Cách Sử Dụng Mặt Nạ Giấy Innisfree, Cách Sử Dụng Hiệu Quả

Tổng hợp cách dùng mặt nạ innisfree của Hàn Quốc Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng đến từ Hàn Quốc đã không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Bởi các sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính, không chứa chất bảo quản, hương liệu, paraben nên rất an toàn và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Đang xem: Cách sử dụng mặt nạ giấy innisfree

Ngoài phát triển các dòng kem dưỡng, serum, mỹ phẩm trang điểm, hãng còn cho ra đời các loại mặt nạ với nhiều mục đích sử dụng khác nhau để chị em tha hồ lựa chọn.

Tuy nhiên, cách sử dụng mặt nạ Innisfree đúng cách như thế nào để đạt được hiệu quả cao thì không phải chị em nào cũng nắm rõ.

Vậy nên hôm nay, để các bạn có thể đắp mặt nạ Innisfree đúng chuẩn phát huy đúng công dụng của nó thì Zuly Cosmetics sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng các loại mặt nạ của hãng này. Hãy cùng theo dõi nhé.

Mặt nạ Innisfree của hãng được chia làm 3 loại: mặt nạ đất sét, mặt nạ giấy và mặt nạ ngủ.

Cách dùng mặt nạ ngủ Innisfree Capsule Recipe Back

Capsule Recipe Back là một trong những loại mặt nạ nổi tiếng của Innisfree gồm 12 hộp nhỏ xinh khác nhau, mỗi loại lại có một công dụng hữu ích riêng cho làn da của bạn.

Xem thêm:  Tổng Hợp List Mặt Nạ Thuốc Mediheal, Mặt Nạ Thuốc Mediheal Dưỡng Ẩm Kềm Dầu Nfm

*

Innisfree Capsule Recipe Back cũng được chia làm 2 loại: mặt nạ ngủ và mặt nạ rửa sau khi sử dụng.

Đối với mặt nạ ngủ bạn sử dụng như kem dưỡng da thông thường ở bước cuối cùng của chu trình dưỡng da và để qua đêm đến sáng hôm sau rửa mặt lại với nước ấm. Lưu ý: bạn nên thoa một lượng kem vừa đủ, không nên bôi quá dày sẽ khiến da bị bí, khó “thở”, không hấp thụ được hết các dưỡng chất sẽ làm phản tác dụng của sản phẩm.

Đối với loại mặt nạ còn lại sau khi bạn vệ sinh da sạch sẽ thoa một lượng kem mong muốn lên da, nhẹ nhàng massage toàn bộ khuôn mặt trong 5 phút, bạn để thêm mặt nạ trên da khoảng 10 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

Cách sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree

Đối với mặt nạ đất sét, Innisfree cũng có 2 dòng nổi tiếng đó là Jeju Volcanic Color Clay Mask và Volcanic Pore Clay Mask.

Cách sử dụng mặt nạ đất sét cũng áp dụng như những loại mặt nạ khác. Trước khi dùng nên làm sạch da, thoa một lớp toner và xông hơi để làm mềm da rồi tiến hành thoa đều kem lên mặt. Tùy vào mục đích của bạn mà bạn chọn thoa toàn bộ khuôn mặt, thoa vùng mũi, vùng có nhiều mụn đầu đen hay chấm lên các vết mụn trứng cá.

Xem thêm: 5 Cách Làm Đẹp Từ Tinh Bột Nghệ Với Mật Ong Đúng Cách Ngay Tại Nhà

Xem thêm:  Review Top 6 Mặt Nạ Review Top 6 Mặt Nạ Giấy Tốt Nhất Được Chị Em Yêu Thích

*

Khi thoa mặt nạ đất sét bạn nên massage nhẹ nhàng, tránh vùng mắt và miệng.

Đợi khoảng 10-15 phút khi mặt nạ đã khô lại thì rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Ngoài cách sử dụng như mặt nạ thông thường, bạn còn có thể kết hợp mặt nạ đất sét với sữa rửa mặt, tạo ra hỗn hợp làm sạch sâu cho da giúp da khô thoáng hơn.

Cách sử dụng mặt nạ giấy Innisfree

Mặt nạ giấy Innisfree cũng có nhiều loại khác nhau tuy nhiên có 5 dòng phổ biến được yêu thích nhất có thể kể tới là Innisfree It’s Real Squeeze Mask, Skin Clinic Mask, Second Skin Mask, Coconut Bio Cellilose Mask và My Real Squeeze Mask.

*

Mỗi loại mặt nạ giấy lại được làm từ các chất liệu cũng như các có thành phần được chiết xuất từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau và mang công dụng khác nhau tùy theo nhu cầu chăm sóc da của chị em.

Sử dụng mặt nạ giấy cũng rất đơn giản vì các tinh chất đã có sẵn trên mặt nạ, sau khi đã thoa xong các lớp kem dưỡng, bước cuối cùng bạn đắp mặt nạ giấy lên để khóa lại các dưỡng chất trên da.

Thư giãn trong vòng 15-20 phút thì bạn gỡ bỏ lớp mặt nạ giấy và massage lại nhẹ nhàng để dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu vào da.

Sử dụng mặt nạ giấy bạn không cần phải rửa mặt lại với nước sau khi đã đắp mặt nạ.

Xem thêm:  Mặt Nạ Chống Nhăn Kose - Clear Turn Eye Zone Mask (32 Cặp)

Lưu ý khi dùng các loại mặt nạ Innisfree

Mặc dù đắp mặt nạ giúp bạn cung cấp thêm các dưỡng chất nuôi dưỡng và bảo vệ da nhưng bạn cũng không nên thường xuyên đắp mặt nạ hàng ngày.

Một tuần bạn chỉ nên đắp mặt nạ 2-3 lần và luân chuyển giữa các loại mặt nạ. Ví dụ tuần 1-2 lần sử dụng mặt nạ đất sét để làm sạch sâu, hút chất bẩn bên trong da và ngày còn lại bạn dùng mặt nạ giấy để cung cấp tinh chất nuôi dưỡng cho da chắc khỏe mềm mại.

Xem thêm: Trang Làm Đẹp Mỗi Ngày : Xu Hướng Làm Đẹp Đơn Giản Và Hiệu Quả

Tránh việc đắp mặt nạ quá thường xuyên dẫn tới hiện tượng quá tải, da thừa dưỡng chất, dễ bị nổi mụn.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Mặt nạ