Cách Trị Mụn Cám Ở Mũi Bằng Kem Đánh Răng Có Hiệu Quả Không?

Những nốt mụn cám li ti khiến cho làn da của chị em trở nên thô nhám và xù xì. Chúng còn làm cho lớp kem dưỡng da không thể đi sâu vào bên trong để nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Vì vậy, bạn cần loại sạch lũ mụn cám cứng đầu để tạo sự thông thoáng tối đa. Nhưng làm thế nào bạn có thể điều trị mụn hiệu quả mà không cần đến spa cao cấp? 6 cách trị mụn cám ở mũi bằng kem đánh răng dưới đây chính là giải pháp hoàn hảo dành cho phái đẹp

Vì sao kem đánh răng có thể trị được mụn cám?

Như chúng ta đã biết, kem đánh răng được sử dụng mỗi ngày để làm sạch răng miệng. Nhưng ít ai ngờ rằng sản phẩm còn cho công dụng điều trị mụn cám cực kỳ hiệu quả. Cách trị mụn cám ở mũi bằng kem đánh răng đã được nhiều chị em áp dụng và cho thấy kết quả hết sức khả quan. Vậy lý do vì sao sản phẩm lại mang đến công dụng bất ngờ như thế?

Xem thêm:  Dịch Vụ Spa Trị Mụn Ở Tây Ninh Hiệu Quả Uy Tín, Top 5 Spa Trị Mụn Tốt Và Uy Tín Nhất Tại Tây Ninh

Bên trong kem đánh răng có chứa thành phần hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Đó chính là hoạt chất Silica được dùng để sản xuất ra sản phẩm vệ sinh.

Đang xem: Cách trị mụn cám ở mũi bằng kem đánh răng

Nhiều chuyên gia cho biết, chất Silica bên trong kem sẽ giúp người dùng loại bỏ được lượng bã nhờn và cân bằng độ PH. Thành phần hoạt chất còn hỗ trợ da giảm viêm, tiêu sưng và tẩy sạch lũ mụn cám khó diệt.

Cách trị mụn cám bằng kem đánh răng

*
*

Trị mụn cám bằng kem đánh răng kết hợp với nha đam

Nha đam cũng là một loại dược liệu thiên nhiên thường được dùng để làm đẹp da mặt. Bởi vì bên trong nha đam có chứa các hoạt chất dưỡng trắng da, làm mềm mịn da, khử trùng, kháng khuẩn và diệt mụn cám hữu hiệu. Bạn có thể để kết hợp kem đánh răng với nha đam để điều trị mụn theo hướng dẫn sau đây:

Mang nha đam đi rửa sạch rồi dùng dao thái bỏ hết lớp vỏ màu xanh bên ngoài. Lúc này nha đam sẽ tiết ra chất nhờn khá lớn, nên bạn cần loại bỏ bằng cách ngâm với muối loãng.

Lấy phần nha đam đã được làm sạch cho vào cối xay và xay cho thật nhuyễn. Đổ nha đam ra bát nhỏ rồi tiếp tục cho thêm kem đánh răng vào bên trong.

Xem thêm:  Các Loại Thực Phẩm Chức Năng Trị Mụn, Có Nên Trị Mụn Bằng Các Loại Thực Phẩm Chức Năng

Dùng muỗng khuấy cho thật đều hỗn hợp này sau đó mới bôi lên mũi và các vùng da mụn. Giữ nguyên lớp mặt nạ trong vòng 15 phút tiếp theo rồi mới rửa lại cùng với nước lạnh. Chỉ cần kiên trì áp dụng 3 lần/tuần, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả bất ngờ.

Xem thêm: Review Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up Uv Essence 80G, Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up Uv Essence 80G

Các lưu ý cần biết khi trị mụn cám bằng kem đánh răng

Để điều trị mụn cám bằng kem đánh răng hiệu quả, an toàn, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây:

Hãy lựa chọn loại kem đánh răng phù hợp để trị mụn. Đó là loại kem đánh răng có màu trắng. Vì bên trong loại kem này có chứa thành phần Baking Soda và Silica dồi dào để làm bong nhân mụn cám. Tuyệt đối không dùng kem đánh răng có màu vì sản phẩm chứa chất tạo màu sẽ làm kích ứng da.

Chỉ nên áp dụng cách điều trị mụn bằng kem đánh răng từ 2 đến 3 lần mỗi tuần. Tuyệt đối không lạm dụng phương pháp trị liệu khiến cho làn da dễ bị ngứa ngáy và nổi mẩn đỏ.

Bạn cần biết là hiệu quả điều trị mụn cám của kem đánh răng chỉ được duy trì trong một thời gian ngắn. Vì vậy, mọi người cần tiếp tục loại sạch mụn cám sau từ một đến hai tuần.

Xem thêm:  Mụn Thâm Tụ Máu: Nguyên Nhân Và Cách Trị Mụn Máu Trên Mặt, Mụn Thâm Và Tụ Máu

Xem thêm: Xoá Tan Thâm Mụn Với Gel Trị Mụn The Face Shop Review, Kem Trị Mụn Cho Da Dầu The Face Shop

Kết luận

Cùng với những cách trị mụn ở mũi cám bằng kem đánh răng rẻ tiền, chị em có thể xóa bỏ nhân mụn nhanh chóng mà không cần đến spa. Cách làm vừa đơn giản vừa hiệu quả mà lại tiết kiệm thực sự là giải pháp hết sức lý tưởng dành cho mọi người. Trong trường hợp bạn cần được hỗ trợ tư vấn thêm, hãy để lại comment phía dưới bài viết này.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Trị mụn