for a Simpler, More Soulful Way of Living Shauna Niequist
The Full Spirit Workout: A 10-Step System to Shed Your Self-Doubt, Strengthen Your Spiritual Core, and Create a Fun & Fulfilling Life Kate Eckman
Xem thêm: Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Nivea Ban Ngày 50Ml, Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Nivea
1. Kĩ Năng Làm Việc Đồng Đội Nhóm chính thức: thực hiện …” target=”_blank”> 4. Phân loại nhóm làm việc Nhóm chính thức: thực hiện công việc cố định, có sự phân công rõ ràng. Nhóm không chính thức: làm việc có tính thời vụ, linh động. Cải thiện hành …” target=”_blank”> 6. Tạo môi trường làm việc thân thiện: Cải thiện hành vi giao tiếp Xây dựng tinh thần đồng đội và hỗ trợ nhau cùng phát triển Mở rộng hợp tác và liên hệ giữa tất cả các cấp Thu hút mọi người vào công …” target=”_blank”> 7. Huy động nguồn nhân lực Thu hút mọi người vào công việc. Nâng cao tinh thần làm việc, phát triển ý thức về chất lượng và sự tiến bộ. Tạo cơ hội thuận lợi cho các thành viên phát huy tài năng của mình. 8. Nâng cao trình độ thành viên và hoạt động tổ chức thông qua: Thảo luận nhóm, kích thích sáng tạo của mọi người Giảm lãng phí, nâng cao hiệu quả lao động và học tập Nguyên nhân tại sao ? …” target=”_blank”> 9. Làm việc nhóm không hiệu quả Nguyên nhân tại sao ? Về cơ bản: Số lượn…” target=”_blank”> 11. Thành lập nhóm Về cơ bản: Số lượng: 5 đến 8 thành viên. Tập hợp những người có cùng chí hướng. Tiến hành bầu nhóm trưởng dựa trên tiêu chí: Khả năng giao tiếp tốt. Khả năng đánh giá và tổng hợp vấn đề. Khả năng nhân sự. Cái tôi thể hiện đặc biệt 15. Xung đột Cái tôi thể hiện đặc biệt Không có sự giao tiếp Đối thoại gay gắt Bế tắc => Mâu thuẫn càng nặng Nhận thấy lợi ích thật sự…” target=”_blank”> 16. Giai đoạn bình thường hóa Nhận thấy lợi ích thật sự từ nhóm. Nhìn nhận nguyên do xung đột. Ngồi lại giải quyết. Giao tiếp dễ dàng hơn. Chấp nhận lắng nghe. Đây là giai đoạn cao…” target=”_blank”> 17. Giai đoạn hoạt động trôi chảy Đây là giai đoạn cao trào. Công việc đi vào ổn định. Hệ thống công việc thành lập. Sự gắn kết thành viên. Giao tiếp dễ dàng. Thực trạng …” target=”_blank”> 24. Thực trạng làm việc nhóm tại Việt Nam Thực trạng 1 + 1 +1