1 Liệu Trình Trị Mụn Tại Spa Điều Trị Mụn Hiệu Quả Chuẩn Y Khoa

Mụn mặt có thể xuất hiện ở bất cứ giới tính nào, bất kỳ lứa tuổi nào, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng về mặt sức khỏe và thẩm mỹ đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Điều tuyệt vời là các giải pháp hỗ trợ điều trị mụn mặt đã lần lượt được ra đời để giúp bạn đánh bay nỗi lo về mụn. Trong đó, liệu trình trị mụn y khoa hiệu quả đến từ Bống Spa &Clinic là sự lựa chọn của hàng ngàn khách hàng.

Đang xem: 1 liệu trình trị mụn tại spa

Mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn, mụn mủ… đã ít nhất một lần từng xuất hiện trên gương mặt của bạn. Ban đầu, mụn xuất hiện có thể làm làn da sần sùi, có những nốt đỏ, nếu là mụn bọc, mụn mủ thì da mặt trông càng đáng sợ hơn, rửa mặt hoặc lỡ tay chạm vào nốt mụn có thể gây đau đớn, mụn xuất hiện càng nhiều hơn. 

Sau khi hết mụn thường để lại nhiều hậu quả khác nhau trên da mặt của bạn, đó là những vết thâm đen, vết sẹo rỗ rất khó điều trị dứt điểm. Thâm, sẹo rỗ do mụn trên da mặt làm bạn mất đi làn da mịn màng, sáng mịn, khỏe mạnh ban đầu, gương mặt trở nên mất thẩm mỹ. Bạn thiếu tự tin khi đối diện với người xung quanh. 

*

Mụn chuẩn y khoa của Bống Spa&Clinic sử dụng công nghệ ánh sáng xanh BIO LIGHT, điều chỉnh tần số ánh sáng xanh tác động sâu vào bên trong tế bào hư tổn trên da. Từ đó giúp làm mờ đi các sắc tố melanin, đồng thời đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen giúp da liền sẹo, đều màu và sáng khỏe hơn. 

HIỆU QUẢ TỪ PHƯƠNG PHÁP LIỆU TRÌNH TRỊ MỤN CHUẨN Y KHOA TẠI BỐNG SPA&CLINIC

90% mụn được điều trị khỏi ngay liệu trình đầu tiên.Đánh bay cả những loại mụn khó điều trị như mụn bọc, mụn ẩn, mụn mủ, mụn đầu đen… mà không gây sưng đau hay đỏ.Liệu trình trị mụn kịp thời giúp bạn tránh được tình trạng da bị thâm hay sẹo rỗ mất thẩm mỹ sau mụn.Hỗ trợ làm giảm các vết thâm từ mụn, se khít lỗ chân lông, da mịn màng, sáng khỏe hơn.Tăng cường khả năng kháng khuẩn, phòng ngừa khả năng mụn quay trở lại và tình trạng viêm nhiễm lây lan sang các vùng da khác.Không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi nhanh chóng.

Xem thêm:  Nhật Ký Trị Mụn: Thực Đơn Trị Mụn Hiệu Quả Nhanh Chóng, Thực Đơn Trong 1 Tuần

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI ÁP DỤNG LIỆU TRÌNH TRỊ MỤN TẠI BỐNG SPA&CLINIC

Liệu Trình trị mụn bằng công nghệ sinh học an toàn cho sức khỏe

Liệu trình trị mụn mặt chuẩn y khoa của Bống Spa&Clinic sử dụng ánh sáng sinh học chiếu trực tiếp vào vùng mặt có mụn, vùng mụn vừa nặn có tác dụng chống viêm da, kháng khuẩn, làm sạch da, áp dụng được với tất cả các loại da.

Hiệu quả nhanh và vượt trội

Kết hợp liệu trình trị mụn công nghệ cao với các sản phẩm chuyên hỗ trợ đặc trị mụn chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn với làn da, mang đến hiệu quả liệu trình trị mụn, giảm thâm, se khít lỗ chân lông, hiệu quả dưỡng da từ sâu bên trong. Mụn không dễ bị tái phát sau thời gian dài. 

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề xuất sắc

Đội ngũ kỹ thuật viên đã trải qua chương trình đào tạo chuyên nghiệp bởi giảng viên là các Chuyên gia cấp cao của Bống Spa&Clinic, có khả năng xử lý cả những ca khó như mụn mủ, mụn bọc, mụn ẩn, mụn nang lông…

*

Chi phí điều trị cực kỳ phải chăng

Chi phí liệu trình trị mụn mặt chuẩn y khoa của Bống Spa&Clinic phù hợp với thu nhập của đại bộ phận khách hàng. Giá đã được niêm yết, trong quá trình điều trị hoàn toàn không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác. 

Xem thêm:  Có Nên Peel Da Trị Mụn Ẩn Lên Không? Liệu Peel Da Trị Mụn Có Đáng Tin Như Lời Đồn

CHI PHÍ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN CHUẨN Y KHOA

Dịch vụ Liệu trình Thời gian Giá gốc Khuyến mãi
 Mụn bằng công nghệ BIOLIGHT 1 lần 60 phút 1.000.000đ Giảm còn 199.000đ

Đặc biệt, Bống Spa&Clinic cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng như:

Mua 10 buổi tặng 3 buổiMua 5 buổi tặng 1 buổi

Hỗ trợ điều trị mụn chuẩn y khoa dành cho đối tượng nào?

Liệu trình trị mụn chuẩn y khoa công nghệ BIOLIGHT phù hợp cho cả nam và nữ.Điều trị hiệu quả tất cả các loại mụn như mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc, mụn nang lông, mụn ẩn dưới da…Nam nữ trong độ tuổi dậy thì thích hợp sử dụng liệu trình vì mụn mới phát triển, các vết thâm hoặc sẹo rỗ hình thành trong thời gian ngắn dễ dàng bị tiêu diệt hơn.Hiệu quả nhanh, tiết kiệm thời gian nên phù hợp với người bận rộn, không có nhiều thời gian liệu trình trị mụn, chăm sóc da tại nhà.Chi phí điều trị phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả học sinh – sinh viên.

Xem thêm: Các Loại Kem Chống Nắng Của Innisfree Tốt Nhất Phù Hợp Với Mọi Loại Da

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỤN CHUẨN Y KHOA

Bước 1: Soi khám da

Bước 2: Tẩy trang, rửa mặt và cổ

Bước 3: Tẩy tế bào chết mặt và cổ

Bước 4: Xông hơi nóng

Bước 5: Hút chân không bã nhờn, mụn cám

Bước 6: Sát khuẩn dụng cụ, da với cồn 70 độ

Bước 7: Lau sạch lại với nước muối sinh lý

Bước 8: Lấy sạch nhân mụn

Bước 9: Lau sạch lại với nước muối sinh lý

Bước 10: Đốt điện tím

Bước 11: Đắp mặt nạ ngủ hoa hạt

Xem thêm:  Công Dụng Của Tinh Chất Trị Mụn Lro Cre Có Tốt Không ? Đâu Là Kem Lro'Cre Trị Mụn Hiệu Quả Nhất

Bước 12: Rửa sạch lại với nước

Bước 13: Máy Bio-light xanh dương

Bước 14: Massage đầu vai gáy

Bước 15: Hướng dẫn khách chăm sóc tại nhà

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA SAU KHI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN TẠI BỐNG SPA&CLINIC

Sau khi liệu trình trị mụn tại Bống Spa&Clinic, bạn hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, gió, bụi bẩn để tránh làn da bị nhiễm khuẩn.Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da như dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho làn da từ thiên nhiên, lành tính để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.Luôn giữ cho da được sạch sẽ. Sau khi trang điểm, sử dụng kem chống nắng hoặc đi ngoài đường trở về cần dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt làm sạch da.Tuyệt đối không dùng tay chạm lên mặt nếu tay chưa được rửa sạch.Thiết kế chế độ ăn uống khoa học, tốt cho sức khỏe, ăn nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế các đồ ăn nóng, cay, nhiều dầu mỡ, thực phẩm chứa chất kích thích kết hợp với luyện tập thể dục thể thao.Hạn chế thức khuya, căng thẳng, áp lực để tránh làm hormone hoạt động không ổn định gây mụn.Uống nhiều nước, mỗi ngày nên uống ít nhất 2 lít nước để cấp ẩm cho làn da.

CAM KẾT VĂN BẢN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Tư vấn về tình trạng da, cách chăm sóc da trước và sau khi áp dụng liệu trình trị mụn chuẩn y khoa.Liệu trình trị mụn được thực hiện bởi các chuyên gia có tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo hiệu quả và an toàn.Liệu trình trị mụn hiệu quả đến 90% đối với tất cả các loại da, trả lại cho bạn làn da sáng khỏe, mịn màng và hạn chế được tình trạng mụn xuất hiện.

Xem thêm: Ngành Làm Đẹp Ở Canada – Học Ngành Mỹ Phẩm/Thẩm Mỹ/Spa Tại Canada

Hình ảnh trước và sau khi áp dụng Liệu Trình trị mụn chuẩn y khoa tại Bống Spa&Clinic

*
*
*
*
*
*

Tất cả bài viết trên Bống Spa & Clinic chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán bệnh hay điều trị y khoa.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Trị mụn