Các Loại Mặt Nạ Nhật Tốt Nhất 2021 Cho Da Dầu Mụn, Mặt Nạ Dưỡng Da Của Nhật

Từ lâu nay, mỹ phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào có ưu điểm lành tính, có tác dụng làm đẹp hiệu quả và đặc biệt thân thiện với làn da con gái Việt. Nhật Bản – thiên đường của các loại mặt nạ giấy với vô số nhãn hiệu chuyên về sheet mask có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da mềm mại, trắng sáng và chống lão hóa. Các nhãn hiệu mặt nạ của xứ sở mặt trời mọc chẳng những cực kỳ “xịn” về chất lượng mà giá cả cũng hợp lý nữa. Nếu bạn đang phân vân không biết phải chọn nhãn hiệu mặt nạ dưỡng da nào tốt nhất hiện nay thì có thể tham khảo danh sách sau đây của Sakura Fashion. Hãy cùng đón xem top 10 sản phẩm mặt nạ Nhật Bản chăm sóc tốt nhất cho làn da của bạn.

Đang xem: Các loại mặt nạ nhật

Được xếp hạng trên top đầu trang đánh giá mỹ phẩm uy tín bậc nhất Nhật Bản – Cosme, sản phẩmQuality All In One Sheet Mask Moisturelà loại mặt nạ chăm sóc da hoàn hảo “All in one” có tác dụng giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng, làm sáng da nhanh chóng và ngăn ngừa các biểu hiện của quá trình lão hóa.
– Có đến 35 thành phần dưỡng ẩm và chất mask được làm từ 100% cotton giúp hạn chế kích ứng làn da, ôm sát vừa vặn vào khuôn mặt.
– Có độ dày 30% so với các loại mặt nạ thông thường, tích tụ nhiều dưỡng chất nên có tác dụng cấp ẩm hoàn hảo cho làn da.
– Bạn cần đắp mặt nạ trên mặt đến khi cảm thấy khô hẳn rồi hãy gỡ ra để dưỡng chất không bị hấp thu ngược lại. Sau khi sử dụng bạn có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt như: Làn da căng mịn, khô ráo, lỗ chân lông được thu nhỏ lại và sờ vào cảm nhận da mặt đàn hồi, đủ ẩm hơn.

*

Quality All In One Sheet Mask Moisture

*

Mặt nạ giúp da mềm mại, mịn màng, hạn chế hiện tượng khô nẻ
Mặt nạ làm từ đậu hủ non – Tofu Moritaya Mask là sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng tại Nhật Bản và Thái Lan. Với thành phần thiên nhiên có chiết xuất đậu hủ và bổ sung thêm sữa mật ong chúa,Tofu Moritaya Mask hứa hẹn mang đến trải nghiệm dưỡng da đầy ấn tượng cho người sử dụng ngay từ lần đầu tiên, giúp làn da trông sáng hơn, săn chắc và làm mờ các vết tàn nhang, se khít lỗ chân lông.
– Sản phẩm lành tính, công thức pha trộn AHA sữa chua giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng mọi loại da, có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai.
– Thành phần chính là từ đậu nành lên men 100% và giữ khô trong vòng 60 ngày, mặt nạ có mùi thanh và chua nhẹ, có tác dụng giữ ẩm cao, giúp da mặt bạn trơ nên căng mịn, giảm đi độ sạm da từ các vết thâm do mụn để lại.
– Kết cấu sản phẩm dạng kem đặc, khi bôi vào sẽ tạo cảm giác mát mẻ. Sau khi bôi lên da một lớp mỏng vừa phải và để nguyên trong vòng 10 phút sau đó rửa sạch mặt thì bạn có thể cảm nhận ngay sự thay đổi trên làn da, trở nên sáng và mềm mại hơn.

Xem thêm:  Review Mặt Nạ Ngủ Rượu Vang Holika Review, Bora'S Review
*

Tofu Moritaya Mask

*

Chuyên dùng để cấp ẩm cho da
Thêm một sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm hiệu quả đến từ thương hiệu lừng danh Kose rất đáng để các bạn tham khảo, đó là mặt nạKose Clear Turn Essence Mask có đến 3 dòng với 3 công dụng riêng biệt tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Trong đó sản phẩmKose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic có bao bì màu vàng đặc trưng có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả cho da mặt.
– Công thức kết hợpAHA và acid citric, mặt nạ có tác dụng loại bỏ nhanh chóng lớp sừng trên bề mặt da. Sau đó các dưỡng chất có trong mặt nạ bao gồm: Vitamin C, Collagen, Hyaluronic acid, coEnzyme Q10, Placenta, sẽ bắt đầu thấm sâu vào da mặt, giúp da trở nên căng mịn, cấp ẩm sâu cho làn da.

Xem thêm: Kem Dưỡng Da Căng Bóng Hàn Quốc, 10 Loại Serum Căng Bóng Da Mặt Đáng Để Các Nàng

– Thiết kế mặt nạ dạng 3 lớp liên tục bơm dinh dưỡng vào làn da, ôm sát vừa vặn từng chi tiết nhỏ trên mặt.

*

Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic
Với chất lượng dưỡng ẩm tốt và giá thành hợp lý, mặt nạ LuLuLun Mask (màu hồng) đang nhận được sự yêu thích của các cô gái xứ sở hoa anh đào. Thật ra mặt nạ LuLuLun Mask có đến 3 dòng sản phẩm có công dụng khác nhau bao gồm: Màu tím, màu hồng và màu trắng, trong đó loại mặt nạ màu hồng được phái đẹp “lăng xê” tích cực nhất. Đây là loại mặt nạ có tác dụng dưỡng ẩm nhẹ nhàng có thể sử dụng hàng ngày, giúp bạn sở hữu làn da săn chắc, se khít lỗ chân lông.
– Thành phần Royal Jelly và Acid Hyaluronic có tác dụng dưỡng âm sâu giúp làn da mịn màng, tăng khả năng ngậm ẩm và khả năng hấp thụ serum cho làn da, không gây cảm giác nhờn dính.
Thêm một loại mặt nạ đang được yêu thích tại Nhật Bản có được xếp hạng cao trên trang Cosme,Keana Nadeshiko Rice Mask là sản phẩm dưỡng da không thể bỏ qua dành cho các tín đồ trung thành với mỹ phẩm Nhật. Đây là loại mặt nạ chiết xuất từ tinh chất gạo, giúp làn da trắng sáng và duy trì độ mịn màng rạng rỡ.
– Mặt nạ cám gạo trị mụnKeana Nadeshiko Rice Mask có thành phần dưỡng ẩm từ 4 yếu tố là: Tinh chất Komenuka thủy phân, chiết xuất gạo lên men, dầu gạo Komenuka, Glucosylceramide hỗ trợ nhau có tác dụng nuôi dưỡng làn da căng mịn, đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông và hoạt động của mụn đầu đen, giúp da hạn chế tình trạng sần sùi cho mụn thâm để lại.
Với tác dụng dưỡng trắng làn da hiệu quả theo quy trình, sản phẩm mặt nạ Toumei Shirohada White Mask không chỉ cung cấp độ ẩm cần thiết để bạn sở hữu làn da mịn màng, săn chắc mà còn nuôi dưỡng da trở nên sáng hơn qua từng ngày sử dụng. Đây là sản phẩm làm đẹp lành tính, phù hợp với nhiều loại da khác nhau xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếngUtena Cosmetics đang chinh phục vẻ đep của hàng triệu khách hàng tại Nhạt Bản và toàn thế giới.
– Mặt nạ có thành phần chính là: Tinh chất đậu nành, tinh chất nhau thai và Collagen kết hợp cùng nhau tạo nên hiệu quả tối ưu trong việcgiúp da khỏe mạnh đàn hồi, giảm dấu hiệu nếp nhăn. Đây sản phẩm chống lão hóa tốt cho da, giúp xóa đi các vết thâm trên da mặt, làm giảm mụn đầu đen, giữ ẩm cho da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.
– Sau khi bạn đắp mặt nạ vào da trong vòng 10 – 15 phút thì có thể massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong mặt nạ thấm hút từ từ vào da và không cần phải rửa lại bằng nước sạch.
Trong thời gian ngủ bạn vẫn có thể vận dụng các loại mặt nạ ngủ để cung cấp độ ẩm giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da hiệu quả chỉ trong một đêm. Tại Nhật Bản, khi nhắc đến nhãn hiệu mặt nạ ngủ chất lượng đang được yêu thích nhất thì không thể nào bỏ qua Gekka Sleeping Pack – có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và dưỡng da trắng lên hàng ngày.
– Thành phần tự nhiênchứa Hyaluronic Acid và nhiều thành phần dưỡng chất khác giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp dinh dưỡng cho làn da căng mịn, chống dấu hiệu lão hóa.

Xem thêm:  “Bỏ Túi” Cách Bảo Quản Mặt Nạ Tự Chế, 10 Điều Cần Biết Khi Đắp Mặt Nạ Tự Nhiên

Xem thêm: Review Kem Trị Mụn (Chấm Mụn) Tốt 2021 Giúp Da Sạch Mụn Từ Sâu Bên Trong

Như các tín đồ mỹ phẩm Nhật Bản đã biết, thương hiệu SKII là thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp hàng đầu tại Nhật Bản với sự cam kết chất lượng hoàn hảo và mức giá cũng thuộc dạng top. Bạn tin không mặt nạ đến từ thương hiệu SKII mang tên SKII Facial Treatment Mask có thể giúp phái đẹp cải thiện làn da ngay lập tức sau 20 phút sử dụng? Bạn sẽ dễ dàng sở hữu làn da mịn màng và tràn đầy sức sống ngay khi da mặt được bao phủ bởi lớp dưỡng ẩm có chứa hàm lượngtinh chất Pitera cao.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Mặt nạ