Đậu Bắp Làm Đẹp Da – Mặt Nạ Đậu Bắp Trị Mụn Và Chống Nhăn Hiệu Quả

Làn da bị mụn cùng với nếp nhăn xuất hiện khiến bạn mất tự tin vào thẩm mỹ gương mặt của mình, điều này khiến nhiều chị em cảm thấy vô cùng lo lắng. Nhưng với những cách trị mụn và xóa nhăn sau sinh bằng đậu bắp sau đây sẽ giúp ích đấy.

Đang xem: đậu bắp làm đẹp da

*

Những phương pháp trị mụn và xóa nhăn sau sinh bằng đậu bắp

Những công dụng tuyệt vời từ đậu bắp

Đậu bắp được biết đến là nguyên liệu có chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, và đặc biệt là giúp chăm sóc sắc đẹp của làn da vô cùng tuyệt vời. Vì vậy mà đậu bắp ngày càng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Trong đậu bắp rất giàu vitamin B, vitamin K, sắt cùng với canxi, magie, mangan,… nên nó sẽ giúp kích thích cơ thể tạo ra nhiều tế bào hồng cầu, từ đó nó có khả năng giúp ngăn ngừa được bệnh thiếu máu nữa đấy.

Ngoài ra, trong quả đậu bắp còn có rất nhiều các chất nhầy, các chất chống oxy hóa cùng với các canxi, vitamin A, B1, B2, B3 và C. Đồng thời, trong hạt đậu bắp có chứa chất béo stearin và panmitin nên sẽ giúp chăm sóc da hiệu quả.

Xem thêm:  15 Cách Làm Đẹp Đơn Giản Không Thể Bỏ Qua, Bí Quyết Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Tự Nhiên Đơn Giản

Bên cạnh đó, với các chất chống oxy hóa ở đậu bắp còn có thể giúp chữa trị nhọt, dưỡng da và giúp chống nhăn hiệu quả. Vì vậy mà đây được xem là giải pháp trị mụn và xóa nhăn sau sinh được đông đảo chị em áp dụng.

Nhờ có chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa như vậy nên đậu bắp còn có tác dụng giúp đẩy lùi gốc tự do, cùng với khả năng giúp thanh lọc máu cũng như giảm mụn trứng cá và các bệnh ngoài da đấy. Đặc biệt, sử dụng đậu bắp đúng cách còn giúp làm chậm lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.

Vì với hàm lượng cao vitamin A, C cùng với các chất chống oxy hóa, nên quả đậu bắp có tác dụng giúp chữa mụn và chống nhăn. Đối với chị em sau sinh nếu bị rụng tóc, da nổi mụn, kém mịn màng, thì nên bổ sung đậu bắp nhiều hơn nhé.

Cách trị mụn và xóa nhăn sau sinh bằng đậu bắp

Mặt nạ đậu bắp và chanh trị mụn

+ Cách đắp mặt nạ bằng đậu bắp cũng được biết đến là phương pháp trị mụn và xóa nhăn sau sinh làm rất nhanh chóng, đồng thời mang lại kết quả ngạc nhiên lắm đấy.

+ Bạn chỉ cần chuẩn bị vài quả đậu bắp và hãy đem đi xay nhuyễn ra. Sau đó, bạn có thể vắt thêm một ít chanh vào hỗn hợp và sau đấy đắp lên những vùng da bị mụn sẽ hiệu quả lắm đấy.

Tham khảo ngay:

Xem thêm:  Cách Làm Đẹp Cho Con Gái Mới Lớn Thêm Tự Tin, Con Gái Mới Bắt Đầu Làm Đẹp Cần Chuẩn Bị Gì

*

Mặt nạ đậu bắp và chanh giúp trị mụn hiệu quả

Mặt nạ đậu bắp xóa nếp nhăn

+ Các nếp nhăn xuất hiện trên da khiến gương mặt bạn trở nên già nua và kém sắc đi rất nhiều. Đồng thời, những nếp nhăn này xuất hiện sẽ khiến bạn rất khó cải thiện được làn da của mình.

Xem thêm: Kem Dưỡng Trắng Da Của Nhật Webtretho, Review Về Các Sản Phẩm Dưỡng Da Của Nhật

+ Nguyên nhân khiến các nếp nhăn này xuất hiện đó chính là do da không được cấp ẩm đầy đủ, cùng với da thiếu nước kéo theo sự mất đàn hồi, nên từ đó sẽ bị sạm và nhăn.

+ Hơn thế nữa, đối với những chị em sau khi sinh con thì da có thể nhăn hơn bởi lúc này việc sản xuất collagen trong cơ thể sẽ bị chậm lại. Tình trạng này kéo dài thì sẽ không đủ để đáp ứng yêu cầu của các tế bào, nên từ đó sẽ hình thành nên nếp nhăn.

+ Nhưng nếu bạn bổ sung đậu bắp thường xuyên sẽ giúp cung cấp những thiếu hụt collagen để có thể giúp xóa bỏ những nếp nhăn ở mức độ nhẹ. Đây cũng là trị mụn và xóa nhăn sau sinh khá đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

+ Với cách thực hiện vô cùng đơn giản, đậu bắp rửa sạch và luộc chín. Đến khi đậu bắp đã chín bạn vớt đậu ra và nghiền nát. Cuối cùng, bạn chỉ cần thoa đậu bắp lên vùng da mặt bị nhăn và hãy để nguyên từ 5 -10 phút rồi rửa lại với nước sạch là được.

Xem thêm:  Cách Chế Biến Đậu Đỏ Để Làm Đẹp, Cách Làm Bột Đậu Đỏ Để Giảm Cân Và Dưỡng Da

+ Phương pháp đắp mặt nạ bằng đậu bắp như thế này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng và lâu dần sẽ làm mỡ những nếp nhăn mới hình thành vô cùng hiệu quả.

+ Để phát huy được công dụng tối đa, tốt nhất là mỗi tuần bạn nên đắp đậu bắp từ 3 – 4 lần trước khi ngủ, như vậy sẽ có kết quả đặc biệt nhất.

Mặt nạ đậu bắp và mật ong dưỡng da

*

Đậu bắp và mật ong giúp chăm sóc da hiệu quả

+ Sự kết hợp giữa đậu bắp và mật ong cũng được xem là phương pháp chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Vì với những dưỡng chất chứa trong đậu bắp và mật ong sẽ nhanh chóng giúp làn da bạn trở nên mịn màng và căng bóng hơn.

+ Với phương pháp này thì bạn chỉ cần xay nhuyễn đậu bắp, sau đấy trộn đều với mật ong và thoa lên mặt. Đồng thời, bạn nên thư giãn từ 10 – 15 phút rồi hãy rửa sạch mặt bằng nước mát.

Xem thêm: Các Loại Mặt Nạ Đất Sét Freeman, Mặt Nạ Freeman (Tuýp)

+ Để đạt được kết quả cao nhất thì bạn nên kiên trì đắp mặt nạ đậu bắp mật ong 3 lần/ tuần, như vậy chắc chắn da mặt sẽ được cấp ẩm và những nếp nhăn trên mặt sẽ nhanh chóng mờ đi trông thấy.

Với những chia sẻ hữu ích trên đây của NatuQueens, hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những cách trị mụn và xóa nhăn sau sinh bằng đậu bắp. Chúc bạn áp dụng thành công!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Làm đẹp