Đắp Mặt Nạ Bột Nghệ Với Trứng Gà, Mặt Nạ Tinh Bột Nghệ Và Lòng Trắng Trứng Gà

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ với trứng gà không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da mà còn giúp tái tạo da giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt “vạn người mê”. Một số cách đắp mặt nạ với tinh bột nghệ và trứng gà chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Đang xem: đắp mặt nạ bột nghệ với trứng gà

Tác dụng của tinh bột nghệ và lòng trắng trứng?

*

Từ lâu ai cũng nghe đến tác dụng tuyệt vời của viên tinh nghệ và lòng trắng trứng mang lại. Qủa vậy, với nguồn dưỡng chất dồi dào, 2 nguyên liệu này được nhiều người áp dụng với nhiều công dụng tuyệt vời đặc biệt là trong làm đẹp, dưỡng da.

Tinh bột nghệ có hàm lượng Curcumin có tác dụng giúp làn da của bạn trở nên hồng hào, trắng sáng , đẩy lùi sắc tố melanin gây sạm da, ngăn ngừa sẹo, thâm mụn và các vết thâm…

Trong khi đó, trứng có chứa hàm lượng protein, enzyme lysozyme, Riboflavin lớn giúp tái tạo da, tăng tính đàn hồi, tăng cường collagen…

Xem thêm:  Tổng Hợp List Mặt Nạ Thuốc Mediheal, Mặt Nạ Thuốc Mediheal Dưỡng Ẩm Kềm Dầu Nfm

Cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ với trứng gà

Với tác dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ và trứng gà người ta đã tạo nên một công thức vượt trội giúp bạn có thể sở hữu làn da trắng hồng mịn màng chỉ trong 2-3 tuần sử dụng.

Việc thường xuyên sử dụng đắp mặt nạ tinh bột nghệ và trứng gà giúp làn da của bạn được cung cấp dưỡng chất cần thiết, giảm tình trạng da khô, bị mất nước, đồng thời giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả.

Sự kết hợp giữa tinh bột nghệ và trứng gà còn có tác dụng làm lành sẹo, ngăn ngừa nám hiệu quả. Sử dụng thường xuyên bằng phương pháp tự nhiên này chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Xem thêm: Cách Dùng Sữa Ong Chúa Làm Đẹp Bằng Sữa Ong Chúa An Toàn Hiệu Quả

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ trứng gà trị nám

*

Nguyên liệu:

5 thìa tinh bột nghệ.1 lòng trắng trứng.1/2 quả chanh

Thực hiện:

Trộn đều hỗn hợp tinh bột nghệ, lòng trắng trứng và nước côt chanh sau đó thoa đều lên mặt, thư giãn khoảng 15 – 20 phút cho mặt nạ khô rồi rửa sạch với nước.

Sự kết hợp tuyệt vời này giúp tăng cường độ ẩm cho da, ngoài ra tinh bột nghệ và chanh còn giúp làm sáng da, đánh bay thâm nám hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng, 1 tuần chỉ nên dùng 2 – 3 lần và luôn sử dụng kem chống nắng khi ra đường để tránh da bị bắt nắng.

Xem thêm:  Tác Dụng Mặt Nạ Coenzyme Q10 Mask Sheet &Ndash; Myphamphutho

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ với trứng gà làm trắng da

*

Nguyên liệu:

2 thìa tinh bột nghệ2 thìa sữa chua không đường1 lòng trắng trứng gà1 thìa mật ong½ thìa nước cốt chanh

Thực hiện:

Trộn các nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn với nhau sau đó, đắp lên da mặt khoảng 20 – 30 phút cho mặt nạ khô. Cuối cùng, rửa mặt với nước lạnh và cảm nhận tác dụng mà nó mang lại.

Xem thêm: Kem Chống Nắng Neutrogena Sensitive Skin Review

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh bột nghệ với trứng gà sẽ giúp da bạn trở nên trắng, sáng hơn đồng thời cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa và tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn trên da.

Tinh bột nghệ chất lượng sẽ mang đến hiệu quả cao. Quê Việt là địa chỉ chuyên cung cấp tinh bột nghệ chất lượng, 100% thành phần tự nhiên, không pha tạp chất giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da như mong muốn. Bên cạnh sử dụng tinh bột nghệ với mục đích làm đẹp, tinh bột nghệ của Quê Việt cũng rất tốt trong hỗ trợ điều trị các biểu hiện đau dạ dày, giảm cân…

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Mặt nạ