Viên Uống Trắng Da Relumin Review, Viên Uống Trắng Da Relumins Advance White

Việc sở hữu một làn da mịn màng, đẹp tự nhiên và hoàn mỹ luôn là mơ ước của tất cả mọi người, không chỉ của riêng nữ giới. Tuy nhiên, hiện nay có hàng trăng mặt hàng làm trắng da siêu tốc cao cấp ngoại nhập nhập, khiến cho bạn cảm thấy phân vân và lúng túng khi lựa chọn. Nếu như bạn không có chút kiến thức nào về những sản phẩm ngoại nhập sẽ khiến bạn e dè khi lựa chọn một sản phẩm tốt từ bên trong lẫn bên ngoài. Thấu hiểu điều đó, myphamthucuc.vn sẽ giới thiệu về viên uống Relumins và đưa ra các Relumins review để bạn có góc nhìn tốt hơn về sản phẩm.

Đang xem: Viên uống trắng da relumin review

Nguồn gốc, xuất xứ của Relumins

Relumins ( hay còn gọi là Relumins Advance White) là viên uống trắng da có nguồn gốc từ Mỹ – một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng. Đây được xem là sản phẩm trắng da hàng đầu tại thị trường Châu Âu. Viên uống Relumins Advance White được chiết xuất từ nhau thai ngựa và Glutathione có nguồn gốc từ Nhật Bản. Viên uống được đánh giá cao trong việc làm đẹp. Đồng thời, ngăn ngừa lão hóa và giữ gìn nét thanh xuân.

*

Viên uống Relumins Advance White (Ảnh: Internet)Viên uống trắng da Relumins được sản xuất trên công nghệ sản xuất hàng đầu cả Mỹ, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm làm đẹp này hiện đang được chứng nhận về chất lượng và an toàn bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ -FDA và giấy chứng nhận từ Bộ Y Tế của Mỹ nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Có lẽ bạn đã nghe nhiều về viên uống trắng da. Nhưng liệu viên uống trắng da có tốt không,có thật sự hiệu quả không? Hãy tìm hiểu qua bài viết này: “Viên uống trắng da liệu có hiệu quả và an toàn?”

Xem thêm:  " Kem Dưỡng Trắng Da Ốc Sên Dưỡng Trắng Goodal Premium Snail Tone Up Mẫu Mới

Thành phần chính

Glutathione 800mg (GSH): một chất chống oxy hóa vô cùng quan trọng. Thành phần này giúp giảm lượng melanin nên da bạn sẽ trắng sáng hơn.Tế bào gốc EGF 200mg: dưỡng chất được chiết xuất từ nhau thai ngựa. Nhau thai ngựa giúp thúc đẩy sự hình thành của các tế bào da. Từ đó, sản sinh ra nhiều da non hơn. Chính vì vậy, các tế bào cũ sẽ được loại bỏ đi và da sẽ thêm căng mịn, săn chắc hơn.

*

Glutathione là thành phần chính có trong sản phẩm này (Ảnh: Internet)Vitamin C 100mg: các lỗ chân lông sẽ được se khít do và các vết sẹo, vết thương sẽ nhanh lành hơn.Vitamin E 40mg: bảo vệ da khỏi tia cực tím, ánh nắng mặt trời nên tránh được tình trạng sạm da. Bên cạnh đó, vitamin E còn làm mượt tóc.Chiết xuất lá trà xanh: có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng viêm. Đồng thời bảo vệ cơ thể khỏi tia UV (chống nắng), hạn chế nếp nhăn, …Chiết xuất mầm đậu nành: bổ sung estrogen cho cơ thể phụ nữ. Hỗ trợ cải thiện tình trạng nám da, giúp mượt da, giảm rối loạn kinh nguyệt, …

Công dụng

Relumins được chiết xuất từ nhau thai cừu và các tinh chất từ thiên nhiên, giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn. Đồng thời sản phẩm mang tới những công dụng sau cho làn da:

*

Những công dụng mà Relumins mang lại (Ảnh: Internet)Tăng cường độ dưỡng ẩm cho da và giúp da khỏe mạnh hơn.Với hàm lượng Glutathione cao ( là một trong những chất oxy hóa mạnh nhất hiện nay), giúp cho da trắng từ bên trong và nuôi dưỡng, tái tạo tế bào non mới. Bên cạnh đó, tinh chất Glutathione ( từ cây Ngà) được điều chế dựa trên công nghệ Nano và dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất, đem lại sự an toàn cho cơ thể.Da trắng hồng đều và mịn màng hơn.Chống các tác nhân gây hại từ môi trường khiến cho da trở nên khô ráp và sần sùi, bảo vệ làn da tránh bị bắt nắng.Tế bào gốc EGF từ nhau thai cừu giúp da không bị lão hóa và hình thành nên da non mới.Đặc biệt, sản phẩm còn giúp triệt tiêu các nốt mụn, tàn nhang và làm mờ hẳn các vết thâm nám, đen sạm, các vết nhăn.

Xem thêm:  Cách Làm Trắng Da Bằng Vaseline, Giải Đáp Thắc Mắc: Vaseline Có Làm Trắng Da Không

Đối tượng sử dụng relumins

*

Những người có thể sử dụng được sản phẩm này (Ảnh: Internet)Dành cho người từ 18 tuổi trở lên, nam và nữ đều có thể sử dụng được.Những người có làn da đen sạm, tàn nhang, hay bị mụn và để lại vết thâm.Những người có mong muốn cải thiện làn da, làm da trắng sáng, mịn màng và ưu tiên bảo vệ làn da trước những tác động của môi trường.Sản phẩm không phù hợp với phụ nữ mang thai và cho con bú.

Cách sử dụng viên uống relumins

Nến uống 2-3 viên mỗi ngày và sau buổi ăn. Để đạt hiệu quả tốt hơn, bạn có thể kết hợp cùng với Relumins Vitamin C.Kết hợp cùng với sản phẩm dưỡng thể hàng ngày để hỗ trợ làn da trắng đẹp tự nhiên.

Xem thêm: Kem Chống Nắng Clean Face Oil Control Sun Cream Spf35 Pa The Face Shop

*

Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng 2-3 viên/ngày (Ảnh: Internet)

Relumins review có hiệu quả như thế nào? Có gây tác dụng phụ không?

Vì sản phẩm có chiết xuất từ những thành phần tự nhiên. Vì vậy, không gây ra tác dụng phụ dù cho bạn sử dụng trong khoảng thời gian ngắn hay dài.Theo như người đã sử dụng sản phẩm relumins review, nếu bạn sử dụng liên tục từ 1-3 tháng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da và tone da sẽ ngày càng trở nên trắng sáng hơn.Các vết nám, tàn nhang, sạm đen do cháy nắng, thâm chí là vết mụn cũng không còn là vấn đề quá lớn. Bạn sẽ thấy làn da tươi tắn và láng mịn hơn.

*

Hiệu quả của viên uống Relumins (Ảnh: Internet)Tuy Relumins review hiệu quả tốt, nhưng cũng không phải là viên uống có tác dụng siêu tốc, mang lại hiệu quả tức thì như nhiều người vẫn nghĩ. Tùy theo cơ địa của mỗi người, thuốc sẽ phát huy khác nhau. Bên cạnh đó, thuốc có tác dụng tốt còn phụ thuộc vào những yếu tố khác như chế độ ăn uống, dinh dưỡng, luyện tập…Một trong những loại thuốc trắng da đang được nhiều người quan tâm hiện nay là transino. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy đọc ngay bài viết: “7 điều bạn nên biết về viên uống trắng da transino”

Một số đánh relumins review của người sử dụng

Relumins review của Thúy Hồng

5.0 trên 5 sao“ Khi sử dụng sản phẩm một thời gian, relumins review thấy có hiệu quả rất tốt. Nhiều người còn hỏi mình có đi tắm trắng không? Mình đã chia sẻ cho bạn bè mình biết đến Relumins. Việc làm trắng da quả thật là khá khó khăn và mất thời gian. Nếu bạn không kiên trì thì rất khó để có làn da như ước muốn. Việc sử dụng viên uống Relumins đã giúp da mình sáng lên một cách tự nhiên.”

Xem thêm:  5 Loại Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Vaseline Chính Hãng, Khuyến Mãi 2021

Relumins review của bạn Mai Hoa

5.0 trên 5 sao“ Trước đây, da của mình đen và có nhiều mụn. Sau khi được mọi người giới thiệu về relumins review, mình đã tìm hiểu và đặt mua 2 hộp dùng thử. Mình không ngờ rằng da mình đã giảm hẳn mụn sau khi sử dụng lọ đầu tiên. Mình tiếp tục uống đến lọ thứ hai và da mình được cải thiện đáng kể, trắng mịn hơn, đặc biệt là không bị sẹo mụn. Cảm ơn relumins đã là cứu tinh của làn da mình.”

Review viên uống Relumins trắng da từ Beauty Emmi

Cùng lắng nghe chia sẻ sau một thời gian sử dụng viên uống này của chị Emmi để biết có nên mua hay không nhé!

Relumins review giá thành

Sản phẩm có giá khoảng 800.000 VND. Một hộp gồm 90 viên.

*

Giá thành sản phẩm Relumins là bao nhiêu? (Ảnh: Internet)Như vậy, myphamthucuc.vn đã chia sẻ về relumins review cho các bạn. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin về sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình.
cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất, làm sao để da trắng, trắng da tại nhà, viên uống trắng da hiệu quả nhất
TracyNhận xét: Tracy là một cô bé nhỏ nhắn nhưng rất mạnh mẽ. Tự thấy mình luôn mang đến một nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến những người xuong quanh. Sở thích: Nhảy hiện đại, du lịch. Câu nói yêu thích: “Thà dám thử và chấp nhận hậu quả nếu có còn hơn là đứng ngó mà không dám làm gì hết trong suốt quãng đời còn lại.” – Khuyết danh.

Xem thêm: Review Bôi Kem Dưỡng Ẩm Essance Có Tốt Không ? Mỹ Phẩm Essance Chính Hãng Có Tốt Không

*

*

Trả lời Hủy

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Trắng da