Review Mặt Nạ N.M.F Aquaring Giá Bao Nhiêu, Hộp Mặt Nạ Mediheal Nmf Aquaring Ampoule Mask

Mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex có tác dụng giữ nước và cấp ẩm tốt cho da. Thành phần lành tính với giá cả phù hợp.

Đang xem: Mặt nạ n.m.f aquaring giá bao nhiêu

Nội dung chính

Review chi tiết mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask ExMặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask có tốt không

Để có được làn da đẹp chuẩn Hàn là niềm ước ao của bao nhiêu người. Đắp mặt nạ là cách làm đẹp phổ biến của người Hàn, và hiện nay, cũng không khó để bạn có thể tìm được những chiếc mặt nạ giấy xuất xứ Hàn Quốc với nhiều tác dụng khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi người để chăm sóc cho làn da của mình. Mặt nạ cấp ẩm cho da Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex cũng là một lựa chọn thú vị cho làn da các bạn.

Đôi chút về thương hiệu

Đôi chút về sản phẩm

Thương hiệu: MedihealTên sản phẩm: mặt nạ cấp ẩm Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask ExXuất xứ: Hàn QuốcDung tích: 27ml/cáiPhù hợp với làn da: da dầu, hỗn hợp thiên dầu

Xem thêm:  Mặt Nạ Giấy Bạc Hàn Quốc

Review chi tiết mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex

Thiết kế

*

Gói mặt nạ cấp ẩm này thì thiết kế màu xanh và hình nhìn lạ mắt làm mình liên tưởng đến hình dạng của một viên thuốc dành cho da mặt, cầm nặng tay.

Độ dày mask thì dày hơn các loại khác. Mặt nạ được thiết kế dựa trên ứng dụng công nghệ PT Cell: Sợi vải được dệt giống hệt như cấu trúc sợi xơ trong tự nhiên nhằm tối ưu hoá khả năng bám dính trên bề mặt da bằng công nghệ sợi nano từ cây tre nên có độ dai và bám rất sát vào mặt không dịch chuyển nhiều khi mình cuối đầu xuống hay khi nói chuyện.

*

Cấu trúc Clear Fit Sheet: Mặt nạ được thiết kế vừa vặn một cách hoàn hảo đối với khuôn mặt giúp đẩy nhanh dưỡng chất trên mặt nạ thấm vào da một cách dễ dàng và đều khắp.

Thành phần

*

Water, glycerin, butylene glucol, sodium hyaluronate, hydrolyzed collagen, panthenol, carbomer, tocopheryl acetate, beta glucan, methylparaben, polysorbate 80, trehalose…

Mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex có chứa những thành phần chính:

Hyaluronic Acid: làm chậm quá trình lão hóa trên da, duy trì cấu trúc và các lớp da. Giữ nước tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho làn da và làm mờ nếp nhăn một cách đáng kể.N.M.F ( Natural Moisturuzing Factor): giúp duy trì sự dẻo dai và bảo vệ da, đặc biệt là lớp sừng bên ngoài khỏi các tổn thương của môi trường.LS8865 – chiết xuất từ nấm vùng Đông Âu: giúp bảo vệ da chống lại các ảnh hưởng của môi trường tác động lên da, tăng cường các sợi collagen dưới da, tăng sức hoạt động của biểu bì, làm sáng da và tái cấu trúc da. Ngoài ra, LS 8865 còn giúp kháng khuẩn da, điều tiết bã nhờn thu nhỏ lỗ chân lông. LS 8865 có tính dưỡng ẩm cao giúp da luôn săn chắc, mịn màng.Lá cây phỉ: giúp chống oxy hóa bảo vệ da chống lại các gốc tự do- nguyên nhân làm lão hóa da và làm se khít lỗ chân lông, có tính chất dịu nhẹ ngăn chặn sự tích tụ của vi khuẩn.

Xem thêm:  Bộ Mặt Nạ Nam Châm Giá Bao Nhiêu, Mặt Nạ Bùn Nam Châm Teegrace

Xem thêm: Set Sữa Rửa Mặt Ohui Clinic Science Deep Medi, Sữa Rửa Mặt Ohui Xanh Cho Da Mụn, Kiềm Dầu

Những bạn có làn da mụn hay thì nên cân nhắc vì trong mask có những thành phần không tốt cho làn da mụn và da nhạy cảm như Butylene Glycol, Chondrus Crispus,…

Cách sử dụng

Mình thường sử dụng mặt nạ sau khi tẩy da chết vì mình cảm thấy sản phẩm được thẩm thấu tốt hơn. Mình đắp gel trong mask trước 10-20p để gel thắm được tốt hơn.Sau đó mới lấy mask ra đắp sao cho vừa vặn với khuôn mặt rồi đợi 15-20 phút. Sau khi tháo mask ra thì còn 1 lớp dày gel trên mặt. Mình tiếp tục massage khoảng 5 phút để lớp gel thấm trên da rồi sau đó đi ngủ luôn.

*

Có bạn lau đi lớp gel thừa, còn mình thì để nguyên phần vì mình thấy hơi phí phần vì mình không dùng thêm kem dưỡng ẩm hay các sản phẩm dưỡng da khác vì sợ bị bí da.

Mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask có tốt không

Công dụng

Dưỡng ẩm hoàn hảo.Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất trên da.Giúp cung cấp độ ẩm sâu cho làn da luôn mềm mại, mịn màng.Tăng cường bảo vệ làn da ,giữ da luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.Cân bằng độ ẩm trên da.Cải thiện được những tình trạng da như lỗ chân lông, cải thiện làn da tươi sáng.Giảm tình trạng mụn đầu đen.Da sáng căng mịn, giảm các nếp nhăn trên da.

Xem thêm:  Top 8 Mặt Nạ Dưỡng Da Nào Tốt Nhất : Tăng Cường Độ Ẩm & Dưỡng Trắng Da

Cảm nhận khi sử dụng

*

Những ngày đầu khi dùng mặt nạ dưỡng da mediheal, vào ngày hôm sau đó mình thấy da căn mịn hơn. Sau một thời gian sử dụng mình cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trên da rõ ràng hơn. Lỗ chân lông thu nhỏ rất nhiều giảm tình trạng mụn đầu đen, da cũng đổ ít dầu hơn trước.

Xem thêm: Sữa Rửa Mặt E100 Nha Đam Tốt Không, Sữa Rửa Mặt E100 Giá Bao Nhiêu

Mua mặt nạ Mediheal chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?

Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex trên các trang thương mại điện tử như Shoppe, Lazada,Tiki… hoặc các shop hàng xách tay. Sản phẩm có giá chính hãng là 74.000đ cho 1 miếng 27ml.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Mặt nạ