Ngạc Nhiên Với Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Bằng Rau Dền Đỏ, Hiệu Quả Cực Nhanh

Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng rau dền

Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm trắng da toàn thân tự nhiên thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ bằng loại rau đơn giản trong bữa cơm hàng ngày, bạn có thể biến hóa thành công thức tắm trắng tuyệt đối an toàn và hiệu quả.

Đang xem: Cách làm trắng da toàn thân bằng rau dền

Tại sao dùng rau dền có thể làm trắng da toàn thân tự nhiên?

Thực tế, rau dền có chứa hàm lượng vitamin lớn cùng các khoáng chất thiết yếu để kích thích sản sinh ra tế bào mới. Hơn nữa, trong loại rau này cũng có chưa các chất oxy hóa mạnh nhằm giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, hạn chế mụn, giảm thâm nám giúp da trắng hồng.

*

Làm trắng da toàn thân bằng rau dền cực kỳ đơn giản và hiệu quả

Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng rau dền

Đầu tiên, muốn đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên tẩy sạch tế bào chết trước. Nhờ vậy, dưỡng chất từ rau dền có thể thẩm thấu sâu vào trong da dễ dàng hơn.

Cách tẩy da chết tại nhà khá đơn giản, bạn trộn 50 gam đường nâu, ½ quả chanh và 5 thìa mật ong nguyên chất. Sau khi tắm bằng sữa tắm sạch sẽ, hãy thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong 5 phút.

Xem thêm:  Viên Uống Trắng Da Dhc Vitamin C, Viên Uống Dhc Bổ Sung Vitamin C Nhật Bản

Xem thêm: Bộ Dưỡng Trị Mụn The Face Shop Clean Face Set, Gel Hỗ Trợ Trị Mụn Clean Face Spot Corrector

Nếu bạn không muốn mất thời gian để trộn hỗn hợp này, hãy sử dụng tẩy da chết Natural spa chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho da, giúp lấy đi tế bào chết trên da nhanh chóng và hiệu quả.

*

Da bạn sau khi thực hiện trong 2 tuần sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt

Sau bước tẩy da chết hoàn thành, bạn mới tiếp tục làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng rau dền. Bạn sử dụng 2 bó rau dền đỏ, 3 lít nước, 1 thìa muối. Rau dền được rửa sạch, cho vào nước sôi với 1 thìa muối đun trong 5 phút. Để nước nguội rồi dùng nước rau rền vừa đun tắm lại một lần. Sử dụng bã rau nhẹ nhàng massage lên toàn bộ cơ thể trong 10 phút. Tiếp đó rửa sạch lại da bằng nước sạch.

Do đây là Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng rau dền nên bạn cần kiên trì áp dụng công thức trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần 2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau một thời gian bạn sẽ có được làn da trắng mịn và tràn đầy sức sống không khác như được chăm sóc tại spa.

Xem thêm: Cách Làm Mái Xéo Đẹp Đơn Giản Tại Nhà Cho Mặt Tròn, Dài, Các Kiểu Tóc Mái Xéo Đẹp Cho Nàng Thêm Xinh

Xem thêm:  “Dễ Ợt” Với 4 Cách Làm Trắng Da Vùng Nách ) Bằng Khoai Tây Và Chanh

Tuy nhiên, để phương pháp có hiện quả sớm bạn cần chú ý bảo vệ da khi đi ra ngoài đường, tránh những tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời. Bạn có thể tham khảo kem chống nắng kết hợp dưỡng trắng da chiết xuất từ dầu dừa Natural spa tại đây.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Trắng da