Review Mặt Nạ Thần Thánh

Hello cả nhà, da dẻ các nàng dạo này có ổn không? Thời tiết nắng mưa dở dở ương ương của Sài Gòn dạo gần đây khó chịu thật nhỉ. Lúc nắng lúc mưa khiến mình dễ cảm bệnh, rồi da tụi mình dễ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Da dễ bị sạm hơn, khô ráp hơn, thiếu độ ẩm, từ đó khiến da cũng dễ hình thành nếp nhăn hơn nữa. Vậy nên, chúng ta hãy luôn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng như chăm chút yêu chiều làn da nhé.

Đang xem: Review mặt nạ thần thánh

Cả nhà có biết, giới làm đẹp dạo gần đây đang truyền tai nhau về một loại mặt nạ thần thánh đến từ Hàn Quốc không? Và nói đến mặt nạ thì không thể nào qua khỏi tớ, vì tớ là chúa nghiện đắp mask mà. Haha. Gương mặt đang nằm trong top tìm kiếm và được khen ngợi hết lời không ai khác chính là bạn Dermall Matrix Facial Dermal- care Mask. Tớ đã chi 380k cho 1 hộp 4 miếng để khám phá xem liệu nó có tốt như quảng cáo hay không. Let’s go! Vào cuộc thôi!

GỐC GÁC

*

Theo mình tìm hiểu được thì thương hiệu Derm-all Matrix này chỉ có bán mặt nạ thôi. Chính vì thế, việc cho ra đời một loại mặt nạ của hãng là cả quá trình nghiên cứu, thử nghiệm rất kĩ lưỡng để đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. “Ít nhưng hiệu quả” chính là phương châm của thương hiệu này. Ít ở đây là nói đến mặt hàng, Derm-all Matrix chỉ có vỏn vẹn 4 loại mặt nạ: Mặt nạ cấp ẩm cho mặt, mặt nạ thải độc tố mặt, mặt nạ vùng mắt, mặt nạ cổ. l

Hiện tại, ở Việt Nam chỉ đang bán dòng mặt nạ cấp ẩm cho mặt là chủ yếu. Tuy nhiên, đợt mình mua là ngay tại triễn lãm mĩ phẩm,công ty chính từ Hàn luôn nên được tặng kèm cả mask riêng cho vùng mắt. Hí hí

Xem thêm:  Mặt Nạ Dưỡng Môi Bioaqua - Mặt Nạ Môi Bioaqua Giá Bao Nhiêu

THÀNH PHẦN

Nhìn bảng thành phần của mặt nạ, mình thấy khá là thích thú vì toàn là các hợp chất xịn sò:

Collagen Extract(8%), Hydrolyzed Collagen(0.1%): Chiết xuất Collagen thì ai cũng biết sẽ chuyên về chống lão hóa, săn chắc da, giúp da bạn có độ đàn hồi nhất định. Hơn nữa, mask còn chứa Collagen thủy phân- phân tử collagen siêu nhỏ giúp tăng khả năng hấp thụ sâu vào da.Glycerin: Đứng thứ 3 trong bảng thành phần, hoạt chất này giúp giữ ẩm, làm mềm da, là thành phần cơ bản không thể thiếu trong bất kì loại mĩ phẩm nào.Chondrus Crispus Powder: Chiết xuất tảo đỏ có công dụng giữ ẩm, tăng cường trao đổi chất, cung cấp các khoáng chất phục hồi sức sống cho làn da và chống lão hóa.Loại tảo này chứa polysacharide có khà năng giữ nưỡc 20 – 100 lần khối lượng cùa nó.Oryza Sativa Bran Extract: Chiết xuất Cám gạo giúp thanh tẩy tế bào chết, tăng cường dưỡng ẩm, làm mềm mịn và sáng da.Coix Lacryma-Jobi Ma-yuen Seed Extract: Chiết xuất hạt ý dĩ tăng cường dưỡng ẩm, hỗ trợ điều trị mụn, hạn chế hình thành các nếp nhăn, tăng cường bảo vệ da trước tác hại của tia UV.Red Ginseng Extract: Chiết xuất Hồng sâm giúp chống lão hóa, cải thiện thâm sạm, giúp da sáng hồng, thêm sức sống. Hồng Sâm được xem là một trong những thần dược của Hàn Quốc vì mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, làn da, mái tóc.

Đây chỉ mới là sương sương một số chất tiêu biểu ở bảng thành phần của mặt nạ. Ngoài ra, còn một số chất khác như Trà xanh, dầu Argan, dầu thầu dầu,… Xét cho cùng, mặt nạ này chứa phần lớn các hoạt chất chuyên về cấp ẩm, tăng độ đàn hồi, căng mướt cho da là chính. Do đó, độ hiệu quả về dưỡng ẩm nàng sẽ thấy ngay lập tức sau khi sử dụng. Còn về khả năng dưỡng sáng, mờ vết thâm thì sẽ không đáng kể, cần phải sử dụng một thời gian dài.

Xem thêm:  Chị Em Nào Cũng Đắp Mặt Nạ Vào Buổi Sáng, Nên Đắp Mặt Nạ Vào Thời Gian Nào Trong Ngày

Xem thêm: Viên Uống Dầu Gấc Vinaga Trị Mụn, Dầu Gấc Vinaga Có Tốt Không

*

ƯU ĐIỂM

Chất liệu mask dạng thạch, tăng khả năng hấp thụ vào các tế bào da. Không những thế, mask giúp ôm sát trọn khuôn mặt, không dễ bị rơi rớt trong quá trình sử dụng. Bạn thậm chí có thể làm việc nhà khi đang đắp mask nữa cơ.Điểm đặc biệt của Dermal Matrix Facial Mask là bạn có thể đắp qua đêm. Rất ít mặt nạ nào có thể đắp lâu trong một khoảng thời gian dài vì sẽ khiến da bị hút ẩm ngược. Tuy nhiên, với loại mặt nạ này thì khác. Bạn đắp càng nhiều tiếng, chất liệu mask càng mỏng đi, da càng mướt hơn. Thậm chí, sau một đêm đắp, lớp mask dính sát ôm trọn mặt như một làn da thứ hai luôn.

NHƯỢC ĐIỂM

Kích cỡ mask khá lớn, đối với những nàng có khuôn mặt nhỏ khi đắp sẽ phải điều chỉnh đến lui, khiến cảm giác thư thái khi đắp giảm đi nhiều lần.Gía thành caoThương hiệu này chưa phân phối lẻ tại Việt Nam nên chủ yếu chỉ mua ở các shop xách tay. Vì thế, nàng phải lựa chọn kĩ lưỡng để không phải mua hàng nhái, hàng kém chất lượng.Mặt nạ khá lớn mà mặt tớ thì khá nhỏ. Trông không vừa vặn phải không?

 Khi sử dụng 3 lần trong 1 tuần và liên tục như thế trong 8 tuần, bạn sẽ thấy sự kì diệu cho làn da của mình.

Đây chính là phát ngôn chắc nịch từ hãng cho khách hàng. Đương nhiên, hãng đã có một cuộc khảo sát thật sự về sự cải thiện của làn da thì mới đưa ra được một câu tuyên bố chắc nịch như thế. Cuộc khảo sát này được thực hiện trên 21 người phụ nữ trưởng thành trong thời gian 8 tuần. Dưới đây là hình ảnh đo lường về kết cấu của làn da.

Xem thêm:  6 Cách Làm Mặt Nạ Tảo Biển Mật Ong Mumuso, 6 Cách Làm Mặt Nạ Tảo Biển Tại Nhà
*

CẢM NHẬN CỦA TỚ THẾ NÀO??

Tớ đã đắp sản phẩm 2 lần, một lần chỉ đắp trong vòng 4h và một lần đắp qua đêm.

Lần đầu đắp 4h, trải nghiệm chưa hoàn hảo đến cùng. Da sau khi đắp chỉ thấy ẩm mướt, căng mượt hơn là chính. Tháo miếng mask ra, sờ vào thấy da khá mướt, nhìn có vẻ bóng khỏe. Tuy nhiên, nói về hài lòng thì cũng tàm tạm, chưa thật sự xuất sắc.

Xem thêm: 10+ Kem Chống Nắng Cho Da Mặt Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 2021, 10 Kem Chống Nắng Cho Da Mặt Giá Rẻ Tốt Nhất

Lần thứ 2, tớ đắp qua đêm để xem liệu có sự kì diệu nào như hãng đề xuất không. Bình thường, tớ không có thói quen đắp bất cứ thứ gì khi đi ngủ, vì sẽ rất khó chịu và ngột ngạt. Đợt đắp mask này cũng thế, đi ngủ thở thôi cũng khó, vì cảm giác bí bách trên mặt. Nhưng vì đẹp nên ráng nhắm mắt ngủ cho qua đêm dài. Sáng hôm sau, choàng dậy là rờ tìm miếng mask liền lập tức để coi sao. Ta nói lúc ngủ chắc quay đến quay lui sáng ra mask nó cũng lệch tùm lum, không có y xì trên mặt như đêm qua. Và kết quả là…..

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Mặt nạ