Top 12 Serum Trị Mụn Trắng Da Hiệu Quả Tốt Nhất 2020, Top 10 Serum Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

Mụn là một trong những vấn đề về da gây ám ảnh đối với nhiều người hiện nay. Tình trạng này không chỉ khiến bạn đau đầu, khó chịu mà còn khiến khuôn mặt mất đi vẻ đẹp cùng sự tự tin. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được Pr là có công dụng cải thiện các vấn đề về da một cách nhanh chóng, hiệu quả. Vậy serum trị mụn thâm có thực sự hiệu quả như đã giới thiệu hay không, hãy cùng tìm hiểu.

Đang xem: Serum trị mụn trắng da

Serum trị mụn là gì

Serum là sản phẩm chăm sóc da mặt với kết cấu dạng lỏng hoặc gel đặc cùng khả năng dưỡng da chuyên sâu. Sản phẩm có chứa rất nhiều loại dưỡng chất dưới dạng phân tử siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong da. Serum cho khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, đặc biệt không hề gây đổ dầu hay bóng nhờn.

Xem thêm:  Bật Mí 6 Bí Quyết Để Có Làn Da Trắng Mịn Như Sao Hàn Quốc, Cách Có Làn Da Trắng Mịn Của Phụ Nữ Hàn Quốc

Các dòng serum hiện nay trên thị trường được phân phối rộng rãi và chia theo mục đích sử dụng, bao gồm: serum trị mụn, làm trắng, dưỡng ẩm… Đặc biệt dòng sản phẩm trị mụn có khả năng thẩm thấu cao vào sâu bên trong lớp hạ bì mang đến hiệu quả tốt nhất.

Serum trị mụn có mấy loại

Dựa theo từng vấn đề cụ thể thì serum trị mụn chia thành nhiều loại như mụn ẩn, mụn thâm hoặc vết mụn đầu đen…

*

Serum trị mụn ẩn

Đây là sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như tinh chất nghệ Nano curcumin, lô hội… Dòng serum này có tác dụng cải thiện tình trạng mụn, ngừa thâm cũng như đẩy nhân mụn ra bên ngoài.

Serum trị mụn thâm và mụn đầu đen

Điều đặc biệt mà loại serum này mang lại chính là công dụng chủ yêu giúp cải thiện vết thâm do mụn gây ra một cách hiệu quả. Đồng thời, serum trị mụn thâm và mụn đầu đen mang đến khả năng dưỡng da rất tốt khi hấp thụ dưỡng chất trị thâm nhanh chóng vào sâu bên trong da.

Xem thêm: Trị Mụn Bằng Vỏ Chuối Trị Mụn Cám, Mẹo Xóa Sạch Mụn Đầu Đen Mụn Cám Ngay Tại Nhà

Serum trị mụn trắng da

Nhu cầu trị mụn cùng với dưỡng trắng da ngày càng cao, bởi vậy các nhà sản xuất đã tạo nên dòng sản phẩm này từ những thành phần thiên nhiên. Serum hiện rất được các chị em yêu thích bởi khả năng cải thiện làn da một cách hiệu quả, nhanh chóng

Xem thêm:  Cách Làm Trắng Da Ngăm Đen Bẩm Sinh Làm Sao Để Trắng Đẹp Tự Nhiên Nhanh Chóng?

Cách chọn serum trị mụn hiệu quả

Để có thể lựa chọn một dòng serum trị mụn tốt nhất, các bạn cần lưu ý một số điều sau đây.

*

Kiểm tra thành phần serum

Mỗi một loại da và tình trạng mụn khác nhau thì bạn cần lựa chọn dòng sản phẩm đặc trị riêng biệt. Đối với làn da nhạy cảm nên dùng những sản phẩm có chứa các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn.

Nếu tình trạng da mụn, khô thì dòng serum trị mụn và dưỡng ẩm có thể ưu tiên sử dụng. Với những thành phần khác nhau trong sản phẩm sẽ mang tính quyết định đến tác dụng khi dùng trên da.

Serum trị mụn không gây tình trạng kích ứng da

Thông thường thì các sản phẩm của serum trị mụn đều rất an toàn cho da nhưng vẫn nên thử trước lên những vùng khác để kiểm tra. Khi gặp tình trạng mụn tức là làn da của bạn đang có vấn đề cần phải được điều trị. Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm có nguy cơ gây kích ứng bởi sẽ không thể cải thiện được mà còn khiến cho mụn trở nên trầm trọng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Top 7 Spa Trị Mụn Quận Tân Bình, Tp, Top 5 Spa Chất Lượng Tại Quận Tân Bình, Tp

Chọn từ thương hiệu uy tín

Hãy lựa chọn những dòng serum trị mụn có nguồn gốc rõ ràng, đây là những sản phẩm được phân phối chính hãng trên thị trường. Bên cạnh đó, các địa chỉ cung cấp uy tín giúp bạn tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng. Đây là một trong những việc cần thiết đầu tiên mà bạn nên làm để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Trắng da