{Review} Tác Dụng Thật Sự Của Kem Trị Mụn Differin Review Retionids

Kem trị mụn Differin hay còn được gọi là Adapalene là tuýp kem dạng gel được chỉ định dành cho những làn da có vấn đề da liễu về mụn.

Sản phẩm này phù hợp với những ai? Tuýp kem có chất lượng và mang lại hiệu quả hay không?

Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây, nếu cũng đang stress vì mụn viêm, mụn trứng cá thì hãy kéo xuống để cùng myphamthucuc.vn biết thêm chi tiết nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Differin

Kem trị mụn Differin được sản xuất bởi Galderma – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Canada được ra mắt bởi Nestlé và L’Oreal vào năm 1981.

Đang xem: Kem trị mụn differin review

Mỹ phẩm Galderma có đặc điểm chung là đều sở hữu công thức độc đáo với bảng thành phần an toàn, không chứa chất độc hại giúp giải quyết các vấn đề về da và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Galderma đang ngày càng mở rộng sự ảnh hưởng của mình khi mở thêm những nhà sản xuất tại Pháp, Thụy Điển, Đức hay Brazil cũng như có đến 5 trung tâm nghiên cứu da liễu R&D với đội ngũ chuyên gia bác sĩ da liễu hàng đầu và hơn 34 chi nhánh độc quyền trên toàn thế giới.

*

Thương hiệu mỹ dược phẩm cao cấp đến từ Canada.

2. Thành phần kem trị mụn Differin

Thành phần tiêu biểu nhất của trong tuýp trị mụn Differin này là Adapalene được chuyên gia da liễu sử dụng với liều lượng 0.1%.

Đây là một dạng Retinoid (Vitamin A) có hoạt tính kháng viêm mạnh, giúp kiểm soát dầu và giữ cho lỗ chân lông không bị tắc nghẽn, điều trị mụn hiệu quả và tái tạo da.

Cơ chế của Retinoid này là gây ức chế quá trình giải phóng các hoạt chất gây viêm, giảm thiểu việc hình thành ổ viêm tại các nang lông – nguyên nhân chính gây mụn trứng cá và làm tiêu các nhân mụn.

Xem thêm:  Cách Điều Trị Mụn Ẩn Dưới Cằm, Những Cách Phòng Tránh Mụn Ẩn Khiến Bạn Bất Ngờ

Bên cạnh đó, Adapalene còn có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da giúp các sản phẩm dưỡng khác có cơ hội thẩm thấu tốt hơn đồng thời cải thiện độ đàn hồi, sắc tố da, giúp da mịn màng và đều màu hơn.

Ngoài ra kem còn có thêm một số các chất sau:

Carbomer: sát khuẩn, tiêu viêm, làm khô nhanh các cồi mụn.Methyl glucose: chống viêm, cải thiện các ổ mụn viêm.Glycerol: giải quyết các vấn đề về mụn cho da dầu gồm: mụn mủ, mụn viêm, nhiễm trùng, cải thiện độ ẩm cho da.

*

Thành phần chính của kem trị mụn Differin là Adapalene (Retinol) với nồng độ 0,1%.

3. Công dụng của kem trị mụn Differin

Với bảng thành phần tập trung vào việc chữa trị và “thanh lý” các vấn đề liên quan đến mụn trên da, kem trị mụn Differin sẽ giúp:

Đặc trị mụn trứng cá, trị mụn ở mặt, lưng, ngực thông qua giảm tình trạng viêm nhiễm, mưng mủ do mụn gây ra.Hỗ trợ chữa lành sau mụn, ngăn chặn nguy cơ nổi mụn bằng cách ức chế quá trình hình thành và phát triển của chúng.Kìm hãm sự phát triển của các tế bào gây viêm da, loại bỏ tình trạng viêm nhiễm hiệu quả.Làm giảm các thâm mụn, giúp da tươi sáng và đều màu.

*

Kem trị mụn Differin giúp đặc trị những ổ mụn viêm, mụn trứng cá.

4. Kem trị mụn Differin có tốt không

Được khuyên dùng bởi bác sĩ da liễu, kem trị mụn Differin là sản phẩm trị mụn được nhiều chị em tin dùng vì khả năng chữa lành và phục hồi cho da mụn.

Thành phần chính có trong em này là Adapalene – một dạng Retinol (vitamin A) có hoạt tính mạnh trong việc kháng viêm, kiểm soát dầu nhờn giúp thông thoáng lỗ chân lông.

Bằng việc ức chế quá trình giải phóng hoạt chất gây viêm, ổ mụn sẽ không còn cơ hội để hình thành tại các nang lông và những nhân mụn đang có cũng sẽ sớm được tiêu sưng.

Xem thêm:  Cách Xông Mặt Bằng Lá Trầu Không Trị Mụn (Sau Sinh), Cách Xông Mặt Bằng Lá Trầu Không

Adapalene cũng loại bỏ lớp tế bào chết trên da để các bước dưỡng da sau đó phát huy tốt, phục hồi làn da sau tổn thương và làm mờ thâm mụn.

Không chỉ đặc trị mụn trứng cá, kem còn giúp giải quyết các loại mụn cứng đầu đáng ghét như mụn đầu đen dai dẳng nơi cánh mũi.

Sau khi “thanh lý” toàn bộ các vấn đề nói trên làn da sẽ dần dần được phục hồi, sáng và đều màu hơn bởi các vết thâm mụn đã được cải thiện.

Xem thêm: Đắp Mặt Nạ Hồng Sâm Collagen, Mặt Nạ Hồng Sâm Collagen Kim Hoàng

Tổng kết lại đây là tuýp kem lý tưởng dành cho những làn da đang bị mụn nặng.

Tuy nhiên với tính chất là kem kiêm dược phẩm nên sẽ tùy vào tình trạng da mà các chị em cần có sự hướng dẫn cụ thể của bác sĩ da liễu để sử dụng đúng cách.

*

Nguồn gốc ngoại nhập cùng thành phần đặc trị mụn, tuýp kem Differin là một sản phẩm tốt cho những làn da đang gặp vấn đề.

5. Review kem trị mụn Differin adapalene cream 0.1% acne treatment

Cảm nhận sau khi sử dụng

“Vô tình đọc được nhật ký trị mụn với Differin của một chị trên mạng mà mình biết đến kem trị mụn Differin.

Xuất xứ từ Galderma – một nhãn dược mỹ phẩm chất lượng, cao cấp đến từ Canada nên kem chắc hẳn phải chất lượng hơn so với nhiều dòng trị mụn hiện có trên thị trường rồi.

Khi tham khảo bảng thành phần của Differin Adapalene Cream 0.1% mình thấy kem có chiết xuất Retinol (vitamin A) với liều lượng dịu nhẹ là 0.1%.

*

Thiết kế đậm chất dược phẩm của kem trị mụn Differin.

Với một liều lượng như vậy, kem sẽ giúp giảm mụn viêm sưng, kháng viêm, kháng khuẩn cho các nốt mụn đã hình thành trên da.

Bên cạnh đó thì cũng giúp cho khả năng miễn dịch của da chúng ta tốt hơn, hình thành một hàng rào bảo vệ hạn chế tối đa sự hình thành các ổ mụn nhờ vào việc làm thông thoáng các nang lông.

Các nàng cũng biết tắc nghẽn lỗ chân lông chính là một trong những lý do gây ra mụn mà phải không!

Ngoài Retinol, kem còn có thêm các chất khác như: Carbomer, Methyl glucose và Glycerol giúp đẩy nhanh tốc độ gom cồi mụn, kháng khuẩn và làm sạch da.

Không chỉ có mụn trứng cá trên mặt mà mụn đầu đen hoặc các nốt mụn trên lưng và ngực – nguyên nhân thường là môi trường sống như nước, không khí thay đổi đột ngột cũng sẽ được giải quyết nhanh gọn lẹ trong vòng nhiều nốt nhạc!

Bởi có kiên trì thì mới có xinh đẹp chị em nhé!

Hiệu quả của Differin 0,1% cream để trị mụn ẩn dưới da cũng được một số chị em chứng thực và rất hài lòng.

Nhờ vậy mà chúng ta sẽ có một làn da sạch, khỏe, góp phần không nhỏ vào công cuộc chống lão hóa trong tươi lai.

Tuýp kem Differin không giống như các loại kem thông thường, có lẽ bởi tính chất đặc trị nên em nó có diện mạo như một tuýp thuốc bôi vậy.

Chất kem khá đặc nên khi sử dụng rất tiết kiệm, chỉ cần một chấm nhỏ bằng hạt đậu là đủ rồi.

*

Chất kem trị mụn Differin đặc nhưng khá dễ tán.

Vào thời gian đầu sử dụng, kem sẽ đẩy mụn khiến da xảy ra tình trạng ửng đỏ, bỏng rát, ngứa ngáy, da khô, bong tróc và tình trạng mụn có thể còn nghiêm trọng hơn.

Việc đẩy mụn này khá giống với serum trị mụn Ông bụt mà trước đây mình đã từng review.

Nhưng các triệu chứng này sẽ biến mất sau 2-4 tuần sử dụng nên mọi người có thể yên tâm nhé!

Dù vậy mọi người nên xem xét kỹ tình trạng mụn, để rồi từ đó cân nhắc sử dụng sản phẩm.

Xem thêm: Mặt Nạ Vita Cocktail Review

Chưa có nghiên cứu chính thức nào về ảnh hưởng của kem lên bà bầu nhưng để chắc chắn thì mình nghĩ những ai đang mang thai không nên sử dụng đâu.

Chị em có thể tham khảo qua những cảm nhận của người từng sử dụng sản phẩm hoặc tốt hơn hết là hãy đến gặp bác sĩ để được tư vấn nha!”

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Trị mụn