Top 8 Xịt Trị Mụn Lưng Của Nhật Bản Giúp Giảm Mụn, Sáng Mịn Da 100Ml

Mụn lưng là thủ phạm khiến bạn không thể tự tin diện những chiếc váy hai dây, hở lưng quyến rũ. Vậy đâu là sản phẩm trị mụn lưng hiệu quả của Nhật mà bạn nên sử dụng?

Hầu hết chúng ta rửa mặt và thực hiện chăm sóc da mặt nhiều hơn một lần một ngày. Còn da phía sau lưng thì sao?

Tất nhiên, chúng ta thường chỉ vệ sinh da sau lưng khi tắm, nhưng do không thể nhìn thấy phần da sau lưng, nên việc chăm sóc, vệ sinh có thể khó đạt được kết quả như mong muốn.

Đang xem: Xịt trị mụn lưng của nhật

Nguyên nhân gây ra mụn lưng là gì?

Bã nhờn tiết ra quá mức

Sau khuôn mặt thì lưng là nơi có lượng bã nhờn được sản xuất nhiều. Do đó mụn trứng cá trên lưng có thể xuất hiện nếu chúng ta không loại bỏ bã nhờn, đặc biệt là bã nhờn dư thừa đúng cách.

Xem thêm:  Nước Khổ Qua Trị Mụn - 3 Cách Trị Mụn Bằng Mướp Đắng Hiệu Quả

Testosterone tăng do thiếu ngủ hoặc căng thẳng cũng dẫn đến việc sản xuất dư thừa của bã nhờn. Và bã nhờn khi không được loại bỏ thì sẽ kết hợp với keratin (chất sừng cũ) làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Thực phẩm và đồ uống có hàm lượng đường hoặc carbohydrate cao hoặc thịt động vật có hàm lượng chất béo cao cũng sẽ làm tăng lượng bã nhờn được sản sinh ra.

Xà phòng dư trên lưng

Dư lượng xà phòng còn lại khi tắm cũng có thể là nguyên nhân gây mụn ở lưng. Hơn nữa, dư lượng cũng có thể đến từ dầu gội đầu.

Nếu lưng bạn bị nổi mụn trứng cá, hãy cố gắng chú ý kỹ hơn khi sử dụng dầu gội và xà phòng tắm.

Xem thêm: Cách Trị Mụn Ẩn Dưới Da Webtretho, Giải Quyết Đám Mụn Ẩn Chỉ Sau 3 Tuần

Những lưu ý khi trị mụn lưng

Cung cấp độ ẩm đầy đủ

Cũng giống như da mặt, lưng của chúng ta cũng cần được giữ ẩm bằng cách sử dụng lotion và nhũ tương ( emulsions) giống như áp dụng cho da mặt, và phải có cách chăm sóc thích hợp không để cho bã nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Tốt hơn vẫn nên sử dụng các sản phẩm đặc trị mụn cho lưng

Mặc dù chúng ta có thể sử dụng cùng một sản phẩm trị mụn cho da mặt. Tuy nhiên trên thực tế, da trên lưng của chúng ta sẽ dày hơn da mặt. Do đó, thuốc trị mụn cho mặt có thể không hiệu quả khi thoa lên lưng. Vì vậy tốt nhất chúng ta vẫn nên sử dụng các sản phẩm chuyên trị mụn lưng.

Xem thêm:  Đắp Mặt Nạ Chùm Ngây Trị Mụn, Đắp Mặt Nạ Chùm Ngây Có Tác Dụng Gì

Vậy đâu là sản phẩm đặc trị mụn lưng hiệu quả nhất?

Nếu là một tín đồ của mỹ phẩm Nhật thì chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến những loại thuốc trị mụn lưng hiệu quả của xứ sở hoa anh đào.

Trong bài viết này, Mira sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại kem, thuốc trị mụn lưng của Nhật đang được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Pelican For Back Medicated Soap 134g và Pelican For Back Body Lotion (Mist)

*
*
*
*

Eau de Muge là thương hiệu nổi tiếng chuyên về những sản phẩm hỗ trợ cho da nổi mụn, sưng tấy.

Xem thêm: 9 Loại Mặt Nạ Giúp Da Trắng Hồng Chỉ Sau 1 Tuần Với 9 Loại Mặt Nạ Trắng Da Này

Eaude Muge – Medicated Acnes Lotion chứa các thành phần đặc biệt chú trọng vào tác dụng hút dầu, làm sạch lỗ chân lông, diệt khuẩn và tiêu diệt, ngăn ngừa tận gốc các vi khuẩn gây mụn giúp da luôn thoáng sạch và khỏe mạnh.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Trị mụn