Kem Làm Trắng Da Body – 10 Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Tốt Nhất Hiện Nay

Kem dưỡng trắng da toàn thân (whitening body cream) là sự lựa chọn hoàn hảo để có một làn da trắng sáng. Ngày nay, trên thị trường có nhiều loại kem đến từ các hãng như White Conc, Manis, Secret Key, Nivea, v.v., có thể khiến bạn phân vân không biết loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất, an toàn và phù hợp với bản thân?Một số sản phẩm kem dưỡng thể làm trắng trên thị trường có hiệu quả hai trong một, vừa có tác dụng trắng da lại vừa có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, giúp da không bị khô khi sử dụng điều hòa hay các tác động khác.Với bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn kem dưỡng trắng da toàn thân, cũng như top 10 loại kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam năm 2021 này.

Đang xem: Kem làm trắng da body

Mục Lục

Cách Chọn Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Bằng việc vừa dưỡng ẩm kết hợp đồng thời dưỡng trắng da, kem dưỡng thể giúp làn da của bạn sáng trắng, mịn màng, đặc biệt là vùng vai, lưng hay chân, từ đó giúp bạn cảm thấy tự tin trong thời trang mùa hè. Nó còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc làn da sau khi tiếp xúc với ánh sáng tia cực tím.Vậy làm sao để bạn có thể kiểm tra được loại kem dưỡng thể dưỡng trắng? Hãy cùng mybest điểm qua những tiêu chí dưới đây và chọn những kem dưỡng thể hợp với làn da!

Lưu Ý Các Thành Phần Dưỡng Trắng Trong Kem Dưỡng Thể

*
*
*
*
*
*

Kết cấu kem có sự thay đổi theo từng loại, trên thị trường có rất nhiều kết cấu sản phẩm như kem đặc, kem lỏng, gel, sữa v.v, việc chọn được kết cấu kem ưa thích sẽ giúp bạn duy trì thói quen chăm sóc da một cách thường xuyên. Khi thoa kem lên da, hãy chọn loại sản phẩm cho bạn cảm giác sử dụng thoải mái nhất, nếu có thể hãy đến cửa hàng có mẫu thử để kiểm tra chất kem, hoặc tham khảo ý kiến của những người đã từng mua sản phẩm.

Đối với thời tiết miền Bắc nóng lạnh rõ rệt, do đó bạn cũng nên cân nhắc chọn kết cấu dựa theo mùa và thời tiết để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Thật khó chịu khi phải thoa một lớp kem dày đặc vào mùa hè nóng bức đúng không nào?

Dùng Hằng Ngày Nên Hương Thơm cũng Quan Trọng

Kem dưỡng thể là sản phẩm được sử dụng hàng ngày nên hương thơm của kem dưỡng thể cũng là một điểm quan trọng cần lưu ý. Nếu như bạn sử dụng kem với mùi hương yêu thích,hiệu quả thư giãn sẽ tăng lên nhiều lần.
Ngược lại, nếu loại kem bạn chọn có mùi hương mà bạn cảm thấy không thích, việc duy trì sử dụng hằng ngày sẽ trở nên khó khăn hơn. Mặt khác, nếu như bạn sử dụng kem dưỡng đi kèm với nước hoa, bạn nên chọn những kem dưỡng thể có hương thơm nhẹ nhàng để không gây khó chịu cho người khác, nếu sử dụng tại nơi làm việc, tốt nhất nên chọn loại không mùi để tránh gây khó chịu cho đồng nghiệp, khách hàng.

Xem thêm:  Mẹ Nào Sử Dụng Viên Uống Trắng Da Glutathione Webtretho, Glutathione Chống Lão Hóa Và Trắng Hồng Tự Nhiên

Top 10 Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây mybest sẽ giới thiệu 10 loại kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay. Ngoài những sản phẩm dưới đây, bạn còn có thể dưỡng trắng bằng các loại như body milk và body lotion được giới thiệu trong các bài viết khác của mybest.

1
marna-shop.com

Marna Cosmetics Kem Dưỡng Trắng Da White Conc Water Cream

Từ 330.000 VNĐ

Chất Kem Nhẹ Như Gel Giàu Placenta Cho Làn Da Trong Suốt
Đây là kem dưỡng trắng dạng gel, giàu chiết xuất placenta sẽ giúp bạn ức chế quá trình sản xuất melanin giúp làn da sáng hơn. Nếu bạn thích một loại kem làm dịu làn da, mát và dễ chịu khi thoa thì đây chính là sản phẩm phù hợp với chất kem nhẹ như gel, dễ thoa và thấm nhanh không gây bết rít.

Ngoài ra trong thành phần có chứa 2 loạicollagen và 3 loại hylaluronic acid, giúp cung cấp độ ẩm, mang đến làn da khỏe mạnh, đủ ẩm từ bên trong. Hương thơm bưởi tươi mát, sảng khoái cũng là một điểm hấp dẫn lớn, cho bạn cảm giác thư giãn mỗi khi sử dụng.

Thành phần dưỡng trắng

Thành phần dưỡng ẩm

Khả năng chống nắng

Placenta thủy phân, axit citric
Glycerin, hyaluronic acid, collagen
Không

2
labo-acm.com

ACM Laboratoire Dermatologique Sữa Dưỡng Thể Trắng Da DÉPIWHITE Whitening Body Milk

Từ 340.000 VNĐ

Trắng Bật Tông Tức Thì Với Mùi Hương Dễ Chịu

Sữa dưỡng thể trắng da có thành phần Axit Lactic từ ACM vừa bảo vệ da, vừa dưỡng ẩm và làm mềm, vừa giúp loại bỏ, ức chế melanin một cách hiệu quả, giúp da sáng dần lên, giải quyết các vấn đề liên quan đến sắc tố da như làn da không đều màu hay thâm nám.

Sản phẩm với kết cấu khá lỏng, không có cảm giác nhờn hay dính sau khi thoa lên, đặc biệt sau khi thoa kem khô rất nhanh, cho bạn nhanh chóng mặc quần áo, chuẩn bị cho ngày mới bận rộn. Sản phẩm của ACM với phương châm không quảng cáo sai sự thật về hiệu quả của sản phẩm, bạn có thể an tâm về chất lượng của body milk dưỡng trắng da này.

Thành phần dưỡng trắng

Thành phần dưỡng ẩm

Khả năng chống nắng

Lactic acid
Glycerin, Shea Butter, Sáp ong, Dầu jojoba, Allantoin
Không

4
evelinecosmeticsusa.com

Eveline Extra Soft Face and Body Whitening Cream

Từ 109.000 VNĐ

Kem Dưỡng Da Toàn Thân Cho Làn Da Mềm Mại Suốt 24 giờ!
Với chiết xuất dưa leo giàu vitamin C và các axit hữu cơ, hiệu quả cân bằng màu da, đồng thời chăm sóc và cung cấp chất khoáng cho da, đây là một loại kem dưỡng da toàn thân giúp bạn có làn da trắng sáng và trở nên mềm mại. Chất kem mềm mượt chứa dầu Avocado và D-panthenol, Allantoin hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da.
Đặc biệt, đây là loại kem dưỡng da có khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da trong thời gian dài, lên đến 24 giờ, ngoài racòn có thể dùng cho cả khuôn mặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn cũng như tiện lợi để mang theo khi đi du lịch.

Thành phần dưỡng trắng

Thành phần dưỡng ẩm

Khả năng chống nắng

Vitamin C
Dầu bơ, D-panthenol, Allatoin
Không

3
nexans.co.jp

NexansKem Dưỡng Trắng Da Thảo Dược Manis

Từ 480.000 VNĐ

Dưỡng Trắng Dược Mỹ Phẩm Dùng Cho Cả Mặt và Body

Kem dưỡng trắng da Manis thuộc dòng dược mỹ phẩm với thành phần hoạt chất làm trắngArbutin có tác dụng làm trắng da bằng cách ức chế melanin, giảm thâm sạm một cách hiệu quả. Sản phẩm cũng có thể sử dụng để làm dịu da sau khi đi ngoài nắng, trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong mùa hè.

Xem thêm:  Ivory Caps Pills: Viên Uống Trắng Da Ivory Cap S, Viên Uống Trắng Da Của Mỹ Ivory Caps 60 Viên

Xem thêm: Thẩm Mỹ Viện Minh Đan Trị Mụn, Thẩm Mỹ Viện Minh Đan Có Tốt Không

Bên cạnh đó, với Squalane và Glycerin, Manis cũng đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da một cách tốt nhất. Hơn nữa, do có thể được sử dụng toàn thân kể cả khuôn mặt, đây sẽ là một sự lựa chọn hợp lý để chăm sóc toàn diện, cũng như tiện lợi khi mang theo đi du lịch.

Thành phần dưỡng trắng

Thành phần dưỡng ẩm

Khả năng chống nắng

Arbutin
Squalane, Glycerin
Không

5
chateaurouge.net

CHATEAU ROUGE Sữa Dưỡng Trắng Da Lait De Beaute Soin Unifiant

Từ 535.000 VNĐ

Dưỡng Da Sáng Hơn với 3 Loại Acid, Dạng Lỏng Dễ Thoa

Sữa dưỡng trắng da từCHATEAU ROUGE với chất sữa mềm mượt, khá lỏng và dễ tán, giúp bạn dễ dàng thoa trên diện tích da rộng chỉ trong thời gian ngắn. Dung tích lớn đến 750ml đi kèm vòi bơm tiện dụng cũng là điểm cộng của sản phẩm.

Thành phần làm trắng với 3 hoạt chất: acid lactic, acid kojic, acid sorbic sẽ giúp nuôi dưỡng da sáng dần lên. Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm không chứa paraben, không có phenoxyethanol, cho bạn an tâm hơn khi lựa chọn sử dụng.

Thành phần dưỡng trắng

Thành phần dưỡng ẩm

Khả năng chống nắng

Acid Lactic, Acid Kojic, Acid Sorbic
Glycerin, dầu hạnh nhân
Không

6
nivea.com.my

NiveaSerum Dưỡng Thể Trắng Da Ban Đêm Extra White Night Nourish

Từ 133.000 VNĐ

Tinh Chất Giàu Vitamin C Dưỡng Ẩm Sâu, Phù Hợp Chăm Sóc Da Hằng Ngày
Đây là tinh chất dưỡng da vào ban đêm giúp dưỡng trắng nhờ thành phần vitamin Ccùng hương thơm dễ chịu, phù hợp để bạn chăm sóc, thư giãn hằng ngày trước khi đi ngủ.Đặc biệt, trong thành phần còn được bổ sung Vitamin E, Ubiquinone và chiết xuất Camu camu giúp tăng độ đàn hồi cho làn da ngay trong khi dưỡng trắng, cho bạn làn da không những sáng mà còn khỏe mạnh.

Thành phần dưỡng trắng

Thành phần dưỡng ẩm

Khả năng chống nắng

Vitamin C
Vitamin E, Q10
Không

7

Cathy DollSữa Dưỡng Thể Trắng Da Ready 2 White

Từ 239.000 VNĐ

Làm Trắng, Chăm Sóc Da Với Arbutin và Dịch Ốc Sên

Sữa dưỡng thể Cathy Doll có chứa Glutathione chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần Glutathione và Arbutin, giúp kiểm soát sự tổng hợp hắc tố melanin và chất ức chế sinh sản melanin, tăng hiệu quả làm trắng và đều màu da.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa dịch ốc sên, giúp dưỡng ẩm và giảm thâm ở những vùng da bị mụn. Kết cấu dịu nhẹ, không bết, nhờn, có mùi thơm nhẹ của hoa giúp cho người dùng cảm thấy thư giãn mỗi khi sử dụng. Lưu ý trên thị trường hiện có 2 mẫu bao bì mới và cũ.

Thành phần dưỡng trắng

Thành phần dưỡng ẩm

Khả năng chống nắng

Arbutin, Glutathione
Dịch ốc sên
Không

8
secretkeyen.com

Secret Key Snow White Milky Pack 200g

Từ 169.000 VNĐ

Nâng Tone Tức Thời Cho Những Dịp Đặc Biệt
Kem màu trắng mượt có cấu trúc dày và creamy hơn so với các loại kem khác, giàu thành phần niacinamide để dưỡng da hiệu quả, phù hợp với các bạn muốn nâng tông da tức thời. Nếu bạn muốn nhanh chóng có làn da sáng để thêm phần tự tin trong những sự kiện quan trọng, đây là sản phẩm bạn nên biết!Sau khi massage nhẹ nhàng lên da vào phần bạn muốn làm trắng, đợi khoảng 2 đến 3 phút, tông màu da được cải thiện rõ rệt, đồng thời bạn cũng sẽ cảm nhận làn da được dưỡng ẩm, trở nên mềm mịn. Dạng tuýp dốc ngược tiện lợi khi sử dụng.

Xem thêm:  Top 10 Loại Vitamin Nào Làm Trắng Da Trắng Thần Kỳ, Thực Phẩm Nào Chứa Vitamin Làm Trắng Da
Thành phần dưỡng trắng

Thành phần dưỡng ẩm

Khả năng chống nắng

Glycerin, Niacinamide
Không

9
nivea.com.my

NiveaSữa Dưỡng Thể Trắng Da Extra White Repair and Protect

Từ 95.000 VNĐ

50x Vitamin C Giúp Làm Sáng Da, Dưỡng Da Chuyên Sâu
Nivea Extra White Repair and Protect với chỉ số chống nắngSPF30 PA++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Thành phần bao gồm 50x Vitamin C và Deep White Essence cô đặc giúp thấm sâu và nuôi dưỡng làn da sáng đều từ bên trong.

Dạng sữa thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, khó chịu. Sản phẩm còn có hương thơm dịu nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng.

Thành phần dưỡng trắng

Thành phần dưỡng ẩm

Khả năng chống nắng

Vitamin C
Glycerin, Coenzyme Q10
SPF30 PA++

10
tiki.vn

Vaseline Sữa Dưỡng Thể Sáng Da Healthy White UV Lightening

Từ 115.000 VNĐ

Kem Dưỡng Trắng Dịu Nhẹ, Phục Hồi Độ Sáng Của Da

Sữa dưỡng thể Vaseline với Vitamin B3 và các hạt Vaseline cực nhỏ, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong lớp biểu bì da giúp chăm sóc và và phục hồi độ sáng của da một cách hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được làm da được “sửa chữa” và thấy được kết quả rõ rệt sau 2 tuần.

Xem thêm: Thuốc Uống Trắng Da Bệnh Viện Yanhee Thái Lan, Viên Uống Trắng Da Yanhee Glutacap 500 Thái Lan

Sản phẩm với thể tích lớn giúp bạn duy trì sử dụng mỗi ngày mà không tốn quá nhiều chi phí. Chất sữa dưỡng không quá đặc, dễ tán lên da, không gây bí bách khó chịu. Ngoài ra sản phẩm còn có hương thơm nhẹ nhàng, giúp bạn tự tin thoải mái suốt cả ngày.

Thành phần dưỡng trắng

Thành phần dưỡng ẩm

Khả năng chống nắng

Vitamin B3 (Niacinamide)
Glycerin
Không

Bảng So Sánh 10 Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân tốt nhất

Hình Ảnh Sản Phẩm

Tên Sản Phẩm

Đặc Điểm

Giá từ

Thành phần dưỡng trắng

Thành phần dưỡng ẩm

Khả năng chống nắng

Link

1

Marna Cosmetics

2

ACM Laboratoire Dermatologique

3

Nexans

4

Eveline

5

CHATEAU ROUGE

6

Nivea

7

Cathy Doll

8

Secret Key

9

Nivea

10

Vaseline

Kem Dưỡng Trắng Da White Conc Water Cream

Sữa Dưỡng Thể Trắng Da DÉPIWHITE Whitening Body Milk

Kem Dưỡng Trắng Da Thảo Dược Manis

Extra Soft Face and Body Whitening Cream

Sữa Dưỡng Trắng Da Lait De Beaute Soin Unifiant

Serum Dưỡng Thể Trắng Da Ban Đêm Extra White Night Nourish

Sữa Dưỡng Thể Trắng Da Ready 2 White

Snow White Milky Pack 200g

Sữa Dưỡng Thể Trắng Da Extra White Repair and Protect

Sữa Dưỡng Thể Sáng Da Healthy White UV Lightening

Chất Kem Nhẹ Như Gel Giàu Placenta Cho Làn Da Trong Suốt

Trắng Bật Tông Tức Thì Với Mùi Hương Dễ Chịu

Dưỡng Trắng Dược Mỹ Phẩm Dùng Cho Cả Mặt và Body

Kem Dưỡng Da Toàn Thân Cho Làn Da Mềm Mại Suốt 24 giờ!

Dưỡng Da Sáng Hơn với 3 Loại Acid, Dạng Lỏng Dễ Thoa

Tinh Chất Giàu Vitamin C Dưỡng Ẩm Sâu, Phù Hợp Chăm Sóc Da Hằng Ngày

Làm Trắng, Chăm Sóc Da Với Arbutin và Dịch Ốc Sên

Nâng Tone Tức Thời Cho Những Dịp Đặc Biệt

50x Vitamin C Giúp Làm Sáng Da, Dưỡng Da Chuyên Sâu

Kem Dưỡng Trắng Dịu Nhẹ, Phục Hồi Độ Sáng Của Da

330.000 VNĐ 340.000 VNĐ 480.000 VNĐ 109.000 VNĐ 535.000 VNĐ 133.000 VNĐ 239.000 VNĐ 169.000 VNĐ 95.000 VNĐ 115.000 VNĐ
Placenta thủy phân, axit citric Lactic acid Arbutin Vitamin C Acid Lactic, Acid Kojic, Acid Sorbic Vitamin C Arbutin, Glutathione Vitamin C Vitamin B3 (Niacinamide)
Glycerin, hyaluronic acid, collagen Glycerin, Shea Butter, Sáp ong, Dầu jojoba, Allantoin Squalane, Glycerin Dầu bơ, D-panthenol, Allatoin Glycerin, dầu hạnh nhân Vitamin E, Q10 Dịch ốc sên Glycerin, Niacinamide Glycerin, Coenzyme Q10 Glycerin
Không Không Không Không Không Không Không Không SPF30 PA++ Không

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Trắng da