Đã Ai Dùng Mặt Nạ Nóng Ohui Có Tác Dụng Gì, Mặt Nạ Nóng Dưỡng Da (Gói Dùng Thử)

Chắc hẳn bạn gái nào quan tâm đến làm đẹp thì cũng đã nghe nhiều về mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét hoặc mặt nạ dạng lột rồi. Thế nhưng mặt nạ nóng thì hơi lạ tai đúng không? Và trong bài viết này, mình sẽ review với các nàng một giải pháp spa ngay tại nhà nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Đó chính là mặt nạ nóng chiết xuất từ mật ong và lộc nhung – Whoo Nok Yong Pack của thương hiệu The History of Whoo.

Đang xem: Mặt nạ nóng ohui có tác dụng gì

Bao bì

Whoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc, nếu mua tuýp mặt nạ nóng Fullsize thì khá chát, giá 1.100.000 VNĐ cho tuýp 120ml. Vậy nên mình chỉ dùng tuýp sample 30ml có giá chỉ khoảng 100k thôi nhưng chất lượng và bao bì không thua kém gì so với fullsize đâu nhé.

*

Cơ chế hoạt động

Khi apply mặt nạ nóng Whoo lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 1-2 phút, ngay lập tức sẽ cảm thấy hơi ấm nóng lúc đầu rồi sau đó sẽ hết. Giống như các mạch máu trên da đang được tuần hoàn nên thấy thư giãn thực sự. Kết hợp với mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng cho cảm giác giống y như khi được massage thư giãn ngoài tiệm vậy.

Xem thêm:  Mặt Nạ Vita Cocktail Review

Làm việc căng thẳng mệt mỏi về đến nhà dùng em mặt nạ chống lão hóa này massage rồi nằm bật nhạc thư giãn khoảng 10 phút thích cực ý.

Hướng dẫn sử dụng

Không giống như các loại mặt nạ khác, sau khi tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ, apply nước hoa hồng và tinh chất lên mặt xong rồi bước cuối cùng là mask Whoo Nok Yong Pack.

Xem thêm: 1 Ngày Dùng Sữa Rửa Mặt Bằng Sữa Rửa Mặt Mấy Lần 1 Ngày Dùng Sữa Rửa Mặt Mấy Lần

Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da khoảng 1-2 phút để tăng hiệu quả hấp thụ chất dinh dưỡng. Rồi sau đó thư giãn khoảng 10-15 phút thì lấy khăn ấm hoặc bông tẩy trang thấm nước ấm lau lại cho sạch là được, chứ không cần rửa lại bằng nước.

Công dụng

Mới đầu mua mặt nạ Whoo Nok Yong Pack về dùng thử mình cũng không hi vọng nhiều lắm, chỉ nghĩ chắc em này cũng giúp dưỡng ẩm và bổ sung thêm dưỡng chất cho da giống các loại mặt nạ cấp ẩm khác mà thôi.

Nhưng bất ngờ là sau khi dùng mặt nạ nóng lần đầu tiên, ngoài cảm giác thư giãn ra thì cảm thấy da hồng hào và mịn hơn hẳn. Sau khoảng gần 2 tuần sử dụng, đám nhân mụn li ti cồi lên rồi bong ra rất dễ dàng. Cả mấy nốt mụn đỏ cũng bớt đau và da mềm hơn hẳn, lỗ chân lông cũng nhỏ lại nữa. Da sáng lên và nhìn có sức sống hơn nhiều, duy chỉ có khả năng ngăn chặn lão hóa và tái sinh da của mặt nạ chống lão hóa Whoo thì chưa cảm thấy được ngay nhưng nếu sử dụng lâu dài thì tương lai mới thấy rõ được nhé.

Xem thêm:  Da Mụn Có Nên Đắp Mặt Nạ Đúng Cách Cho Da Mụn Có Nên Đắp Mặt Nạ Giấy Không?

*

Tổng kết

Với ưu điểm không cần rửa lại bằng nước thì mình thiết nghĩ em mặt nạ nóng Whoo này được sản xuất ra để dành cho đứa khá bận và lười như mình. Vừa có vô vàn công dụng lại vừa sử dụng dễ dàng và tiện dụng hết nấc.

Xem thêm: Dưỡng Trắng Da Bằng Bột Gạo Nếp, Tác Dụng Của Bột Gạo Nếp Trong Việc Làm Sáng Da

Sau một thời gian sử dụng thì mình recomment các nàng nên dùng thử mặt nạ chống lão hóa Whoo Nok Yong Pack này nhé. Nói chung là dùng em ý rất đáng tiền và đáng đầu tư. Giá có hơi chát xíu nhưng bạn có thể mua gói dùng thử để trải nghiệm, giá chỉ 10k – 15k/ gói, có thể dùng được 2 đó.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Mặt nạ